Chương 47: Có thể coi là biến trở về người
Tsuna khôi phục món đồ chơi sư tử hình dạng, đầy mặt tuyệt vọng quỳ rạp trên mặt đất ho khan, muốn đem vừa mới không cẩn thận ăn đi vào yêu quái máu cầu đi ra.
Trần Trình vỗ vỗ lưng hắn, dùng móng vuốt gảy một chút mới vừa từ yêu quái đầu trên lấy xuống châu tử.
Thấy Trần Trình biểu tình có chút ngưng trọng, hệ thống không khỏi cũng theo khẩn trương lên: "Làm sao vậy?"
Trần Trình ngồi chồm hổm , trầm giọng nói: "Vật này ta đã từng thấy qua."
Hệ thống sửng sốt một chút, lập tức kêu lên: "Không thể nào đâu, Ngọc tứ hồn là thế giới này trọng yếu đạo cụ, ngươi làm sao có thể gặp qua đây!"
Chẳng lẽ là tác giả lại tự ý bỏ thêm cái gì kỳ quái đặt ra sao?!
"Ta thực sự từng thấy, " Trần Trình nghiêm túc nói rằng: "Ngay trường học của chúng ta cửa, hai khối ngày mồng một tháng năm , nếu như giảng giải một chút giá, năm khối tiền có thể cầm ba."
Hệ thống: ...
Tuy rằng cái rãnh điểm hơi nhiều, nhưng có phải là kỳ quái hay không đặt ra thật là quá tốt !
Ngay Trần Trình đã bắt đầu hướng hệ thống đẩy mạnh tiêu thụ trường học của bọn họ cửa tiểu vật phẩm trang sức một con đường thời gian, hắn dưới vuốt Ngọc tứ hồn đột nhiên phát ra tia sáng chói mắt, Trần Trình lại càng hoảng sợ, một móng trơn, toàn bộ cẩu ngã nhào xuống đất.
Ở Trần Trình một lần nữa mở mắt thời gian, hắn và Tsuna đã biến trở về loài người hình dạng.
Tsuna: "Khụ khụ khụ ! Kèn kẹt..."
Tsuna còn đang vong ngã địa thổ huyết, không chút nào phát hiện thay đổi của mình.
Trần Trình sửng sốt một chút, nhặt lên trên đất Ngọc tứ hồn thu vào trong lòng, kế tục cấp hệ thống an lợi tiểu vật phẩm trang sức một con đường.
Hệ thống: "Thật là được rồi a ta đối cái này không có hứng thú a ! Ngươi có thể hay không quan tâm quan tâm ngươi đối tượng a !"
Trần Trình nhìn thoáng qua Tsuna, bất đắc dĩ thở dài, lại đưa tay vỗ vỗ lưng hắn, lần thứ vô số an ủi: "Không có chuyện gì, không phải một búng máu, coi như bù thân thể ma !"
Tsuna: "Ta tuyệt không muốn dùng loại vật này bù thân thể a..."
Tsuna nói, quay đầu nhìn về phía Trần Trình, sau đó thì kinh ngạc: "Trình trình... Ngươi, ngươi..."
Chỉa vào hai cẩu lỗ tai Trần Trình: "Ta trách?"
Tsuna trên mặt hiện ra hai đống đỏ ửng, xấu hổ mang khiếp nói: "Không có gì, thật đáng yêu..."
Trần Trình ngốc không sót vài địa "Ừ" một tiếng, nói: "Nếu đã biến trở về nhân dạng, chúng ta đi tìm một chút nơi có người ở đi, tốt xấu đem thế giới này đầu mối chính biết rõ."
Tsuna mê say mà nhìn Trần Trình mao nhung nhung lỗ tai, mất hồn mất vía địa gật đầu.
Trần Trình thấy hắn ứng, xoay người đi ở phía trước dẫn đường, cái mông sau trắng đen xen kẽ đại vẫy đuôi một cái vung.
YOU ARE READING
[Tống] Muốn tích cực! Không muốn tang!
Novela JuvenilTấn giang kim bài đề cử VIP2017-08-31 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 11898 văn chương vi tích phân: 160,728,720 Hệ thống: Thân phận của ngươi là cái trường học này học sinh chuyển trường. Trần Trình: Nga ! Vườn trường mạn ! Hệ thống: Mục ti...