Trò chơi bao lì xì đàn 1

1.5K 15 3
                                    

Trò chơi bao lì xì đàn

Tác giả: Thủy Mộc Lâm Khê

Converter: Laniakea & Chihiro

Link: http://wikidich.com/truyen/tro-choi-bao-li-xi-dan-WssIWju26yuS3vx_

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Sảng văn , Phát sóng trực tiếp

Văn án:

Có thể song bàn phím song máy tính một tay một đài đồng thời khai hai hào đánh nhau Mộc Bạch, bởi vì không có tiền, nàng trò chơi tài khoản trang bị đều rất kém cỏi, ở kiếp trước yên lặng vô danh.

Trọng sinh sau, nàng cư nhiên vào một cái "Võng du bao lì xì đàn", nguyên lai đây là một cái song song không gian thiên hạ nhị võng du bao lì xì đàn, mỗi cái song song không gian thiên hạ nhị trò chơi giả thiết đều không giống nhau, ở khác thế giới không đáng giá tiền trò chơi tài liệu ở mộc bạch thế giới này lại rất đáng giá!

Đầu cơ trục lợi! Đầu cơ trục lợi! Tuy rằng là trò chơi, lại kiếm tiền càng dễ dàng!

Có tiền, khai cái rương, làm trang bị, kim sắc vũ khí, tạp cánh —— khai phát sóng trực tiếp!

Mộc Bạch sau lại phát hiện nguyên lai cái này bao lì xì đàn còn có thể thăng cấp! Hiện tại cái này chỉ là thấp nhất cấp......

Thanh minh: Phía trước là thuần bàn phím võng du, nữ chủ từ bao lì xì đàn đạt được trò chơi thuộc tính điểm, hậu kỳ là thực tế ảo, gỡ mìn gỡ mìn! Nhập hố cần cẩn thận!

Chú ý hạng mục công việc: 1, bổn văn giả thiết tô sảng, đại gia không cần tế cứu, đây là một quyển YY tiểu thuyết, trọng điểm thanh minh, siêu cấp YY;

2, trò chơi sửa đổi một ít giả thiết, mọi người xem đến cùng nguyên trò chơi không hợp, ta trước nói minh hạ;

3, đến nỗi trước hai chương đầu cơ trục lợi trò chơi hộp cùng nữ chủ sinh hoạt phí, tác giả đều là có hiện thực nguyên hình, đại gia không cần vẫn luôn rối rắm vấn đề này, không biết không đại biểu không có. Vấn đề này tác giả đã trả lời đến quá mệt, không muốn yêu nữa.

Tag: Trọng sinh sảng văn phát sóng trực tiếp võng hồng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mộc Bạch ┃ vai phụ: Đỗ Tây Hàn, Dịch Lập ┃ cái khác: Thiên hạ nhị, thiên hạ tam, bao lì xì đàn, phát sóng trực tiếp, trọng sinh

Chương 1 trọng sinh, bao lì xì đàn?

Mộc Bạch trọng sinh, nàng nằm ở đại học phòng ngủ thượng phô cảm thụ hạ trọng sinh các loại phức tạp cảm xúc, nàng tối hôm qua tăng ca đến đã khuya, về đến nhà không kịp rửa mặt liền cùng điều chết cẩu giống nhau nằm ở trên giường ngủ rồi.
Không nghĩ tới tỉnh lại một chút liền cảm giác được không đúng, trợn mắt là tuyết trắng màn lên đỉnh đầu phía trên, chăn là lục màu lam ô vuông chăn, giường thực hẹp, chỉ đủ phiên một cái thân, còn có thiết rào chắn.
Này không phải nàng đại học thời điểm giường sao? Này chăn, màn còn có giường, đều là trường học thống nhất tiêu xứng, mỗi cái học sinh đều giống nhau, cùng mặt sau ra xã hội hoàn toàn không giống nhau.
Mộc Bạch kháp một chút chính mình, đau! Này không phải mộng.
Nàng bò dậy, cào khai màn, nhìn đến cùng phòng ngủ năm cái đồng học đang ở ngủ trưa, lục lục bức màn mượn sức, trong nhà có chút tối tăm, nóc nhà quạt trần sâu kín mà chuyển.
Đây là mùa hè.
Phía sau "Đô" một thanh âm vang lên, Mộc Bạch quay đầu trở về xem, gối đầu bên cạnh lộ ra một cái màu trắng giác, kia đồ vật thoạt nhìn rất quen thuộc, Mộc Bạch duỗi tay lấy lại đây, cư nhiên là nàng ở 2017 năm mua kia khoản OPPO mới nhất bản di động!
Này di động cũng cùng nàng trọng sinh lại đây?!
Mộc Bạch cầm lấy di động xem xét vừa mới thu được cái kia tin tức.
Nguyên lai là khấu khấu tin tức.
Mộc Bạch Điểm khai.
【 thiên hạ nhị võng du bao lì xì đàn 】7 điều tin tức.
Này cái gì đàn? Nàng giống như không thêm quá cái này đàn a, Mộc Bạch suy nghĩ vài giây, nàng thật là không thêm quá cái này đàn!
Nàng hoài tò mò tâm tư điểm đi vào.
【 hoan nghênh gia nhập "Thiên hạ nhị võng du bao lì xì đàn", cụ thể giới thiệu xem góc trên bên phải thông cáo. 】
【 suối nước róc rách 】@ Thục Sơn Kiếm Hiệp, Quần Chủ, hôm nay xử lý rác rưởi không? Cầu xử lý rác rưởi, ta đã gào khóc đòi ăn chờ!
【 ban ngày quần áo cứu hôm nay câu cá rớt một kiện 【 chấn đán bãi 】, bán ba ngàn kim, vận khí tốt hảo ~(*^__^*) hì hì......
【 một đèn 】 cùng cầu lâu chủ xử lý rác rưởi, ta có một đống trưởng thành ưu thế 1290 trở lên một tinh con khỉ nguyên hồn châu, cái nào thế giới yêu cầu loại này trưởng thành ưu thế cao, trò chuyện riêng ta trao đổi, ta yêu cầu trưởng thành ưu thế 300 dưới.
......
【 Quần Chủ 】【 Thục Sơn Kiếm Hiệp 】 ứng các ngươi yêu cầu, chuẩn bị sẵn sàng, ta lập tức xử lý rác rưởi.
【 Quần Chủ 】【 Thục Sơn Kiếm Hiệp 】5S về sau, đúng giờ gửi đi bao lì xì.
【 Quần Chủ 】【 Thục Sơn Kiếm Hiệp 】5S......
【 Quần Chủ 】【 Thục Sơn Kiếm Hiệp 】4S......
Mộc Bạch nhanh chóng xem xong rồi kể trên mấy cái tin tức, có điểm không hiểu rõ lắm bạch, nhưng phát bao lì xì cái này vẫn là xem hiểu, mặc kệ như thế nào, trước đoạt bao lì xì lại nói.
Nàng lấy ra độc thân 30 năm tốc độ tay, bao lì xì còn không có ra tới, liền vươn ra ngón tay ở cái kia sẽ nhảy ra bao lì xì vị trí bắt đầu chọc chọc chọc.
Theo Thục Sơn Kiếm Hiệp "1S" kết thúc, đại đại di động trên màn hình tức khắc nhảy ra một cái tươi đẹp bao lì xì.
Mộc Bạch nhanh tay, nàng cướp được một cái.
【 ngươi lĩnh đến từ Thục Sơn Kiếm Hiệp 【 ngày tàng minh toản 】5 cái. 】
Mộc Bạch nhìn nhìn bao lì xì phát tình hình cụ thể và tỉ mỉ, 200 cái bao lì xì cộng 1276 cái ngày tàng minh toản, 3 giây bị cướp sạch, vận may tốt nhất một cái một chút đoạt 57 cái!
Quần Chủ Thục Sơn Kiếm Hiệp phát xong bao lì xì sau liền biến mất, dư lại một đống người ở thảo luận các loại trong trò chơi sự.
Mộc Bạch đem tin tức ký lục kéo đến ban đầu, nàng từ đầu lại nhìn một lần, thiên hạ nhị trò chơi này nàng còn nhớ rõ, nàng trước kia chơi đùa đệ nhất khoản Trung Quốc phong trò chơi, cho nàng ấn tượng rất khắc sâu, cho dù đã qua đã nhiều năm không chơi.
Nàng lớn nhất tiếc nuối chính là không có sớm một chút chơi trò chơi này, trò chơi này sinh hoạt cùng chiến đấu hệ thống đều làm được thực hảo, lúc trước lúc đầu hạn lượng đem bán 【 huyền tố bảo hộp 】 nàng bắt đầu chơi trò chơi này thời điểm đã không có, 【 huyền tố bảo hộp 】 có một bộ hạn lượng bản thời trang —— huyền tố thiên thành, cũng chính là sau lại thiên hạ nhị người chơi thường xuyên nói gấu trúc trang.
Chờ nàng chơi thời điểm, 【 huyền tố bảo hộp 】 phía chính phủ tiêu thụ con đường đã sớm bị người đoạt hết, muốn mua cái này thời trang, chỉ có thể đi mỗ bảo hoa giá cao mua, giá gốc 189 nguyên, mỗ bảo yết giá là 2000 nguyên, hắc chết cá nhân!
Kỳ thật nàng cũng không phải thực tâm thủy này khoản gấu trúc trang, nàng tương đối thích chính là 【 huyền tố bảo hộp 】 phát hành không mấy tháng sau lại phát hành 【 huyễn long bảo hộp 】, bên trong có một bộ vĩnh cửu không xuất bản nữa thời trang, còn có một cái hạn khi nhưng tục phí ngọc như ý tọa kỵ, giá gốc 108 nguyên, mỗ bảo 2000 đều không nhất định mua được đến.
Mộc Bạch cầm di động bò xuống giường, đi nàng trên bàn sách nhìn nhìn lịch ngày, 2008 năm 9 nguyệt 3 hào, lúc này sớm nhất 【 huyền tố bảo hộp 】 còn không có bắt đầu phát hành! Nàng lúc trước đặc biệt tiếc nuối, còn chuyên môn đi Baidu nó khi nào phát hành, tinh tường nhớ rõ là 2008 năm 9 nguyệt 20 hào!
Còn có 17 thiên ai!
Nhưng là tưởng tượng đến nàng tiền trong card, lại tắt lửa, nàng đại học thời điểm mỗi tháng 500 khối sinh hoạt phí, còn không phải đúng hạn cấp, đều là nàng tiền phải dùng xong thời điểm, lại cấp cha mẹ gọi điện thoại, hỏi muốn sinh hoạt phí, sau đó cha mẹ luôn là dây dưa dây cà chờ cái vài thiên tài sẽ cho nàng thu tiền.
Mấy ngày nay quá độ kỳ liền đặc biệt gian nan, mỗi đốn chỉ có thể ăn chay đồ ăn, hoặc là năm đó vẫn là một khối 5-1 bao □□ mì gói, nếu là cha mẹ kéo cái một tuần mới cho nàng thu tiền, nàng cũng chỉ có thể một ngày ăn hai đốn, bằng không không có tiền ngày hôm sau một đốn đều ăn không hết.
Điện thoại muốn sinh hoạt phí từ lâu, cha mẹ còn sẽ phê bình nàng vài câu nói nàng loạn tiêu tiền, cũng vẫn là sẽ không cho nàng thu tiền, ai kêu nàng cha mẹ trọng nam khinh nữ đâu.
Nàng hiện tại sở đọc đại học là một khu nhà một quyển đại học tổng hợp, không tính kém, nàng hiện tại trọng sinh hồi cái này điểm, cũng làm không thành học bá khảo càng tốt đại học, chỉ có thể nghĩ cách nhiều kiếm ít tiền.
Mới khai giảng không mấy ngày, ấn kinh nghiệm tới nói, nàng trong tay hẳn là còn có hơn bốn trăm khối, nhưng là 17 thiên hậu liền sẽ phát hành cái này 【 huyền tố bảo hộp 】, 189 nguyên một bộ, nàng trong tay chút tiền ấy chỉ đủ mua hai bộ, nhưng là nàng còn muốn ăn cơm đâu.
Huống chi đến lúc đó phía chính phủ sẽ phát hành 9999 bộ, này về sau chính là có thể bán 2000 khối một bộ a! Tịnh kiếm 9 lần! Có sẵn phát tài cơ hội!
Nếu nàng có thể vào tay 5000 bộ, mỗi bộ kiếm 1800, đó chính là 900 vạn?
Mộc Bạch Điểm khai di động tính toán khí lại tính một lần, thật là 900 vạn? Không tính không biết, tính toán dọa nhảy dựng! 900 vạn ở bên trong mà có thể lấy lòng mấy bộ phòng!
Này gần là 【 huyền tố bảo hộp 】 đâu, mặt sau còn có 【 huyễn long bảo hộp 】, kiếm sẽ không so phía trước này bộ thiếu.
Mộc Bạch thở dài một hơi, vấn đề là hiện tại không có tiền a.
【 thiên hạ nhị võng du bao lì xì đàn 】 lại có tin tức nhắc nhở.
Mộc Bạch Điểm khai, lại có một cái phát bao lì xì.
Nàng mắt sắc nhanh tay, lập tức cướp được một cái.
【 ngươi lĩnh đến từ Tế Vũ Lê hoa 【 bảy mắt Thiên Châu 】1 cái. 】
Tế Vũ Lê hoa ở dưới nói: "Lười đến cầm đi đổi ngày toản, lấy tới cấp các ngươi phát bao lì xì đi, đại gia giúp đỡ cho nhau, các ngươi thế giới kia không cần rác rưởi cái gì đều chia ta a."
Mộc Bạch nhướng mày, 【 bảy mắt Thiên Châu 】 không phải thiên hạ nhị bên trong dùng để đổi 【 nguyệt uy minh toản 】 sao?
Giống như 10-20 cái vẫn là nhiều ít cái đổi một tháng uy minh toản, nguyệt uy minh toản tên gọi tắt nguyệt toản, ngày tàng minh toản tên gọi tắt ngày toản, đều là dùng để cấp trang bị thêm thuộc tính, ngoài ra còn có một loại kêu Lôi Âm Minh toản, tên gọi tắt Lôi Toản.
Thiên hạ nhị bên trong liền này ba loại cấp trang bị đánh thuộc tính toản, ngày toản nhất tiện nghi, đại khái 5 kim tả hữu một cái, trước dùng ngày toản cấp trang bị đánh thuộc tính, thêm toản thời điểm có tỷ lệ thất bại, dùng ngày toản cấp trang bị thêm đến 4 toản, lại dùng nguyệt toản cấp trang bị thêm đến 8 toản, mặt sau đều là dùng Lôi Toản đánh thuộc tính.
Nguyệt toản quý thời điểm 70 kim tả hữu một cái, tiện nghi cũng muốn bốn năm mươi, Lôi Toản quý nhất, 320 kim tả hữu, đổi thành RMB cũng là hơn hai mươi đồng tiền, cấp trang bị thêm toản thời điểm thất bại tỷ lệ rất lớn, sau khi thất bại trang bị đánh toản còn sẽ rớt một viên, nguyên lai là 12 toản, thượng 13 toản thất bại nói, sẽ rớt đến 11 toản, cho nên cấp trang bị đánh toản là cái thực tiêu tiền sự.
Tới rồi thiên hạ nhị hậu kỳ thăng cấp phiên bản đến thiên hạ tam, mỗi kiện trang bị đã có thể đánh 23 viên chui, toàn thân trang bị đánh xong toản, phỏng chừng đến hoa mấy chục vạn RMB.
Mộc Bạch nghi hoặc, vì cái gì cái này trong đàn nói 【 bảy mắt Thiên Châu 】 là đổi ngày toản, ngày toản cùng nguyệt toản giá cả chi phân không phải giống nhau đại a, ngày toản chỉ có thể bán 5 kim, nguyệt toản lại có thể bán 70 kim một viên, nàng click mở cái này đàn thông cáo.
【 bổn đàn phải biết 】, 【 sử dụng thuyết minh 】, tổng cộng có hai cái thông cáo.
Mộc Bạch Điểm khổ sách đàn phải biết, từ đầu nhìn đến đuôi, nguyên lai cái này đàn đều là các song song không gian thiên hạ nhị người chơi, Mộc Bạch nhìn nhìn chính nàng đàn ID——211 hào thế giới mộc tiểu thư, mặt sau có cái tiểu bút tiêu chí, có thể sửa đổi.
Mộc Bạch đem đàn thành viên đều nhìn một lần, 136 hào thế giới suối nước róc rách, 1 hào thế giới Thục Sơn Kiếm Hiệp, 79 hào thế giới Tế Vũ Lê hoa, cái này đàn tổng cộng có 211 cá nhân, xem ra nàng là mới nhất tiến đàn một cái, bởi vì phía trước 1-210 đều có người, nàng mặt sau không có 212 hào.
Mỗi cái song song không gian đều chỉ có 1 cá nhân, này thực hảo!
Mộc Bạch lại click mở 【 sử dụng thuyết minh 】, nàng thông nhìn một lần, nguyên lai bao lì xì cướp được đồ vật là có thể lấy ra tới dùng, cách dùng là đưa điện thoại di động liên tiếp số liệu tuyến, cắm đến trên máy tính, là có thể chuyển dời đến chính mình thiên hạ nhị tài khoản.
Mộc Bạch tìm được chính mình qq tiền bao, bên trong có 5 cái ngày tàng minh toản, 1 cái bảy mắt Thiên Châu.
Lại phản hồi tới nghiên cứu một chút trong đàn lịch sử tin tức ký lục, nàng đến ra một cái kết luận, nguyên lai mỗi cái thế giới thiên hạ nhị giả thiết đều là không giống nhau, tựa như chính nàng thế giới, ngày tàng minh toản, nguyệt uy minh toản, Lôi Âm Minh toản này ba loại toản đều là vĩnh cửu không thế nào hạ giá, so với trang bị thế giới bộ giá cả muốn ổn định rất nhiều.
Ở thiên hạ nhị bên trong, có thể nói này ba loại toản ở bên trong là đồng tiền mạnh, liền cùng thế giới hiện thực vàng bạc giống nhau, nhưng là ở Thục Sơn Kiếm Hiệp thế giới, ngày toản cư nhiên là rác rưởi chiếm bao kia loại tồn tại!
Ở Tế Vũ Lê hoa thế giới liếc mắt một cái Thiên Châu đáng giá nhất, có thể đổi nguyệt toản, từ liếc mắt một cái Thiên Châu, hai mắt Thiên Châu, tam mắt Thiên Châu...... Đến bảy mắt Thiên Châu, giá trị là theo thứ tự giảm dần.
Nhưng là ở Mộc Bạch thế giới, đáng giá nhất bảy mắt Thiên Châu, không đáng giá tiền nhất chính là liếc mắt một cái Thiên Châu, giá trị thượng chính là bảy đến một theo thứ tự giảm dần, cùng Tế Vũ Lê hoa là tương phản.
Đây là không phải thuyết minh nàng có thể đi trong trò chơi mặt đầu cơ trục lợi?
Dùng không đáng giá tiền liếc mắt một cái Thiên Châu đổi Tế Vũ Lê hoa bảy mắt Thiên Châu, dùng nàng nơi này rác rưởi tài liệu lại ở Thục Sơn Kiếm Hiệp nơi đó đáng giá tài liệu đi đổi hắn coi là rác rưởi ngày toản?
Thiên hạ nhị là có phía chính phủ đài giao dịch, nàng đầu cơ trục lợi kiếm lời trò chơi đồng vàng, lại đi đổi thành RMB, dùng RMB lại đi mua 【 huyền tố bảo hộp 】, như vậy nàng liền có thể kiếm càng nhiều tiền.
Đọc đại học còn không phải là học giỏi chuyên nghiệp vì tìm cái hảo công tác kiếm tiền sao? Nàng hiện tại giống như là có thể đi kiếm đồng tiền lớn!
Tác giả có lời muốn nói: Cầu cất chứa, cầu hoa hoa, cầu dinh dưỡng dịch, cầu địa lôi, cầu ôm một cái

Trò Chơi Bao Lì Xì Đàn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ