19:03, 02/09/2017
Mấy cậu có biết au 2k3 nào nổi nổi không :D
19:04, 02/09/2017
Ơ các cậu ơi vụ Nhất Lộ Bình An thế nào rồi ấy nhỉ ;;-;; tớ mê fic đó lắm nên sau khi nghe nói là ảnh hưởng từ bộ đam khác thì cũng thất vọng nhiều, nhưng lại chẳng thấy chị Ngược lên tiếng gì cả. Vừa lúc chiều mở lại chap gần nhất xem chị ấy hay có reader nào nói gì không, thì thấy chị ấy vẫn rep comment hết sức bình thường là đang bận đang ốm chưa có thời gian viết tiếp...
19:18, 02/09/2017
Justice League team là sao nhỉ? Là tập hợp au nổi á hả :v chụi mắc cừi quá, lại còn Anvenger team các cậu định nghĩ một team với cái tên hết sức nổi vậy á hả, đọc cmt cfs hôm qua sao mắc cừi quá =]] lại còn tung hô nhau trong team đó :]] nông cạn vãi lòn. Cậu -smallhand với -vi02- tém lại nào :]] chả có hai cậu trong ds đó đâu mà tung hô nhau cho lắm, nói luôn các au khác luôn bớt ảo dùm =]]]
19:36, 02/09/2017
chưa lên tường nhà bn @-smallhands bao giờ nên chả biết bạn ấy có viết hay không cơ mà lúc nào cũng thấy bạn này cmt rồi la liếm mấy au nổi như @nhieefu_duong, @amaranthinea, @arredondolight, @-1025paradise với nói muốn làm quen chị @-melodytae nhỉ, bạn hám fame quá bạn ơi bớt lại đi nào, khó ưa vãi ý bạn ạ :)
20:16, 02/09/2017
Gửi Đào. Chị chỉ muốn nói là Đào ơi Sẽ Không Ai được 1k view rồi take request được hong em. Chị thích văn phong em dờ lờ, có plot hợp lắm nên huhu mở request đi eiu :((((
20:37, 02/09/2017
Chủ cfs lập ra cái này chắc để thu nhập harem? Tôi không biết cậu nghĩ gì khi cố tỏ ra đáng yêu và thân thiện như thế. Cách cậu đùa giỡn với người khác qua cmt và những lần đăng làm tôi ngứa mắt. Sao cậu không tỏ ra nghiêm túc thay vì như vậy sẽ làm cậu trông thật đú đời hết sức. Còn đám người tung hô cậu kia nữa, đừng có nghĩ cậu ta lớn tuổi gì để mà gọi là chị. Cậu ta bé, 2k4, một người từng nổi lên bên ficdom Bangtan nhưng lại flop nên PD, chả có tài, lại thích cái couple Kangjin để rồi không có thiện cảm với OngNiel. Tôi nói cậu có sai chỗ nào không? Tôi gửi trên này vì tôi đéo rén đến mức phải ghi ở mục ẩn không được đăng bên dưới.
Đây là ý kiến của tôi gửi cho cậu dưới danh author với nhau, và cậu sẽ lọc nó chứ? Ồ không, cậu chả có cái quyền đó.
Gỡ mặt nạ ra đi.
xin chào, đây là chủ cfs và tớ có điều muốn nói. tớ ship kangjin, vâng, không sai. nhưng xin thưa, thứ nhất, tớ chưa hề nói rằng tớ không có thiện cảm với ongniel, tớ coi hai người như hai anh em thân thiết và cũng chưa có ý định sẽ ghét couple này. thứ hai, nếu cậu thấy ngứa mắt khi tớ đưa ý kiến của mình vào bài đăng, tớ xin lỗi. có lẽ là vì tớ muốn hòa nhập với mọi người hơn là cứ giữ khư khư cái định kiến "ồ mình là chủ cfs thì mình phải nghiêm túc". còn việc cố tỏ ra đáng yêu thì tớ không biết cậu nghĩ như thế nào, đây là con người thật của tớ và tớ cũng chẳng muốn bác bỏ tính cách của mình. cuối cùng là tớ không hề muốn mọi người gọi tớ là "chị", tớ vẫn xưng hô rằng "tớ - cậu" hay "tôi - các chị mẹ /lol =)))/" như cậu thấy, sai ở đâu, tớ chả hiểu? về năm sinh của tớ thì tớ không nói ra đâu nha =)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Produce 101 Season 2 - Vietnamese Confession
RandomProduce 101 Season 2 - Vietnamese Confession. Nơi dành cho những suy nghĩ về các thực tập sinh tham gia chương trình Produce 101 và các author viết cho những chàng trai của Produce 101. Xem kĩ rules trước khi gửi cfs. Gửi cfs tại: https://docs...