71, trở về rời đi ( trung )
Cảm xúc là hội lây bệnh . Vô Song nhìn mọi người càng ngày càng bi thương gương mặt, rốt cục nhịn không được nói: "Ta còn giống như không đi thôi."
Hà Kì Hữu Cô giận dữ nói: "Sớm hay muộn thành người khác gia ."
Vô Song buồn bực nói: "Ta là kết hôn, cũng không phải hòa thân."
Quan Miên gật đầu nói: "Hòa thân đối nghiệp đoàn còn có điểm cống hiến."
Vô Song: "..." Hắn hôm nay thượng du diễn thời điểm hẳn là nhìn xem hoàng lịch .
Quan Miên nhìn nhìn bốn phía, "Bạch Thảo Bao đâu?" Lấy hắn tính cách, không có khả năng buông tha cho loại này vô giúp vui cơ hội.
Vô Song nói: "Đến phiên hắn rửa sạch phế tích thời gian ." Vì cam đoan ngoạn gia ngoạn trò chơi tính tích cực rất nhiều có năng lực cam đoan kiến thành cơ hội thuận lợi thực thi, Tinh Phi Ngân sử dụng thay nhau chế, cao thấp ngọ các nhất ban, nhất ban một giờ. Từ Tinh Nguyệt nghiệp đoàn lấy đến thứ nhất thôn trang này danh hiệu sau, xin gia nhập hội viên xuất hiện tiểu cao | triều, trước mắt nghiệp đoàn hoàn toàn không thiếu nhân thủ.
Nghe được rửa sạch phế tích, Hà Kì Hữu Cô cao hứng đứng lên, "A, ta cũng gia nhập đi!"
Vô Song nói: "Ngươi này học kỳ không cần thi lại?"
Hà Kì Hữu Cô tươi cười lập tức thành khuôn mặt u sầu.
Quan Miên ra vẻ kinh ngạc nói: "Nguyên lai cuộc thi còn có thi lại loại này cách nói a."
Hà Kì Hữu Cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta thẩm kế học cùng hạch toán giá thành vốn thiếu chút nữa điểm có thể quá !"
Vô Song mặt lộ vẻ chân chính kinh ngạc, "Cư nhiên chích bổ hai môn?"
Quan Miên nói: "Này hai môn là thiếu chút nữa điểm có thể quá , còn có thiếu chút nữa điểm cũng không thể quá ."
Hà Kì Hữu Cô: "..." Hắn lúc trước hẳn là tìm cái ngu ngốc đảm đương bằng hữu .
Vô Song nhìn đến hắn thực tại đáng thương, an ủi nói: "Không quan hệ. Dù sao Tinh Phi Ngân ở, chờ hắn có rảnh giúp ngươi nhìn xem thư, trảo trảo đề, ngươi có thể qua."
Hà Kì Hữu Cô sắc mặt hiện lên một chút mất tự nhiên, hừ lạnh nói: "Ta không nên dựa vào hắn tài năng quá sao?"
Vô Song nhíu mày nói: "Ngươi như thế nào có thể qua sông đoạn cầu đâu?"
Quan Miên nói: "Huống chi ngươi bây giờ còn không quá."
Hà Kì Hữu Cô cảm thấy cùng bọn họ rất không có tiếng nói chung , quay đầu liền hướng Bác Đặc Thành phương hướng đi. Đi rồi một nửa, hắn nhịn không được lại dừng lại hỏi Quan Miên, "Cùng đi?"
Quan Miên cười theo sau. Cùng Hà Kì Hữu Cô cùng một chỗ, ngẫu nhiên sẽ làm hắn nhớ tới chính mình học sinh tiểu học nhai —— hồn nhiên, ngây thơ.
Bác Đặc Thành trên không cùng chung quanh đều là kỵ thú.
Tinh Nguyệt nghiệp đoàn hội viên nhiệt tình mười phần rửa sạch trước phế tích.