Can't Be Tamed

23 2 0
                                    

14music_lover14

Ang kagubatang ito ay puno ng mababangis na hayop kabilang na ako doon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang kagubatang ito ay puno ng mababangis na hayop kabilang na ako doon.

I dont have any supernatural powers but I was born in the forest.

Mabilis na inakyat ko ang isang puno dahil may nakinig akong mga yabag.

Malayo pa sila pero naririnig ko at nararamdaman ang bawat galaw.

Sumigaw ako ng malakas at nagsilipadan ang mga ibon,hindi dahil nabulabog sila kundi ipaparating nila ang balitang sinabi ko.

Mukhang pati ang mga dayo ay nagulat at nagpunta kung nasaan ako.

Umakyat ako sa puno at tumapak sa sanga at pinagmasdan ko sila.

Tumakbo palayo ang tigreng kalaro ko kanikanina lang kaya hinanap ng isang matipunong lalaki kung nasaan ito nanggagaling.

"Alvie I'm scared na,"sabi ng babaeng kasama nung lalaki.

Sa hindi ko alam na dahilan ay naiintindihan ko siya.

Umalis na ako para puntahan ang punong nilalagian ko.

Lumipas ang oras, gabi na.

May nakita akong usok na nagmumula sa isang maliwanag na bagay kulay dilaw ito.

Dahil sa aking pangambang apoy ang aking nakikita ay pinuntahan ko ito.

Nanatili lamang ako sa dilim at nakitang may iba pa siyang kasama.

Nagkakasiyahan sila habang nagsasayawan sa palibot ng apoy.

May kumakanta at tumutogtog ng isang bagay na Hindi ko alam pero nalikha ito ng magandang musika.

Naingganyo ako sa panonood at ginaya kung anong ginagawa nila ng biglang........

Nahulog ako sa sanga ng puno.

Tila nagambala ko sila sa kanilang kasiyahan at nagsitigil sila sa pag sasayaw at pagkanta.

"Sino yan!"sigaw ng isang lalaki sabay tutok ng baril sa dereksyon ko.

Nagulat ako dahil bigla siyang nagpaputok ng baril kaya kumaripas ako ng takbo at muli nagpakawala nanaman siya ng bala at nadaplisan ang braso ko kaya nadapa ako.

Tiningnan ko ito at dumudugo ito at masakit habang naagos ang dugo na kulay pula.

Nakinig kong hinabol nila ako kaya tumakbo na ulit ako.

Napadpad ako sa taas ng talon kaya napatigil ako at tiningnan kung may iba pa bang madadaanan pero mukhang papalapit na sila.

Tumalon na ako at huminga ng malalim bago ako lumubog sa tubig.

Nagpakawala ulit sila ng bala sa direksyon ko kaya hindi agad ako umahon.

Ng masiguro kong wala na sila ay umahon na ako.

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon