Yes!!!!

5K 68 2
                                    

Hai I lab lab you guys hahaha

Aly's P.O.V

Yan ayos na ang lahat!Whoo excited na ako yahhhh...Lab lab ko ang princess libero ko...sana sasagotin na niya ako pagka tapos ng plano ko..

Third person's P.O.V

Ginawa ni Ly ang kanyang normal routine...na nagluluto ng breakfast para kay Denden...mayamaya pumunta siya sa BEG para tignan kung maayos na ang lahat...Excited na excited na siya...Yung ibang team members din haha Shippers sila ng AlyDen eh..Syempre nag pasalamat si Aly sa tulong na ginagawa ng ibang members ng ALE...Gagawin nila ang plano pagkatapos ng mga klase ni Denden...Si Denden naman ay sayang saya dahil sa effort ni Aly para sagotin niya ito..Naisipan niyang sagotin na ito kasi baka magsawa na ito..Pero mamaya pa...

FF

Kakatapos lang ng mga klase ni Denden at hinahanap na niya si Aly...Tinawagan ni Ella si Den...

"Denden!! *kunyari umiiyak*" Sigaw ni Ella.."Ano?? Ella bakit?" sagot ni Denden..."Si Aly! Lilipat na siya! Nandito siya sa BEG malapit nang umalis *Kunyari umiiyak*" sabi ni Ella.."Ha?! wait pigilan niyo siya paparating na ako" Binaba ni Denden...Successful yung pag acting ni Ella...Tuwang tuwa ito...Gustong umiyak ng umiyak si Denden pero aalis na si Aly kaya tumakbo ito bago umalis siya..gusto niyang pigilan si Alyssa...

Den's P.O.V

Hindi! Hindi pwede..Hindi pwedeng mawala si Alyssa..Ughhh...Tumakbo ako papunta sa BEG sana hindi ako too late..please Lord...Huhuhuuhu :'(     (T.T)

Pagdating ko sa BEG.....may video na nagplaplay...pinanood ko ito..hindi ko paring mapigilang umiyak..

.....

Video...

*pinakita yung mga stolen pics ni Denden na kinuha ni Aly* (Si Aly yung nagsasalita sa background ) "Ako nga pala si Alyssa Valdez nung bago pa ako sa ADMU may nabanga akong babae pagtingin ko sa kanya Nahulog agad ako sa kanya...Medyo nasungitan ko siya kasi naiinis ako.. Kala ko sa kanya: sadista,Baliw,walang modo sa buhay...at iba pa..ewan ko nga ehh bakit ako naging ganito alam ko namang bawal eh bakit siya pa sa kadami daming tao diyan ay siya pa! Di naman niya ako kayang mahalin.Pero okay lang alam mo basta't masaya siya okay na ako dun..Kahit di ako ang rason..Nagkaboyfriend siya ...Di ko napigilang umiyak..Araw araw pumupunta ako sa bar para naman gumaan ang loob ko at makalimutan ko na siya..*pinakita yung video na kumakanta si Den dahil sayang saya siya nung bf niya si LA* Pero hindi eh...Araw araw nasasaktan ako kasi masaya siya pag may kasama siyang iba...Hindi ko siya nakalimutan actually mas na-inlove ako sa kanya..wag mo akong tanongin kasi ganyan talaga mahal na mahal ko siya...Inisip ko pag inamin ko ang nararamdaman ko sa kanya dati baka hindi ako umiiyak ngayon...Alam kong hindi para sa kanya si LA kasi nandito naman ako...Nagmamahal...umaasa...at nasasaktan..waala naman akong magawa eh..ganyan talaga...araw araw sinaktan ko ang sarili ko kasi inis na inis ako...dahil sa pagiging torpe ko ..nawala ang taong gusto kong makasama habang buhay...Isang araw nagpasama siya para dalawin si LA syempre nung nalaman kong doon pala siya nagpapasama umayaw ako kasi ayokong makita yung kasweetan nila..Hindi ko kayang humindi sa kanya *pinakita yung pics nila Denden at LA* habang papunta dun naisip ko na ihanda ang sarili ko na masaktan...buti nalang kasama ko ang team...kasi alam nila na mahal na mahal ko siya...Nung nakarating na kami dun...narinig namin ang pinaguusapan sa loob...biglang sinipa ni Den ang pinto at tinakpan ko ang mga mata niya para di siya masaktan tinangal naman niya ang kamay ko at nagalit kay LA...Doon ko nilabas ang lahat ng galit ko...Sinaktan niya ang taong nagnakaw ng puso ko..Pinigilan niya ko...Kung ano ano ang nangyari dun..nag break sila...di ko alam kung matutuwa ba ako o hindi...dapat masaya ako kasi ala na siya pero parang nalulungkot ako kasi nasasaktan si Denden...Gusto kong makalimutan niya yun...Maya maya inamin ko na ang nararamdaman ko sa kanya...Kala ko di niya ako mahal..kala ko mamamatay na ako nung moment na yun...pero hindi...She took my first kiss..*Pinakita yung pic ng first kiss na yun...na napicturan nila Dzi secretly* So nandito ako ngayon nanliligaw...Alam kong pinapanood mo to...Dennise Michelle Garcia Lazaro will you be my girl?" *nag off yung screen* ...

Nandun si Aly sa gitna ng BEG may spotlight siya....May dalang gitara...Kinanta niya yung Baby blue eyes by a rocket to the moon...Yung ibang team members naman ay nakaline up at hinubad yung jacket nila at naka spell yung Denden will you be my girl?

Den's P.O.V 

Gosh kenekeleg ako....Tumakbo ako kay Aly at niyakap ko siya ng mahigpit..."Oo Aly" sabi ko...ngumiti siya ear to ear gosh ang saya niya whoo...

"Salamat De-" bago niya naituloy yung sentence I pulled her for a kiss...Eto na....Eto na talaga yung Best Day Ever......

========================<3 AlyDen===================

Author: hehehehehe yessssss......Guys sorry kasi pag katapos  nito sad part naman

Love is the sweetest sin (Alyssa Valdez and Dennise Lazaro Fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon