Chương 86 đệ nhất hương đi ra ngoài
Mộc Bạch đem cái này chỉnh dung đạo cụ treo lên thương thành bán, nàng mau không có tiền, nàng nghiên cứu sáng tạo nội công võ học yêu cầu ở thương thành mua rất nhiều các loại phẩm cấp bí tịch tới nghiên cứu tham khảo.
Nàng phiên thương thành tìm kiếm thương cơ, tìm kiếm một cái trường kỳ ổn định kinh tế nơi phát ra, thấp mua cao bán nói, yêu cầu đại lượng thời gian quan sát thương thành các vật phẩm giá bán, nàng không như vậy nhiều thời gian, hiện tại đánh trang bị đi bán, cũng không có trách cho nàng đánh.
Mộc Bạch ở thương thành phiên tới phiên đi, đột nhiên phiên đã có người bán hạt giống.
Nàng có một cái chỉ cần để vào hạt giống liền có lôi thực thú chính mình trồng trọt thảo thực không gian, Mộc Bạch tìm tòi rau dưa hạt giống, lập tức ra tới một đống đủ loại rau dưa hạt giống, rau dưa hạt giống giá cả không quý, Mộc Bạch ở bên trong chọn lựa một ít sinh trưởng chu kỳ đoản hạt giống mua, sau đó ném vào thảo thực không gian trồng trọt.
Nàng nhìn thoáng qua thảo thực không gian thực vật hiện huống, ảo ảnh hoa cùng hồn huyễn tinh cây ăn quả đều còn ở vào nở hoa trạng thái, tân ném vào đi hành lá, rau xà lách, cải thìa, rau cần, rau hẹ, đều còn ở vào nẩy mầm trạng thái, cùng phía trước loại ảo ảnh hoa chờ giống nhau, đều có thể dùng nội lực tưới thôi sinh, cũng có thể bón phân.
Mộc Bạch nhàm chán, nàng điểm một chút bón phân, cư nhiên biểu hiện "Bón phân thành công".
Nàng giống như không có phân bón a, như thế nào sẽ bón phân thành công?
Nàng mua hạt giống rất nhiều, Mộc Bạch từng cái điểm đi xuống bón phân, đem hành lá cùng rau xà lách điểm xong sau, nàng thu được nhắc nhở "Vô phân bón có thể sử dụng".
Như thế nào đột nhiên đã không có?
Mộc Bạch nghĩ tới nghĩ lui, phân bón? Rau dưa yêu cầu phân bón còn không phải là béo phệ sao?
Mộc Bạch Điểm khai nàng bồn cầu nhẫn xem xét, quả nhiên bên trong đều là không thùng......
Mộc Bạch chớp chớp mắt tưởng, nếu bây giờ còn có phân bón, đó chính là đệ nhất thơm, Mộc Bạch ngẩng đầu nhìn hướng đối diện chính hóa ra ảo ảnh cho nhau PK đệ nhất hương, loại sự tình này rất khó giáp mặt tác muốn a, nàng trò chuyện riêng đệ nhất hương: "Đem ngươi phân bón cho ta."
Đệ nhất hương hồi nàng: "???"
Mộc Bạch: "Phân bón! Nhân công phân bón! Ba ba!"
Đệ nhất hương ở đối diện hoảng sợ đến "Dựa" một tiếng, nhìn về phía Mộc Bạch bên này, khấu tự nói: "Ngươi biến thái a?!"
Mộc Bạch phỏng chừng đệ nhất hương biết nàng có thảo thực không gian, lúc trước đệ nhất hương tiến vào phó bản thời điểm, nàng đang ở sét đánh thực thú, lúc ấy đệ nhất hương bao lì xì đàn hẳn là có nhắc nhở quá nàng lôi thực thú sẽ rơi xuống thảo thực không gian.
Mộc Bạch trực tiếp hồi nàng: "Ta trồng rau, thiếu phân bón."
Đệ nhất hương: "Ngươi đừng nói cho ta, phía trước chúng ta ăn đồ ăn, tất cả đều là ngươi phân bón trồng ra......"
Mộc Bạch: "Không có, ta hôm nay mới bắt đầu loại."
Đệ nhất hương: "Không cho, ta sợ ăn đến ta phân bón trồng ra đồ ăn!" Nàng có đôi khi sẽ đi Mộc Bạch nơi đó cọ cơm ăn.
Mộc Bạch: "...... Ta bắt được thương thành đi bán!" Chính nàng cũng chịu không nổi ăn nàng phân bón tưới ra tới rau dưa.
Đệ nhất hương: "Kia có thể, ngươi lại đây, ta cho ngươi."
Mộc Bạch: "Đừng! Ngươi phát bao lì xì lại đây đi, ngươi còn không có lấy ra tới, ta liền phảng phất nghe thấy được xú vị."
Đệ nhất hương: "Lăn!"
Sau đó đệ nhất hương dùng bao lì xì cho nàng đem nàng bồn cầu đã phát lại đây, đây là nàng lần đầu tiên dùng bao lì xì phát...... Ba ba.
Đệ nhất hương chạy nhanh trò chuyện riêng Mộc Bạch: "Dùng xong nhớ rõ đem ngựa thùng trở lại tới!"
Mộc Bạch: "......"
Mộc Bạch tiếp theo tưới xong cải thìa cùng rau cần, nàng phát hiện còn có rau hẹ không đủ tưới, bởi vì là tính toán cầm đi bán, cho nên gieo trồng lượng rất nhiều, Mộc Bạch do dự trong chốc lát, vẫn là từ bỏ tìm Đỗ Tây Hàn muốn phân bón ý niệm, mặt khác hai cái bạn tốt, thượng thiện cùng Tửu Thâu liền tính, muốn loại này đồ vật, quá vứt bỏ liêm sỉ......
Không có phân bón có thể muốn, Mộc Bạch đang định tiếp tục nghiên cứu tân khinh công, nàng bỗng nhiên liếc đến hai chỉ nhảy tới nhảy lui Phì Phì, nàng nhớ rõ nàng cấp Phì Phì cũng mua quá bồn cầu.
Nàng vẫy tay làm hai chỉ Phì Phì lại đây, hai chỉ Phì Phì cho rằng có thịt nướng ăn, biểu tình thực kích động mà chạy qua đi, tới rồi Mộc Bạch trước mặt liền vươn móng vuốt, "Đem các ngươi hai bồn cầu giao ra đây."
Hai chỉ Phì Phì thẹn thùng mà lắc đầu.
Mộc Bạch lại nói: "Dùng thịt nướng đổi." Này đó thịt nướng đều là Đỗ Tây Hàn gia đầu bếp nướng, toàn thiên thịt nướng, số lượng rất nhiều.
Hai chỉ Phì Phì vừa nghe dùng thịt nướng đổi, lập tức liền vứt bỏ liêm sỉ, đem hai chỉ tiểu bồn cầu từ trữ vật không gian lấy ra tới, tiếp nhận Mộc Bạch lấy ra tới thịt nướng, nhảy chạy xa đi ăn.
Mộc Bạch hơi chút liếc mắt bồn cầu đồ vật, cư nhiên là màu xanh biếc, không có xú vị, Mộc Bạch thu vào bồn cầu chuyên dụng nhẫn trữ vật, tiếp tục bón phân.
Nàng điểm đánh một cây rau hẹ mặt sau bón phân lựa chọn, vốn là chưa nẩy mầm hạt giống trạng thái, bón phân sau, cư nhiên một chút chưa bao giờ nẩy mầm trạng thái biến thành trái cây thành thục kỳ.
Trái cây thành thục kỳ có thể ngắt lấy rau hẹ các bộ vị, Mộc Bạch không biết rau hẹ như thế nào một chút liền từ hạt giống biến thành kết một chuỗi hạt giống thành thục rau hẹ.
Nàng hoảng hốt mà đem rau hẹ hạt giống thu hoạch, thu rau hẹ lại biểu hiện: "Trái cây kỳ rau hẹ, hành diệp miên kính, không non mềm."
Rau hẹ giống nhau đều ăn nộn, lão không hảo bán a! Sao lại thế này một chút liền đến trái cây kỳ?
Chẳng lẽ là Phì Phì phân bón đối thực vật sinh trưởng khởi rất lớn xúc tiến tác dụng?
Một khi đã như vậy, Mộc Bạch Điểm đánh hồn huyễn tinh cây ăn quả mặt sau bón phân lựa chọn, này đó thực vật sinh trưởng trạng thái sau, còn hữu dụng nội lực tưới lựa chọn, Mộc Bạch thiếu nội lực điểm, không dám sử dụng cái này, nàng sợ điểm sai, thật cẩn thận địa điểm bón phân lựa chọn.
Hồn huyễn tinh cây ăn quả vốn là nở hoa trạng thái, Mộc Bạch sử dụng bón phân sau, lập tức biến thành trái cây kỳ, trái cây kỳ là còn không có thành thục trạng thái, không thể hái, Mộc Bạch nàng hiện tại có thể sử dụng phân bón, cũng chỉ có Phì Phì béo phệ, nàng không nghĩ tới Phì Phì phân bón tác dụng lớn như vậy, nàng lại một hơi đem dư lại hồn huyễn tinh cây ăn quả đều bón phân, nhưng là hồn huyễn tinh cây ăn quả số lượng quá nhiều, phân bón không đủ, nàng chỉ có thể chờ lần sau lại tưới.
Nàng đem không bồn cầu còn cấp hai chỉ Phì Phì, đem đệ nhất hương bồn cầu dùng bao lì xì đã phát trở về.
Mộc Bạch mỗi ngày đều chú ý các loại rau dưa sinh trưởng trạng thái, ở hạt giống gieo đi ngày hôm sau, nàng phát hiện này vài loại rau dưa đều nẩy mầm, thậm chí sinh trưởng chu kỳ thực đoản cải thìa, đã trưởng thành đến nộn diệp kỳ.
Mộc Bạch Điểm đánh thảo thực không gian xem xét bên trong sinh trưởng trạng huống, phát hiện cải thìa lại trường một chút, liền có thể ngắt lấy cầm đi bán, loại này nộn cải thìa, nhất thích hợp năng cái lẩu cùng cay rát năng, nàng đã lâu không ăn qua này hai dạng khác biệt đồ vật, ngẫm lại liền chảy nước miếng.
Tựa hồ thảo thực trong không gian sinh trưởng chu kỳ sẽ ngắn lại rất nhiều, bình thường cải thìa ở độ ấm thích hợp hơi nước sung túc hoàn cảnh hạ, trường đến có thể ngắt lấy dùng ăn lớn nhỏ, yêu cầu 3-7 thiên, nàng nãi nãi trước kia loại quá.
Mà ở thảo thực không gian, trường đến loại trình độ này, liền dùng một ngày.
Mộc Bạch sợ cải thìa trướng đến quá lão không hảo bán, nàng nghiên cứu trong chốc lát khinh công liền xem một cái thảo thực trong không gian, qua hai cái giờ, nàng phát hiện cải thìa có thể ngắt lấy cầm đi bán.
Nàng đem thảo thực không gian thượng trăm khỏa cải thìa toàn bộ thu thập, thượng trăm khỏa cũng liền tổng cộng 11 cân nhiều điểm, bất quá thế giới này rau dưa quý, cải thìa bởi vì dễ dàng gieo trồng, giá cả không bằng mặt khác sinh trưởng chu kỳ lớn lên rau dưa, cải thìa là màu trắng phẩm chất, Mộc Bạch lấy 50 đồng vàng mỗi cân giá cả treo ở thương thành.
Một quải xong nàng lập tức trò chuyện riêng Đỗ Tây Hàn: "Hàn lão bản, làm nhà ngươi phòng bếp mua sắm không cần mua thương thành cái kia 5.7 ki-lô-gam cải thìa!"
Đỗ Tây Hàn: "Why?"
Mộc Bạch: "No why." Chỉ là không muốn ăn chính mình phân bón trồng ra đồ ăn.
Đỗ Tây Hàn: "Ta đây làm hắn mua."
Loại này việc nhỏ hắn cơ bản mặc kệ.
Mộc Bạch: "Kia hôm nay cơm chiều ngươi không cần nấu cải thìa."
Đỗ Tây Hàn: "Hôm nay rất muốn ăn cải thìa, liền nấu cái này."
Mộc Bạch: "Ngươi ăn đi." Hắc hắc hắc.
Đỗ Tây Hàn click mở thương thành, tra tìm cải thìa, bên trong bán đồ ăn rất nhiều, bán đồ vật có thể lựa chọn nặc danh cùng không nặc danh, Đỗ Tây Hàn tìm được 5.7 ki-lô-gam cải thìa, không có biểu hiện bán người, này hẳn là chính là Mộc Bạch bán, không có nhìn đến mặt khác 5.7 ki-lô-gam cải thìa, Đỗ Tây Hàn xem cải thìa thuyết minh, không biểu hiện có độc, vì cái gì không cho mua?
Sau đó hắn không tin tà mà ra mua.
Hắn giống nhau không có gì thời gian nấu cơm, giống nhau làm một lần liền sẽ làm rất nhiều, mỗi đốn cấp Mộc Bạch phát qua đi một ít, hoặc là vội thời điểm, một lần phát mấy đốn.
Phỏng chừng hắn toàn bộ làm thành xào cải trắng hoặc là cải thìa canh loại này cấp Mộc Bạch phát qua đi, nàng sẽ không ăn, vì thế Đỗ Tây Hàn đem chúng nó băm, làm thành cải trắng nhân thịt bánh bao, chưng một đại lung, sau đó cấp Mộc Bạch phát qua đi, chính hắn không ăn, còn cho nàng thiêu một cái canh thịt.
Mộc Bạch vừa thấy cơm chiều không có cải trắng, tức khắc yên lòng, Đỗ Tây Hàn trước nay chưa cho nàng đã làm bánh bao, không biết ăn ngon không, cái này bánh bao cư nhiên vẫn là màu lam phẩm chất, hẳn là nhân liêu thực hảo.
Mộc Bạch lấy ra một cái, một ngụm cắn đi xuống.
Nàng cảm giác không rất hợp, cái này vị, hình như là...... Cải trắng! Nima sóng! Đỗ Tây Hàn!
Nhưng là cái này bánh bao nhân hương vị thật tốt quá, nàng do dự một chút, cư nhiên không cốt khí mà ăn xong rồi......
Mộc Bạch trò chuyện riêng Đỗ Tây Hàn: "Ngươi chết chắc rồi!"
Đỗ Tây Hàn: "Ngươi tới, nhưng cầu vừa chết."
Mộc Bạch: "Kéo hắc!"
Đỗ Tây Hàn: "Nhà ngươi sủng vật sẽ đói chết."
Mộc Bạch: "......"
Đối diện đệ nhất hương ngửi được Mộc Bạch bánh bao mùi hương, nàng trò chuyện riêng Mộc Bạch: "Tới PK?"
Mộc Bạch nhìn đến đệ nhất hương trò chuyện riêng nàng, nàng một khang tức giận không chỗ phát tiết, vì thế quyết định nhân thể hố một hố đệ nhất hương: "Ăn cơm chiều sao? Hương hương."
Đệ nhất hương: "Còn không có." Mộc Bạch quả nhiên thực thượng nói.
Mộc Bạch: "Ta nơi này bánh bao có bao nhiêu, cho ngươi phát qua đi a."
Đệ nhất hương cảnh giác: "Không phải là ngươi loại đồ ăn làm đi?"
Mộc Bạch không có trực diện trả lời, mà là nói: "Ta loại đồ ăn đều ở thương thành bán."
Đệ nhất hương: "Ta đây yên tâm."
Mộc Bạch đem bánh bao phát qua đi.
Đệ nhất hương ăn một cái, phát hiện ăn rất ngon, phỏng chừng lại là Mộc Bạch cái kia bằng hữu làm, nàng không thể ăn mảnh, vì thế lại cấp thượng thiện phát qua đi mấy cái.
Thượng thiện cùng đệ nhất hương trò chuyện riêng: "Cám ơn lão bà, hương vị thực hảo."
Mộc Bạch xem đệ nhất hương ăn thật sự hưởng thụ, loại này không hiểu rõ hạnh phúc, cũng là không tồi a......
Sau đó nàng đem canh thịt uống xong rồi, đến nửa đêm thời điểm, đã đói bụng đến thầm thì kêu, Mộc Bạch hôm nay bán đồ ăn liền kiếm lời 570 kim, ngẫm lại vẫn là tính, không ở thương thành tiêu tiền mua ăn, màn thầu đều phải 100 kim một cái.
Đỗ Tây Hàn cho ngươi đã phát một cái bao lì xì.
【 ngươi đạt được 【 trà xanh bánh kem 】1 cái. 】
Đỗ Tây Hàn: "Bữa ăn khuya."
Mộc Bạch đem bánh kem lấy ra tới ăn, nàng nhìn về phía đối diện, đệ nhất hương đã ngủ, Mộc Bạch ăn ăn, phát hiện bên phải vách đá giống như có khác thường.
Chờ nàng nhìn kỹ qua đi khi, về điểm này khác thường lại biến mất.
Nàng đem bánh kem thu hồi tới, hướng vừa rồi phát hiện khác thường địa phương đi đến, nàng rõ ràng phía trước phát hiện cái kia vách đá thượng phát ra một chút bạch quang, nhưng là đến gần lại không thấy.
Nàng cùng đệ nhất hương ở nơi này, cách dung nham trì có một khoảng cách, chuyển qua một cái vuông góc cong, nơi này chính là vẫn luôn ở vào trong bóng đêm, yêu cầu ánh sáng khi, các nàng hai sẽ hướng dung nham trì bên kia đi, nhưng là giống nhau các nàng hai tới rồi buổi tối liền sẽ chuẩn bị ngủ, nếu không phải nàng đói đến ngủ không được, cũng sẽ không phát hiện điểm này khác thường.
Mộc Bạch đứng ở vách đá biên, lại quan sát trong chốc lát, quả nhiên lại có một chút bạch quang từ trên vách núi đá bắn ra tới, thực mỏng manh, nếu không phải hắc ám hoàn cảnh trung quan sát, căn bản phát hiện không được.
Nhưng kia bạch quang lóe một chút, lại không thấy.
Mộc Bạch phi thân bò lên trên vách đá, quan sát phát ra bạch quang này khối địa phương, nàng không có nhìn ra có cơ quan dấu vết, chẳng lẽ là cái gì đặc thù khoáng thạch?
Mộc Bạch tiếp tục quan sát, qua nửa giờ, nơi này lại lóe một chút.
Sau đó qua năm phút đồng hồ, lại lóe một chút, Mộc Bạch tiếp theo lại đợi hoàn toàn nhiều chung, lại lóe một chút, hoàn toàn không có bất luận cái gì quy luật đáng nói.
Mộc Bạch lấy ra trường kiếm, quyết định đem nơi này đào khai nhìn xem, nơi này nham thạch cùng chung quanh cũng không có cái gì khác nhau, nhưng là liền nơi này sẽ lóe bạch quang, mà địa phương khác sẽ không.
Nói không chừng là khối quý hiếm khoáng thạch.
Nàng đào đào, phát hiện đụng phải một khối cứng rắn vách đá, này khối trên vách đá có một cái rất nhỏ khổng, bên trong ngẫu nhiên sẽ phát ra màu trắng ánh sáng.
Đệ nhất hương bị nàng đào cục đá thanh âm đánh thức, cũng đi tới xem, nàng cũng nhìn ra nơi này không tầm thường.
Mộc Bạch phát hiện vẫn là cùng phía trước giống nhau, không chừng khi bên trong sẽ lòe ra bạch quang, nàng nguyên bản cho rằng bên trong là quý hiếm khoáng thạch, nhưng xem này vách đá hình dạng, thoạt nhìn là một đạo tường bộ dáng, mặt trên còn chuyên môn có một cái lỗ nhỏ, này rõ ràng là nhân công dấu vết.
Mộc Bạch tưởng đem này nói vách đá chém khai, nàng làm đệ nhất hương lui ra phía sau, Mộc Bạch súc lực nhất kiếm triều trên vách đá chém tới, kích ra gặp được va chạm hỏa hoa cùng vang lớn, nhưng là này vách đá chém bất động, liền dấu vết cũng chưa chém ra tới.
Mộc Bạch nhìn về phía đệ nhất hương, hỏi: "Ngươi nơi đó có ngọc phẩm chất kiếm sao?"
"Ngọc phẩm chất đoản thứ có, ta tới thử xem." Đệ nhất hương nói cũng phi thân đến vách đá thượng.
Mộc Bạch biết nàng thích dùng song thứ vũ khí, nàng tránh ra vị trí làm đệ nhất hương nếm thử.
Nhưng là đệ nhất hương dùng đoản thứ chọc đi lên, cũng chút nào không dậy nổi dùng.
Ngọc phẩm chất vũ khí xem như tốt nhất vũ khí, cư nhiên không dùng được! Chẳng lẽ cái này địa phương mở không ra?
Mộc Bạch cùng đệ nhất hương thương lượng, quyết định hai người tách ra đào vách đá, tránh đi cái này địa phương, xem địa phương khác vách đá có phải hay không đều như vậy cứng rắn.
Nhưng theo vách đá mà không ngừng đào khai, tình huống cũng không dung lạc quan, đào phạm vi càng lúc càng lớn, nhưng gặp được vách đá đều giống nhau cứng rắn, hơn nữa thực trơn nhẵn, theo đào khai diện tích nổi lên tới, Mộc Bạch phát hiện, này hoàn toàn chính là một mặt tường, này mặt tường hẳn là từ này vách đá bên trong xây dựng, Mộc Bạch cẩn thận quan sát này mặt tường, nàng cảm giác mơ hồ ở nơi nào gặp qua loại này thạch chất, nàng dùng tay sờ sờ, thử khuynh hướng cảm xúc.
Một lát sau, nàng rốt cuộc nhớ tới ở nơi nào gặp qua loại này tường!
Còn không phải là lúc trước phát hiện ảo ảnh thiên thủ cùng ảo ảnh bao tay mộ thất sao? Bởi vì nhiệm vụ là dùng ảo ảnh thiên thủ đem kia nói tường đánh vỡ đi ra ngoài, nàng đi lối tắt đem khác tường đào khai, sau đó kích phát cơ quan, bị quan đến nơi đây tới.
Nếu chỉ có thể dùng ảo ảnh thiên thủ mở ra, Mộc Bạch làm đệ nhất hương tránh ra, nàng sử dụng ảo ảnh thiên thủ, toàn lực một chưởng triều tường đá đánh đi.
Sau đó nàng phát hiện này tường không hề tổn thương, nàng ảo ảnh thiên thủ cấp bậc hẳn là không đủ, mà đệ nhất hương sẽ không ảo ảnh thiên thủ.
Nàng hiện tại ảo ảnh thiên thủ chỉ luyện đến tầng thứ ba, xem ra chỉ có thể luyện đến tiếp theo tầng lại đến thử, có lẽ đường ra liền ở chỗ này.
Mộc Bạch cùng đệ nhất hương thuyết minh tình huống, đệ nhất hương cũng không có đưa ra làm Mộc Bạch hiện tại cùng nàng trao đổi ảo ảnh thiên thủ, nàng tới luyện ảo ảnh thiên thủ phá tường, mà là cùng Mộc Bạch lẫn nhau đối luyện lên, nàng một lòng năm dùng cũng không đạt tới.
Một lòng năm dùng, tưởng đạt tới, đầu tiên xem thiên phú, tiếp theo xem hồn thuộc tính cao thấp, không biết là Mộc Bạch thiên phú so đệ nhất hương cao, vẫn là nàng hồn thuộc tính so đệ nhất hương cao, nàng còn có điểm tiểu mưu lợi tâm tư, ngày thứ năm sau, Mộc Bạch so đệ nhất hương trước đạt tới một lòng năm dùng.
Đạt tới một lòng năm dùng sau, là có thể đem nội công lên tới tầng thứ tư, Mộc Bạch ngưng ra chính mình đệ tứ ảo ảnh, hơn nữa tự thân, sử dụng khi, liền có năm cái Mộc Bạch, nội công lên tới tầng thứ tư sau, liền có thể đem ảo ảnh thiên thủ cũng luyện đến tầng thứ tư.
Nàng trước nhìn nhìn chính mình nội công lên tới tiếp theo tầng điều kiện:
Nội công tâm pháp: 【 hồn huyễn chín ảnh 】. Thượng bộ
Tầng số: Tổng cộng tầng năm
Học được giai đoạn: Tầng thứ tư
Sau giai đoạn: Tầng thứ năm
Tầng thứ năm học được điều kiện: Hồn đạt tới 300, một lòng sáu dùng.
Nàng hiện tại hồn thuộc tính có 325, phù hợp tầng thứ năm điều kiện, nhưng là nội lực điều một chút nội lực đều không có, cần thiết đi ra ngoài sát quái đạt được nội lực điểm mới được, một lòng sáu dùng cũng yêu cầu luyện tập.
Mộc Bạch tiếp tục luyện ảo ảnh thiên thủ tầng thứ tư.
Hai ngày sau, nàng toàn lực một chưởng đối tường đá đánh đi, không phụ nàng sở vọng, tường đá phá!
Nhưng bên trong là hắc, Mộc Bạch kêu lên đệ nhất hương cùng nhau, đi bên trong điều tra.
Chui vào mở ra phá động, Mộc Bạch phát hiện bên trong còn có một đạo tường, nhưng nhìn kỹ đi, mới phát hiện này chỉ là một khối ảnh bích, Mộc Bạch cùng đệ nhất hương cầm vũ khí thật cẩn thận mà vòng qua này khối ảnh bích, lo lắng mặt sau có cái gì nguy hiểm, kết quả lại phát hiện này mặt sau là một cái thủy đàm, thủy đàm phía trên có một cái viên động, viên trong động sẽ chậm rãi chảy ra dưới nước tới, rơi xuống màu trắng thủy đàm.
Thủy đàm biên nằm bò một con sáng lên giống tinh tinh giống nhau động vật, này cùng phía trước Mộc Bạch tiến vào Huyễn Môn phía trước, gặp được khảo nghiệm kia bốn con băng tuyết Khôi Lỗi thú cơ hồ giống nhau như đúc.
Này chỉ biết sáng lên động vật nhìn đến có người tiến vào cũng không sợ hãi hoặc phát ra công kích, nó nhìn đến thủy đàm thủy mau đầy, liền ở bên trong hút thượng một mồm to, sau đó một lát sau, nó cư nhiên phun ra một ngụm một ngụm tuyết ra tới, nó ngồi xổm thủy đàm biên, dùng này đó nhổ ra tuyết, dùng móng vuốt vẫn luôn xoa nắn bịa đặt, chỉ chốc lát sau liền nặn ra một cái cùng nó giống nhau như đúc băng tuyết Khôi Lỗi thú ra tới, nó đem cái này bất động băng tuyết Khôi Lỗi thú bỏ vào thủy đàm phao.
Một lát sau, nó lại đem cái này băng tuyết Khôi Lỗi thú ôm ra tới, bỏ vào này gian nhà ở một mặt một cái cái miệng nhỏ thượng, Mộc Bạch nhìn đến cái này khẩu đi vào, phảng phất có cái gì cơ quan băng chuyền, sau đó nàng thấy cái này cơ quan băng chuyền đem cái này phóng đi lên bất động băng tuyết Khôi Lỗi thú truyền tống đi rồi.
Mộc Bạch Điểm khai chính mình sơn trà xem xét: Băng tuyết ngân quang thú, có thể uống nhập thiên sơn tuyết, phun ra tuyết đoàn, chế tạo băng tuyết Khôi Lỗi thú hoặc băng tuyết con rối.
Mộc Bạch vẫn luôn nghi vấn Huyễn Môn này đó băng tuyết con rối từ đâu tới đây, nguyên lai là có như vậy một con kỳ quái dã thú chế tạo.
Nước uống là thiên sơn tuyết, nàng lúc trước dùng cái này thiên sơn tuyết đã làm thanh tâm ngưng thần thủy, Mộc Bạch ngẩng đầu nhìn hướng về phía trước mặt viên động chậm rãi lưu lại thiên sơn tuyết, thiên sơn tuyết chỉ có một địa phương có, nàng đi qua, ly môn phái nơi ảo ảnh sơn trăm dặm xa địa phương.
Kia nói cách khác, cái này nhưng dung không đến hai người thông qua viên động, có thể thông hướng thiên sơn tuyết ở nơi đó.
Nhưng là cái này viên trong động vách tường thực bóng loáng, còn thong thả có thủy lưu lại, triều thượng nhìn lại, một chút ánh sáng đều bắn không xuống dưới, có thể thấy được độ cao rất sâu, nghĩ thông suốt quá cái này viên động bò lên trên đi, không quá khả năng.
Nàng đối đệ nhất hương nói: "Cái này viên động thông hướng mặt đất, nếu có đường ra, hẳn là cũng chính là này một cái."
Đệ nhất hương ở chỗ này đãi hơn hai mươi thiên, đã sớm nghĩ ra đi, nhưng là vẫn luôn không lộ, cái này có thể đi ra ngoài, nàng cũng ngẩng đầu quan sát đi lên, phán đoán một chút, nhìn về phía Mộc Bạch khẳng định mà nói: "Dùng Huyễn Nguyệt vô ảnh có thể từ loại này cửa động bò lên trên đi."
Mộc Bạch chính kinh ngạc với nàng nói Huyễn Môn khinh công ngưu bức, lại nghe nàng nói: "Ta sau khi rời khỏi đây, tìm căn đủ lớn lên dây thừng kéo ngươi đi lên."
Nói thực ra, Mộc Bạch vẫn luôn ghen ghét với đệ nhất hương khinh công, bởi vì cái này khinh công là trói định, nàng vô pháp giao dịch lại đây, cái này lại chỉ có thể dùng cái này khinh công đi ra ngoài, Mộc Bạch nghĩ nghĩ, quyết định đối chính mình tàn nhẫn một chút: "Ngươi đi ra ngoài, ta muốn ở chỗ này bế chết quan, chờ ta nghiên cứu ra có thể thắng tuyệt đối Huyễn Nguyệt vô ảnh khinh công lại chính mình đi ra ngoài."
MMP! Nàng liều mạng!
Nơi này kỳ thật cũng là một cái bế quan hảo địa phương, cũng đủ an toàn, lại không thiếu ăn, không đối chính mình tàn nhẫn một chút, liền tiền đồ không được.
Đệ nhất hương thu thập một chút, quyết định nhanh chóng đi ra ngoài tìm tới thiện, nàng đối Mộc Bạch nói: "Ngươi nếu là nghĩ ra đi, lại không nghiên cứu ra khinh công, liền phát tin tức cho ta, ta trở về kéo ngươi."
Mộc Bạch triều nàng phất tay, làm nàng đi mau, "Sẽ không có ngày này, chính ngươi đi lên đi!"
Đệ nhất hương sử dụng Huyễn Nguyệt vô ảnh, nàng quanh thân một chút xuất hiện vài cái đệ nhất hương, Mộc Bạch rốt cuộc biết nàng như thế nào có thể từ loại này bóng loáng không hảo mượn lực cửa động đi ra ngoài, nguyên lai nàng là mấy cái ảo ảnh đạp lên trên vách động lẫn nhau mượn lực, này đó ảo ảnh cùng nội công hóa ra tới ảo ảnh không giống nhau, là chân chính hư ảo, lóe một chút liền không có, lại lập tức xuất hiện, cho nhau chi gian có thể lẫn nhau trùng hợp.
Tuy rằng Mộc Bạch cũng có thể hóa ra ảo ảnh, nhưng là nàng ảo ảnh không thể lẫn nhau trùng hợp, cái này cửa động quá tiểu, không thể trùng hợp liền trang không dưới, cũng không thể lẫn nhau mượn lực, liền ra không được.
Mộc Bạch nhìn đệ nhất hương thân hình chậm rãi biến mất ở trong tầm mắt, nàng quay trở lại, chuyên tâm nghiên cứu tân khinh công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Bao Lì Xì Đàn full
General FictionTrò chơi bao lì xì đàn Tác giả: Thủy Mộc Lâm Khê Converter: Laniakea & Chihiro Link: http://wikidich.com/truyen/tro-choi-bao-li-xi-dan-WssIWju26yuS3vx_ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Sảng văn , Phát són...