Phần 1

1K 38 19
                                    

Tác giả: Say Quân Thiên

Văn án:

Hệ thống: Thân phận của ngươi là cái trường học này học sinh chuyển trường.

Trần Trình: Nga ! Vườn trường mạn !

Hệ thống: Mục tiêu của ngươi là đứng ở nơi này Anime thế giới đỉnh !

Trần Trình: Ta hiểu được !

Hệ thống: Ngươi đang làm gì...

Trần Trình: Học tập cho giỏi ! Thi trường sư phạm ! Nỗ lực tốt nghiệp ! Lên làm lão sư ! Tích cực bình ưu ! Trở thành hiệu trưởng !

Hệ thống: Có thể, cho ngươi vỗ tay...

Giản đơn mà nói thì là một may mắn e niên thiếu nỗ lực phản kháng số phận, đi lên mỗi cái thế giới nhân sinh tột cùng cố sự. (kỳ thực căn bản không có)

Nam chủ là hết sức lợi hại người thường !

Dễ dàng hướng trêu chọc ép phong, thế nào hài lòng thế nào đến, ooc thập phần nghiêm trọng xin chú ý

Nội dung nhãn: Dốc lòng nhân sinh mau xuyên Tống Mạn gia giáo

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Trần Trình ┃ phối hợp diễn: 27, hệ thống ┃ cái khác: Tống Mạn, mau xuyên, khôi hài

Kim bài đề cử: Từ nhỏ may mắn, gian nan sống đến hơn hai mươi tuổi, bằng vào tích cực hướng lên tâm tính một lần hành động trở thành đức trí thể mỹ làm phiền phát triển toàn diện vườn trường nam thần Trần Trình —— chuyển kiếp ! Tuy rằng xuyên qua phương thức có điểm thanh kỳ, còn gặp một tang hề hề hệ thống hòa một tang hề hề đối tượng, nhưng là bất kể thế nào, muốn tích cực ! Không muốn tang ! Trần Trình: "Nhiệm vụ không trọng yếu, quan trọng là ... Thực hiện tự ta nhân sinh giá trị !" Bài này tác giả dùng khôi hài hài hước văn tự hòa kẻ khác ôm bụng cười tình tiết khiến độc giả cười ha ha đồng thời, nam chủ tích cực hướng lên tâm tính hòa từ không buông tha tinh thần cũng cho đại gia mang đến tràn đầy chánh năng lượng, muốn tích cực ! Không muốn tang !

Chương 1: Trong truyền thuyết may mắn e

Sawada Tsunayoshi vẫn cho là mình là trên cái thế giới này tối tang người .

Thẳng đến hắn nghênh đón một thần kỳ học sinh chuyển trường.

Hắn mới biết được, nguyên lai trên cái thế giới này còn có so với chính mình xui xẻo hơn người tồn tại !

Đến từ c nước học sinh chuyển trường, Trần Trình.

Trần Trình ngay từ đầu cũng không có tới đến thế giới này dự định.

Cho dù ở trong thế giới của hắn, hắn từ sinh ra mà bắt đầu xui xẻo.

Hắn khi còn bé bi thảm mẹ của hắn đã cho hắn đã nói rất nhiều lần rồi, cái gì bú sữa mẹ thời gian sang đến nước bọt thiếu chút nữa nín chết, cái gì tắm thời gian trơn tiến trong ao thiếu chút nữa chết đuối...

"Có một lần ta rửa cho ngươi tắm, nước nóng không đủ, liền muốn cho ngươi phóng tới trong nồi một bên nấu nước một bên tắm, kết quả thiếu chút nữa đem ngươi nấu..." Trần Trình mẹ khóc thút thít nói rằng.

[Tống] Muốn tích cực! Không muốn tang!Where stories live. Discover now