DOTA O AKO X KPOP O AKO?

66 1 0
                                    

Prologue:

Girl's POV

     Wala syang time para sakin, lagi nalang sya naglalaro ng dota. Minsan magkasama nga kami sa bahay Dota naman nilalaro nya. Ano bang napapala nya sa Dota? Tsk. Nakakainis, Kaya madalas nagispazz nalang ako.

     Buti pa sa KPOP, Masaya ako. Sa Kpop, marami kang magiging kaibigan... marami kang magiging asawa, kabit.. etc. Hindi naman kasi yan sa lengwahe e, sa puso yan. Kasi kaming mga Kpoppers ay iisang pamilya.

     Yun ang hindi maintindihan ng Boyfriend ko na madalas naming pag-awayan. Ang Dota nya at ang Kpop ko.

Boy's POV

     Wala din naman syang time sakin ah? Puro sya pag spazz. Tili dito tili dun, nakakairita. Ang cellphone nya? Ayun! Punong puno ng Kpop... Mapapictures, Videos, Musics. -____- Ni wala nga kaming picture na magkasama sa cellphone nya e. Tsaka ano ba meron sa Kpop? Hindi naman maintindihan lengwahe nun puro achichunchangcha pang alien ba! Nakakainis, Kaya madalas nagdodota nalang ako.

    Buti pa sa Dota, Masaya ako. May thrill, lalo na kung mau pustahan. Hindi naman sa mas mahal ko ang dota, sadyang yun lang talaga ang libangan naming mga lalaki.

     Yun ang hindi maintindihan ng Girlfriend ko na madalas namin pag-awayan. Ang Kpop nya at ang Dota ko.

Tatagal kaya ang kanilang relasyon kung lagi nalang may away at kailangan pag-pilian?

O igi-give up nalang nila ang kanilang relasyon para lang sa kanilang "Dota" at "Kpop"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kyungie's Note:

    Hi there Chingus. :3 Second Short story. Hhhh. Next week ko nalang i-uupdate to. ^^ 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DOTA O AKO X KPOP O AKO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon