Hiro Damiel's POV
Nasa bar ako ngayon and I'm making out with Rica while dancing on the dance floor...Then, all of a sudden may mga lalaking nagsalita
" NIce! Those girls are hotties! "
" I can't wait! I wanna make out with her now! and -- "
" Shut up! She's mine "
" They're mine!! "
then marami na ang nagsisigawan..Tinignan ko yung mga babae na yun..nagsasayaw din sila sa dance floor..they really are hot..but I prefer the hottie na naka-red..
" May I jo---- Ochee?? Acka?? " B-Bakit ang igsi ng mga suot nila?? hinilia ko si Ochee palabas ng bar
" A-Ano ba! Acka!! Hoy! balik mo 'ko kay Acka!! " Sigaw niya,,Aba't!! Makita mo ba naman ang asawa mo..nasa bar at maigsi ang damit, matutuwa ka ba?!?!
" Hey!! Bakit ka nasa bar at ang igsi igsi ng suot mo, ha?! "
" Wala kang pakielam!! Ikaw nga 'tong nakikipaghalikan at balak pa dalhin saa bahay e!! "
I smirked..so, is she jealous?
" Are you jealous?? "
" The heck!! NO WAY!! I just want everything fair! hindi lang ikaw ang nasasakal! Nag-eenjoy ka diba?! Gusto ko rin mag-enjoy! Ano yon?! ikaw lang ang pwede?! Tapos ako hindi?! Nakita ko naman na una pa lang, nung ikinasal tayo three years ago, ikaw na lang palagi ang masaya! May karapatan din ako 'no!! Wag kang assuming!! "
Letse!! pahiya ako dun ah
" Ang galing mo ring magpalusot 'no?! "
" tsk.tsk. ASA! "
" Ochee!! Hiro!! " sigaw ni Acka
" Oh ano?! "
" Ibigay mo sakin bestie ko, ngayon din!! "
Acka Dene's POV
Tsk.tsk.tsk..kahit di aminin ni Hiro alam kong gusto na niya or should I say mahal na niya si Ochee
" Ayoko nga!! " parang bata niyang sigaw
" tsk.tsk. I know you love her!! Wag na magtago!! Sige iwan ko na kayo ah!! goodluck!! use protection!! "
hahahahahahaha their face were priceless!! hahahahaha
Oh yeah!! ngayon concentrate mo na ko kay Reed my loves!! Ang plantloves ng buhay ko!! yyyiiieeee!!!!
Ochee Severene's POV
Yung totoo?! Kaibigan ko ba talaga yun?!?!?!?!
" S-So? Uuwi ba tayo para m-makapahinga na? " Tanong ni Hiro
" Malamang! San tayo pupunta para magpahinga?! sa bar?! Logic bro! "
" Letse! Pilosopa ka ba?! "
" Ay hindi, e! ang ayos kasi ng sagot mo sayo kanina, diba? tuwang tuwa ka nga E "
________________
To be continued............
BINABASA MO ANG
Into his dark world ( short story )
Short StoryThe story is about a girl loving a man who doesn't have an interest about her..well, that's what she thinks..but little did she know, the guy that he had been dreaming for years would like her for being different..he knows that he likes her because...