Chương 1. Chap 5: Sức mạnh của cảm xúc.

191 6 0
                                    

Aeri Heartfillia đang cười nói cố xoa dịu lại Nana, để cô có thể bình tỉnh lại, đột nhiên Ken Kazuma đi đến cúi đầu nói.

"Xin hãy dạy tôi ma pháp mạnh nhất".

Cô ngạc nhiên, nhưng rồi lại cười nói.
"Tại sao tôi phải dạy cho anh?".

Anh đột nhiên quỳ xuống, cô vô cùng ngạc nhiên quay lưng đi hướng khác, cô không dám nhận a~.
"Anh làm gì vậy hả? Mau đứng lên đi".

Hắn không đứng lên, nhìn cô nghiêm nghị nói.
"Xin hãy dạy tôi ma pháp mạnh nhất".

Cô quay lại nhìn anh nói.
"Lí do?"

Hắn cắn răn run rẩy nói, như chuyện hắn sắp nói vô cùng khó khăn.
"Tôi muốn trả thù cho cha mẹ của tôi, mà những người đó..tự sưng là thần...họ vô cùng mạnh, nhưng chỉ cần tôi học được phép thuật mạnh nhất, tôi mới có thể giết họ trả thù cho cha mẹ."

Thần sao? Chúng ta cùng một kẻ thù nhỉ, nhưng làm sao tôi tin anh đây.

Anh thấy trong mắt cô có phần do dự, liền hiểu cô nghĩ gì, liền lấy trong túi ra một sợi dây chuyền, anh cắt ngón tay mình nhỏ lên viên ngọc nhỏ đó một giọt máu, rồi phát lời thề.
"Tôi Ken Kazuma, thề sẽ không làm những điều tổn hại đến Aeri, nều tôi làm trái lời thề, viên ngọc này sẽ nổ tung".

Ở nơi đây lâu rồi, đương nhiên cô biết sợi dây chuyền ma pháp đó, chỉ cần làm trái lời thề, người đeo nó liền không có cơ hội sống soát, tự ý tháo ra khi người mà họ lập lời thề chưa cho phép, thì sẽ phát nổ ngay lập tức.

"Được thôi".

Nana trừng mắt nhìn cô.
"Aeri cậu..."

Cô xoa đầu nhỏ của Nana trấn an.
"Tớ biết tớ đang làm gì mà, cậu đừng lo".

Nana nhìn Ken liếc mắt rồi quay về ngôi nhà tranh lúc trước.

Aeri đi đến gần Ken nói.
"Không có ma pháp nào là mạnh nhất cả, chỉ khi anh anh hiểu được sức mạnh của cảm xúc, thì tôi sẽ dạy cho anh".

Nói xong cô quay đi, anh vẫn đứng đó nhìn cô, tự đặt câu hỏi cho chính mình.
"Sức mạnh của cảm xúc sao?".

Một lát sau anh cũng quay lại ngôi nhà tranh, thì thấy Aeri và Nana đang chờ.

"Hứ, giờ mới chiệu về à, người gì mà lề mề" Nana chính là đề phòng hắn, cho nên chẵng có mấy phần hảo cảm.

Ken xoa đầu áy náy nói.
"Xin lỗi, chúng ta sẽ đi đâu sao"

Aeri choàng lên áo trùm đen dài, che khuông mặt cô lại, gật đầu nói.
"Ừm, chúng ta sẽ đến Magnolia"

***

Hôm nay là trận chiến cuối cùng giữa các hội, cô muốn xem cảnh vinh quang đó của Fairy tail.

"Tuyệt vời, đây là những hội mạnh nhất đất nước sao?".

Ken không kiềm được cảm xúc hét lên, anh từ nhỏ đã mất cha mẹ, lẫn trốn những kẻ đã giết cha mẹ anh. Ngày đêm chỉ ở trong rừng tập luyện, đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy những thành viên của các hội.

"Nhưng mà đội kia sao cứ đứng đó mãi thế, người khác đã đánh bại rất nhiều người rồi đó".

Anh vẫn không ngừng liếng thoắng, cô xoa xoa đôi tai, đấm vào đầu hắn một cú.
"Anh còn nói nhiều nữa thì tôi sẽ khâu mồm anh lại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(XUYÊN KHÔNG-MAGIC)TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA FAIRY TAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ