Tôi có một nỗi buồn thật đẹp!

6 0 0
                                    




Xin chào các bạn, tôi tên là Nguyễn Hoàng Ngọc Nhi,tôi muốn cho các bạn biết về câu chuyện của tôi bởi vì nghèo, bất hạnh đâu phải là không đáng sống, sinh ra không ai mong muốn mình nghèo hay xấu và bị Thế Giới xem thường cả, nhưng nếu như suy nghĩ tình thần của các bạn không biết cách tìm ra lối thoát cho mình thì thật sự cuộc sống của các bạn thật vô lí!

Tôi sinh ra trong một gia đình không hoàn hảo, tôi đáng lẽ sẽ không có mặt tại Trái Đất này nhưng tôi là dứa con mà ba mẹ không có kế hoạch cho tôi sinh ra, bắt đầu có sự góp mặt của tôi Ba tôi hất đuổi mẹ và tôi không cho nhà tôi sông với nhà Nội

khi tôi bắt đầu học lớp 3 thì mọi thứ như sụp đỗ vậy, bạn bè trên lớp tẩy chay tôi sỉ nhục tôi thô bạo với tôi, nhiều khi đi học về tôi có hỏi mẹ'Tại sao mẹ lại sinh con ra trong hoàn cảnh như này chứ?' mẹ tôi cười trừ, có khi tôi bị bạn bè kêu tôi là:'ĐỒ RÁC KÌA CHÚNG MÀY' rồi cười toáng lên, tôi thì tôi chỉ cho nghe qua tai này rồi bỏ đi cứ thế đến khi tôi học lớp 12 thì mẹ tôi bệnh và mất, thật sự khoảng thời gian đó rất khủng hoảng khi mẹ tôi mất ba tôi vẫn không có mặt để thắp cho mẹ tôi 1 nén nhang lúc đó tôi rất hận ba và tôi suy nghĩ mình phải thật giàu để cho nhà Nội không xem thường và đúng thật tôi muốn giàu thì rất mệt mõi với cuộc sống.

Khi tôi đậu tốt nghiệp, tôi bước chân lên Sài Thành nơi mọi thứ đều nhộn nhịp và đầy sự tối tăm, lúc tôi mới lên tôi đi là phục vụ cho một nhà hàng chỉ kiếm được 80.000đồng cho 1 ngày và tôi chỉ cảm thấy vui vì có được việc làm là tốt rồi, nhưng vì bận học tôi không có thời gian làm thêm nên tôi đã xin nghĩ, tôi học hành đến nỗi quên mất cả bản thân mình, cuối cùng tôi cũng đã có bằng đại học suốt khoảng thời gian mệt nhọc, tôi quyết định bước chân vào trường Sân Khấu Điện Ảnh với mục đích nhất định phải giàu. Cuối cùng cuộc đời của tôi không như mong đợi, tôi không đủ tiền để đi học và tôi phải đi chuyển đi khá nhiều nhà trọ và công việc làm nhằm mục đích để tiết kiệm một số tiền, tôi tìm kiếm những công việc, bất cứ công việc gì tôi cũng làm làm như một con hầu hạ một con chó ghẻ rách nát, cuối cùng tôi cũng đủ một khoảng tiền để đóng vào khoá SKĐA.
Bắt đầu thời gian đầu, tôi bị áp lực về phía soi mói, tôi bị người ta cười khinh, đã có một khoảng thời gian tôi bị trầm cảm nhưng ai sẽ bên tôi đây, một mình một bươn trãi khi nhỏ không lo về việc gì vì bên cạnh tôi đều có mẹ, lúc đó người động viên tôi nhất đó là chú nhà trọ tốt bụng chú có nói một câu mà tôi nhớ mãi suốt đời
Chú có nói:''Cuộc đời này nhiều thử thách lắm con ạ, cả đời chú chỉ mong chú có sức khoẻ tinh thần vui tươi lạc quan, đời mà đâu phải ai muốn cũng được, phải chiến đấu để đời ta đổi mới nếu có thất bại thì ta đạo nát lên và gồng mình đi tiếp dù nữa bước hay một bước chứ cũng như bị lọt xuống hố thì ta phải tìm cách để trèo lên mặt đường bằng phẳng chứ hổng lẽ mày ở dưới đó quài hả con?' Đó là câu mà tôi lấy lại timh thần, khi vào trường tôi bị bạn bè trêu chọc đồ nghèo'Nghèo thì sao? Nghèo mà người ta biết phấn đấu để không suốt ngày phải sống trong cảnh nghèo mới đáng nể'.
Tôi có tham gia một cuộc thi cuộc thi Triễn Vọng Tài năng lúc đó tôi thi diễn xuất và ca hát sau bao nhiêu vòng tôi cũng đậu và đứng thứ 3, Tôi bắt đầu chuyên tâm luyện tập thú thật thì chuyện tình cảm tôi vẫn không màng nghĩ tới bởi vì tôi không còn đủ chỗ trống nào để cất tình yêu nào đến cả một tình yêu đơn phương tôi vẫn không bao giờ nghĩ tới như vậy có gọi là Lạnh Nhạt về tình cảm hay không?
Vào ngày 27-10-2013 tôi đăng kí vào cuộc Casting về phim Tuổi thanh xuân lạc lõng, tôi được nhận vào vai diễn phụ tuy phụ như vậy tôi cũng cảm thấy mình rất vui, sau đó tôi được mời đi dự hát phòng trà do nhà sản xuất Triễn vọng tài năng mời tôi hát theo niềm đam mê cho nên tiền đối với tôi cũng là một phàn phụ trong cuộc sống.
Trong một lần hát phòng trà tôi được một nhạc sĩ Nguyễn Khắc Linh chú ý, Anh ấy mời tôi đi tập hát thu âm,v....v...
Dường như tôi đã có tình yêu với anh nhạc sĩ này, chúng tôi bắt đầu chủ động hẹn họ, mối tình đầu của tôi dường như ngọt ngào và diệu dàng, cho đến khi Scandal lan truyền trên trang mạng và truyền đến tai tiếng nhà Ba tôi thì họ lại vinh dự và đòi gặp tôi, nhưng tôi đã từ chối, anh ấy làm tôi có tên tuổi và sau đó tôi bắt đầu được mời đi sự kiện từ nhỏ tới lớn anh ấy đều luôn luôn bên cạnh tôi ủng hộ tôi,cho đến bây giờ tôi vẫn không quên được công ơn của anh ấy.
Khi hẹn hò anh ấy ấm áp, rộng rãi,lãng mãn
Khi làm việc anh ấy chăm chỉ, nhưng cũng không kém phần sexy, số đào hoa nhưng anh lại chọn tôi thật sự tôi rất cảm kích anh ấy.
4-8-2015 tôi được mời đóng phim với Thái Lan bộ phim 'Nữ Hoàng Nội Chiến' khi đó anh ấy giám sát tôi 24/24 và khoảng thời gian tôi bên Thái Lan tôi được mời đóng quảng cáo, làm tour diễn ca hát tại Thái Lan 'Số tôi sinh ra tuy nghèo nhưng nhan sắc tôi không thua kém ai cả' tôi xin anh ấy cho tôi thi vào cuộc MISS TEEN FACE đây là cuộc thi đọ chiến nhan sắc giới trẻ về vẻ đẹp tôi lọt vào Top 7 và sau đó tôi có tên tuổi bên Thái Lan và được các nhà sản xuất quốc dân mời đóng quảng cáo từ đó tôi có cuộc sống như mơ nhưng Tình yêu của tôi bắt đầu Mặn nồng chúng tôi đi châu âu, và sau đó tôi bắt đầu lập nghiệp tại Việt Nam với ước mong cho nhà họ Nội phải Ngỡ Ngàng.
Tôi bắt đàu có tên tuổi tại Việt Nam, lúc đó nhà họ Nội tôi bắt đầu giới thiệu tôi cho cả làng xóm biết và họ muốn gặp tôi và hứa sẽ chăm sóc cho tôi, khi tôi về quê ba, họ bắt đầu âu yếm tôi và tôi nhớ lúc đó tôi thật snag chảnh và tôi bắt đầu nói:" Tôi về đây là để cho tất cả nhà Nội thấy bây giờ tôi đã giàu, lúc nghèo thì hất hủi tôi và mẹ tôi, lúc mẹ mất ông cũng không thể tới để thắp cho mẹ tôi một nén hương, lúc tôi giàu thì nhận dòng họ cháu tôi đây hay này nọ, tôi về đây là để nói là đừng bao giờ khinh thường người khác đừng sỉ nhục người khác tôi không phải là cháu hay con của nhà Nội này, duy nhất cuộc đời tôi chỉ có mẹ, ông là ba ruột nhưng ông không có trách nhiệm nuôi tôi hay không hỏi han thử con khoẻ không hay sao sao" tôi bắt đầu ném một cọc tiền trị giá 30tr vào mặt nhà nội và nói:'Mấy người cần tiền, nè bố thí đấy' và thế là ngày hôm sau Scandal trên mạng và sau đó tôi cảm thấy vui vì đã chứng minh được mình đã phấn đấu để trở thành giàu
Tới đây tôi muốn khuyên các bạn đừng bao giờ buồn về cuộ sống của mình hiện tại hãy luôn luôn yêu đời và tìm cách để thoát khỏi những chuyện buồn hay mang đến điều đẹp cho mình

Tái bút
Miawandy.2709

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tôi có một nỗi buồn thật đẹp!Where stories live. Discover now