Chương 1. Chap 4: Ken Kazuma

178 5 0
                                    

Trời cũng đã tờ mờ sáng, nhờ được Nana chăm sóc cô cũng đã giảm cơn sốt, tên bí ẩn ngất xỉu đêm qua cũng đã lờ mờ tỉnh dậy. Vừa tỉnh dậy thấy tứ chi của mình bị trói vào cây cột, giật mình quay trái quay phải xem xét, thở phào nhẹ nhõm khi chỉ thấy cô năm trên giường và một con mèo.

"Hóa ra mình vẫn chưa bị bắt lại, nhưng mà cô gái này là ai? Tại sao lại nằm ở đây? Mà tại sao mình lại bị trói".

Hắn bị trói vào cột, cố mở dây thừng ma pháp ra nhưng không được, hắn đành phải gọi cô dậy mở trói giúp.

"Này, này cô gì ơi, cô ơi".

Nghe có tiếng gọi, Aeri cũng từ từ tỉnh lại, ngạc nhiên khi thấy hắn tại sao lại bị trói ở đây.

"Anh...gọi tôi?"

Hắn gật đầu nói.

"Đúng vậy, cô giúp tôi mở trói đi, dây thừng này buộc chặt quá."

Cô gải đầu khó hiểu hỏi.
"Tại sao anh lại bị trói ở đây?"

Hắn suy nghĩ rồi lắc đầu nói.

"Tôi không biết, tôi nhớ đêm qua bị một đám ma đạo sĩ quây đánh chỉ vì lở cướp nhiệm vụ của họ, may mắn chạy thoát nhưng bị thương cũng không nhẹ, còn lại tôi không nhớ gì cả, và bây giờ thấy mình bị trói ở đây".

Cô khẻ gật đầu rồi đi đến mở trói cho hắn, được mở trói hắn vươn vai cho đở mõi, bị trói trong tư thế ôm cột đêm qua đến giờ làm hắn mõi nhừ.

"Cảm ơn cô, nhưng mà cô không sợ tôi là người xấu sao?".

Cô quay lại giường ngồi xuống lắc đầu nói.

"Không, dù anh là người xấu, có chắc đã đánh bại tôi. Tôi cảm nhận được ma pháp của anh rất yếu, tôi chỉ cần một chiêu cũng dã hạ gục được anh rồi".

Hắn cười dựa vào cột nói.

"Vậy cô không sợ tôi bày mưu sao?".

Cô chỉ lạnh nhạt đáp như chẵng quan tâm.
"Vậy anh là người xấu à?".

Hắn vội sua tay nói.
"Làm sao có thể chứ. Nếu hôm qua tôi không bị trói ở đây, có lẽ tôi đã chết ở một góc nào đó rồi, vì vậy cô cũng như là ân nhân của tôi, sao tôi có thể làm gì xấu với cô chứ."

Cô nhếch môi nói.
"Dù anh có muốn cũng không được đâu, giờ anh đi đi".

Đầu hắn chảy ba vạch đen rồi cười nói.
"Cô lạnh lùng quá đó, sao có thể nhẫn tâm đuổi một kẻ còn đang bị trọng thương đi chứ?".

"RẦM" cửa bị đẩy ra một đám người bước vào, dẫn đầu là một tên đàn ông cao to, đầu hói răn hô, có vẽ hắn là lão đại ở trong đó.

"A nhóc con mi đây rồi, bắt bọn ta tiềm ngươi mệt rã, còn ngươi thì ở đây nói chuyện cùng cô gái xinh đẹp. Này nhóc, giới thiệu cho bọn này biết đi haha".

Cả bọn họ cùng đồng thanh cười nhạo, hắn nghiến răn tức giận đi đến chắn trước mặt cô nói.

"Đừng đụng vào người vô tội, người các ngươi cần tìm là ta, muốn đánh muốn giết tìm ta là được rồi".

(XUYÊN KHÔNG-MAGIC)TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA FAIRY TAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ