Phần 5

804 8 0
                                    

  Chương 220 ngươi giống ta bằng hữu 

  Ở Johan · Watson trợ giúp Sherlock tới phát những cái đó tin nhắn thời điểm, hắn ở tự hỏi là bộ dáng gì gia đình mới dưỡng ra tới Sherlock như vậy ngạo mạn hài tử đâu, giống như là ở vị kia Lestrade thăm trường trước mặt một bộ sau lưng một bộ bộ dáng, khiến cho Watson cảm giác Sherlock là một cái rất thú vị người.
Còn có cái kia án tử cùng với Sherlock quan sát năng lực.
Đối với Johan · Watson tới nói Sherlock · Holmes chính là một cái không thể tưởng tượng tồn tại.
Chỉ là đôi khi hắn xác thật là thực phiền, giống như là ở trợ giúp hắn phát tin nhắn thời điểm Sherlock thế nhưng còn ở bên kia vẫn luôn thúc giục hắn, Watson rống lên hắn một tiếng lúc sau Sherlock bĩu môi, trong lòng nghĩ đến cá vàng tốc độ chính là chậm.
Bất quá Sherlock vẫn luôn là đối là được, đương Watson điện thoại biểu hiện một cái xa lạ dãy số lúc sau Sherlock đôi mắt đều sáng lên, lúc sau Sherlock đối hắn đưa ra mời, có nguyện ý hay không cùng đi nhìn xem.
Sherlock cấp ra lý do nghe tới kỳ thật có chút hoang đường, bất quá lại cũng là một sự thật, Sherlock nói cao đàm khoát luận có trợ giúp hắn tự hỏi, chỉ là hắn một người ôm xương cốt tiên sinh thật sự là có chút dẫn người chú ý, Watson nói ít nhất vẫn là người sống. Lại nói tiếp trước đó Sherlock nhưng thật ra thích cùng đám hùng hài tử sở vụ án, lúc ấy cùng với nói là trợ giúp chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, còn không bằng nói là đại gia thảo luận tìm một chút mặt khác manh mối.
Sherlock cũng không có đem Watson cùng Lestrade gia đám kia nghịch thiên hùng hài tử tiến hành đối lập, lại nói tiếp trên thế giới này không giống như là cá vàng cũng liền như vậy mấy cái, trùng hợp Lestrade gia kia vài vị cũng chiếm danh ngạch.
Hắn coi chừng trước mặt bác sĩ, Johan · Watson là một cái thích mạo hiểm người, hắn trong xương cốt mặt liền thích mạo hiểm, bình thường sinh hoạt cũng không sẽ làm hắn được đến thỏa mãn, bất quá Sherlock cũng thích hắn đối với bằng hữu trung thành, có thể ngăn cản được trụ Mycroft viên đạn bọc đường công kích kỳ thật không có mấy cái, thượng một lần ngăn cản ở bị Mycroft tên mập chết tiệt cấp bắt lấy, hai người luyến ái cũng trở thành vị hôn phu phu.
Mà cái này...... Ở phía trước hướng ước định địa điểm thời điểm Sherlock lại một lần trộm đánh giá hắn, rõ ràng kinh tế có chút khó khăn lại vẫn là lựa chọn không tiếp thu Mycroft cung cấp tiền tài, xác thật là một cái thoạt nhìn mềm / kéo dài người tốt.
Ở Watson bị cho rằng chính mình là Sherlock hẹn hò đối tượng kia một khắc hắn là muốn trở về, hắn không phải thực minh bạch ngày thường Sherlock đều là cho người một cái cái gì hình tượng, mới có thể làm hắn chủ nhà thái thái còn có nhà ăn lão bản đều cho rằng chính mình là hắn hẹn hò đối tượng.
Vì thế Watson có chút gian nan mở miệng dò hỏi một chút Sherlock hay không có bạn trai hoặc là bạn gái.
Nghe được Watson vấn đề Sherlock nhìn hắn một cái lập tức cự tuyệt, hắn EQ vẫn luôn đều không có dùng ở chính địa phương, hắn xác thật là cảm giác được bọn họ hai cái đối thoại có chút vi diệu, nhưng là vì cái gì trở nên vi diệu lại nói tiếp Sherlock cũng là không hiểu ra sao, chẳng lẽ cảm tình đặc biệt là tình yêu đối một người thật sự có như vậy quan trọng sao.
Hắn tiếp theo quay đầu lúc sau đối Watson nói đến: "Cảm tình đối với ta tới nói cũng không cần, hơn nữa Johan ta tưởng ta hẳn là làm ngươi minh bạch, ta đã đem công tác xem thành một nửa kia, tuy rằng ta thực cảm tạ hảo ý của ngươi......"
Watson trong lòng mắng chính mình một câu này không xong đối thoại, nhưng là hắn tuyệt đối tuyệt đối không có muốn nhất cầu Sherlock ý tứ, hơn nữa...... Cùng công tác kết hôn, đại khái vẫn là độc nhất phân đâu.
Sherlock có bắt đầu chuyên tâm nhìn chằm chằm bên ngoài, hắn không cần bất luận cái gì cảm tình, cảm tình đối với bọn họ tới nói chính là một loại trói buộc, tuy rằng phía trước đối hắn nói lời này người kia đáng chết tìm được rồi một nửa kia. Hắn thường xuyên sẽ thấy Lestrade còn có Mycroft tú ân ái, ở hắn xem ra hai người nhão nhão dính dính ở bên nhau vì cái gì có thể cảm giác được hạnh phúc đâu.
Hắn nhấp nhấp môi, tiếp tục tự hỏi cảm tình vấn đề này.
Watson đại khái là không nghĩ tới ở cơm nước xong lúc sau hắn sẽ trải qua một lần khoảng cách vận động, đồng thời nhìn làm bộ Luân Đôn cảnh sát Sherlock hắn không biết vì cái gì cười thập phần vui vẻ, căn cứ Sherlock theo như lời chỉ cần là Lestrade thăm trường một phiền nhân, hắn liền sẽ kia hắn chứng kiện, hơn nữa tỏ vẻ ở chính mình trong nhà có rất nhiều tương quan chứng kiện.
Lestrade đương nhiên biết chính mình chứng kiện đều đi nơi nào, Sherlock đại khái đã đem lấy đi hắn chứng kiện coi như một loại lạc thú, nói thật hắn bất quá là bởi vì Sherlock ở trong nhà tùy tiện làm thực nghiệm, hoặc là không trở về nhà lải nhải hắn hai câu, hắn thế nhưng liền trả thù hắn!
Thuận tiện luân hãm còn có Mycroft đồ vật là được rồi.
Án này không có đầu mối, bất quá Sherlock nói chết đi vị kia nữ sĩ có một cái da rương nói đó chính là thật sự tồn tại một cái biến mất da rương, hắn sờ sờ cánh tay thượng dán ni-cô-tin dán phiến cái này có thể làm hắn bảo trì hưng phấn, hơn nữa thay thế thuốc lá, chỉ có ở gặp được khó khăn án tử thời điểm Lestrade mới có thể dùng đến.
Hiện tại đã là buổi tối 9 giờ tả hữu, Lestrade ở tòng phạm tội hiện trường bên trong ra tới lúc sau gọi điện thoại cho chính mình vị hôn phu, hắn muốn dò hỏi một chút bọn nhỏ đang làm gì, thuận tiện nói cho Mycroft hôm nay buổi tối chính mình khả năng trở về không được.
Mycroft tắc tỏ vẻ chính mình vừa mới định ngày hẹn Johan · Watson, thuận tiện hướng Lestrade khen ngợi một chút Sherlock lựa chọn bạn cùng phòng ánh mắt, ít nhất cái này Johan · Watson không phải một cái sẽ phản bội Sherlock người.
Lestrade dựa vào ghế dựa thượng cười khẽ một tiếng, "Ngươi đem người dùng ngươi tiểu hắc xe cướp đi phải không? Oa nga, Mic chờ ta xử lý xong án này lúc sau chúng ta yêu cầu nói nói chuyện, về ngươi kia muốn mệnh khống chế dục."
"Thân ái nếu là cái dạng này nói, ta hy vọng chúng ta nói chuyện địa điểm trên giường / thượng, ngươi có thể ngồi ở ta trên người......"
Lestrade gương mặt có chút ửng đỏ, Mycroft chính là một cái viết hoa da mặt dày, nói như vậy thế nhưng cũng nói xuất khẩu, hắn khụ một tiếng nói: "Thân sĩ, ta tiên sinh. Ta muốn tiếp tục tra án, chờ ta về nhà."
Tự cấp Mycroft nói chuyện điện thoại xong lúc sau Lestrade còn có một việc phải làm, đó chính là dò hỏi một chút tiểu hỗn đản Sherlock tiến triển, nếu hắn tìm được rồi vị kia nữ sĩ da rương nói, hắn yêu cầu đem nó cầm lại đảm đương làm chứng vật.
Chỉ là mặc kệ như thế nào cấp Sherlock gọi điện thoại hoặc là phát tin nhắn tên hỗn đản kia đều không để ý tới chính mình, Lestrade nhìn chính mình di động tâm nói Sherlock đây là lại chuẩn bị đơn đả độc đấu, nhưng là không thể tổng theo Sherlock tiết tấu đi xuống đi, hắn còn muốn nhanh lên phá án về nhà đâu.
Ở Donovan dò hỏi hắn bước tiếp theo làm sao bây giờ thời điểm, Lestrade nhấp nhấp môi sau đó lộ ra một cái khuôn mặt tươi cười, hắn chính là có biện pháp sửa trị Sherlock, "Đi Baker phố 221B, chúng ta ôm cây đợi thỏ đi."
Donovan chớp chớp mắt không rõ chính mình đầu nhi là có ý tứ gì, nhưng là nhìn hắn đắc ý khuôn mặt tươi cười có cho rằng Lestrade nhất định là nghĩ tới biện pháp gì.
"Baker phố 221B?"
"Sherlock tân gia."
Donovan đều quên mất nguyên lai Sherlock đều đã từ bọn họ đầu nhi trong nhà dọn ra tới, đã từng khi nào cái kia quái thai vẫn luôn đều ở tại bọn họ đầu nhi trong nhà, giống như là ký sinh trùng giống nhau ăn vạ không đi.
"Chúc mừng ngài thoát khỏi quái thai, đầu nhi."
Lestrade đối với này đó ân ân oán oán cũng là bất đắc dĩ, nói tóm lại cũng không thể đơn phương nói chính mình đoàn đội làm sai cái gì, rốt cuộc đều là Scotland Yard hung án tổ cảnh sát, tâm cao khí ngạo cũng là có thể lý giải, ở gặp gỡ Sherlock cái này trong miệng không buông tha người, tưởng không đánh lên tới cũng là có khó khăn.
"Donovan."
Bị Lestrade nghiêm túc kêu một tiếng Donovan dừng miệng, sau đó an vị ở phía sau tòa thượng bế mạc ánh mắt không nói, so với bọn họ tới nói từ ban đầu Lestrade liền vẫn luôn hướng về Sherlock, điểm này vẫn luôn làm Donovan thực không vui, rõ ràng ban đầu thời điểm bọn họ mới là Lestrade cấp dưới.
Đi vào Baker phố 221B thời điểm, Sherlock thế nhưng không ở nhà, nghĩ đến hắn không trở về chính mình tin nhắn Lestrade liền đoán được hắn đại khái là chính mình chạy ra đi tra manh mối đi, Hudson thái thái thấy Lestrade thời điểm vẫn là rất kỳ quái, nàng cho rằng vị này thăm trường hẳn là ở tra án, như thế nào tra tra chạy đến nàng nơi này tới.
Vì thế Hudson thái thái nói Sherlock không ở nhà, Lestrade nhìn Hudson thái thái nói: "Chúng ta đi vào chờ hắn, ngài không cần phải xen vào chúng ta."
Hudson thái thái vẫn là thực nghe lời, chỉ là nhìn Lestrade phía sau đi theo như vậy một đám người nàng lại cảm giác có phải hay không có cái gì chuyện khác.
Lestrade tổng cộng mang theo hơn mười vị cảnh sát lên lầu, chẳng sợ phía trước đã biết Sherlock đem chính mình phòng làm dơ loạn kém, Lestrade lại một lần xem thời điểm vẫn như cũ trong lòng không thoải mái.
Anderson tiến lầu hai thời điểm ánh mắt đầu tiên liền thấy đặt ở trên ghế màu hồng phấn da rương, cái này màu hồng phấn da rương chính là phía trước Sherlock đối bọn họ theo như lời cái kia vị thứ tư người bị hại sở mang theo, hắn phía trước lời thề son sắt nói là hung thủ nào đi rồi nó.
Anderson tiến lên nhìn cái kia đã bị mở ra da rương đối bọn họ đầu nhi Lestrade nói: "Ngài xem, cái này da rương ở Sherlock nơi này, ta thực hoài nghi án này cùng Sherlock · Holmes......"
"Câm miệng!"
Anderson nghe thấy Lestrade rống chính mình thanh âm lập tức ngậm miệng lại, hắn chỉ là tiến hành rồi một chút suy đoán mà thôi, cũng không có nói nhất định là Sherlock làm hạ án này, bất quá Anderson thực hoài nghi Sherlock từ hiện tại mới bắt đầu theo vào cùng hắn ngày thường tích cực bộ dáng có rất lớn bất đồng, không trách hắn đi hoài nghi cái gì.
Lestrade nhìn cái kia màu hồng phấn da rương nghĩ thầm Sherlock cái kia hùng hài tử nhất định là phát hiện cái gì mới mang theo hắn tân bạn cùng phòng chạy ra đi, bọn họ chỉ cần ở chỗ này chờ ở nơi này liền có thể chờ đến Sherlock.
Bất quá Sherlock xác thật là yêu cầu một chút nho nhỏ uy hiếp, đồ phá hoại gia hỏa thế nhưng làm lơ hắn điện thoại cùng tin nhắn.
Lestrade ngồi ở Sherlock ngày thường ngồi trên sô pha mặt, dựa vào kia mềm mại chỗ tựa lưng thượng / kiều / khởi chân đối chính mình thủ hạ nói: "Kiểm tra một chút, Sherlock trong nhà lại không có nhưng / tạp / nhân loại này đồ vật, nếu hắn không muốn hảo hảo hợp tác, chúng ta liền tìm một cái phương thức."
Đại khái là nghe được có thể kiểm tra Sherlock gia, Anderson bọn họ cũng tinh thần tỉnh táo, Sherlock phía trước tiêm vào nhưng / tạp / nhân sự tình bọn họ cũng là nghe nói qua, nếu có thể trảo / trụ cái gì về Sherlock nhược điểm, từ Sherlock trên mặt thấy khó chịu biểu tình, bọn họ có thể vui vẻ một tuần.
Vì thế Donovan vung tay lên vừa mới đi theo bọn họ cùng nhau tiến vào người liền bắt đầu kiểm tra rồi, bất quá Lestrade nhưng thật ra không có trông cậy vào bọn họ có thể thật sự tìm được điểm cái gì, chuyển nhà lúc sau hắn trợ giúp Sherlock đơn giản sửa sang lại quá hắn đồ vật, không có phát hiện nhưng / tạp / nhân tương quan vật phẩm, bởi vì thượng một lần chính mình uy hiếp Sherlock tái phạm tỷ lệ cũng rất nhỏ.
Bất quá cái này nhưng thật ra có thể thích hợp tới uy hiếp một chút Sherlock, rốt cuộc trừ bỏ nhưng / tạp / nhân ở ngoài hắn những cái đó thực nghiệm đồ vật nhưng cũng không phải như thế nào có thể làm người bình thường lý giải.
"Cẩn thận một chút không cần đem đồ vật lộng rối loạn, bằng không liền không có cái gì uy hiếp đến Sherlock."
Nghe thấy Lestrade nói bọn họ đều thật cẩn thận, mà Lestrade cũng nhân cơ hội đánh giá cái này quen thuộc phòng, hắn xác định Johan · Watson còn không có trụ tiến vào, chỉ là hẳn là thời điểm vấn đề thời gian, xét thấy Sherlock đều đã lựa chọn bắt đầu thích ứng Watson tồn tại.
Ở bọn họ không có tìm được gì đó thời điểm Sherlock liền đã trở lại, Lestrade nghe thấy được lên lầu thanh âm lộ ra một cái mỉm cười, nghe Sherlock lên lầu tiếng bước chân vội vội vàng vàng đại khái là biết bọn họ lại đây.
Đương Sherlock đẩy cửa ra thời điểm liền thấy ngồi ở chính mình trên sô pha Lestrade, hắn thoạt nhìn một chút đều không có khách khí bộ dáng, dựa vào nơi đó bắt tay gánh ở một bên kiều chân, Sherlock nhìn Lestrade thiết lập mặt đối hắn nói: "Ngươi dựa vào cái gì thiện sấm dân trạch?"
"Ngươi đi theo ta sờ soạng đến nhà ta thời điểm như thế nào không có nói là theo dõi đâu, lại nói Sherlock ngươi lại dựa vào cái gì dấu diếm chứng cứ, hơn nữa ta cái này là tập độc hành động cũng không phải là cái gì thiện sấm."
Năm đó Lestrade xác thật là muốn đem Sherlock tạm thời mang đi chính mình trong nhà trụ thượng một đoạn thời gian, trợ giúp hắn cai nghiện, chỉ là không đợi đến hắn tiếp người bên kia Sherlock thế nhưng sờ soạng đi lên trực tiếp ấn vang nhà bọn họ chuông cửa.
Hơn nữa Lestrade cho rằng chính mình có một cái quang minh chính đại lý do, Sherlock là không thể cự tuyệt.
Watson xác thật là không hiểu biết Sherlock, hắn là thấy Sherlock này một mặt còn không biết đã từng hắn là bộ dáng gì, nhưng là Mycroft nói không tồi, Johan · Watson có cường đại tinh thần trọng nghĩa, thế nhưng ở cái gì cũng không biết thời điểm liền đứng ra thế Sherlock nói chuyện, Lestrade hướng về phía Sherlock nhướng mày.
Sherlock nhìn ra được tới hiện tại Lestrade là đang xem diễn, về chính mình cùng Johan · Watson tuồng, tuy rằng Watson cái này giữ gìn hắn, hắn thực vui vẻ, chỉ là...... Loại này giữ gìn có thể đặt ở không có Lestrade thời điểm, Sherlock đại khái đều có thể đủ đoán được chờ đến này án tử sau khi chấm dứt Lestrade về nhà lúc sau sẽ nói như thế nào.
Lestrade trên mặt tươi cười vẫn luôn đều không có đi xuống, quả nhiên Johan · Watson là một cái thật thành người, bất quá cũng là một cái có thể bảo hộ Sherlock người.
Donovan tìm được rồi Sherlock làm thực nghiệm tròng mắt, đó là hắn phía trước từ bệnh viện St Bartholomew's bên trong cầm lại tới, bởi vì thực nghiệm liền phóng tới lò viba bên trong, dù sao hắn cũng sẽ không dùng lò viba, nhưng là ai biết bọn họ thế nhưng liền lò viba đều phải phiên.
"Ngươi những cái đó thực nghiệm rốt cuộc đã tiến hành đến đem tròng mắt một đám chơi nông nỗi sao?"
Sherlock đã từng đem đầu người mang về quá, còn có người ngón tay, trái tim từ từ, chỉ cần là nhân thân thượng có thể giải bào xuống dưới hắn đều mang về nhà đi qua, bất quá Lestrade vì trong nhà hùng hài tử thể xác và tinh thần khỏe mạnh suy xét ở lúc sau mệnh lệnh rõ ràng cấm trong nhà / xuất hiện loại này khủng bố huyết tinh đồ vật, lúc này mới làm Sherlock đem nghiên cứu lại trở về đến còn xem như bình thường giai đoạn, ai biết này vừa mới bị thả ra chính mình sinh hoạt một tháng liền đem hắn phía trước không thể làm đều làm.
Lestrade kỳ thật là ở quang minh chính đại uy hiếp Sherlock, Sherlock ở hắn trước mặt xoay hai vòng lúc sau bắt đầu nói hắn ấu trĩ, Lestrade cười cười lại chỉ có có thể thế nào, lại nói bọn họ hai cái bên trong chân chính là tiểu thí hài kỳ thật là Sherlock không phải sao.
"Ai kêu ngươi là một cái không có lớn lên tiểu bảo bảo, tiểu Harry."
"Không cần kêu cái kia đáng chết tên!"
Một cái Harry một cái Mic đều là Holmes huynh đệ nhất không nghĩ muốn nghe thấy tên.
Watson nghe được có chút như lọt vào trong sương mù, thoạt nhìn Lestrade còn có Sherlock hình như là quan hệ thực không tồi, từ lời nói chi gian là có thể đủ phát giác tới, hơn nữa Lestrade nhìn về phía hắn trong ánh mắt mặt toàn bộ đều là đánh giá, Watson gãi gãi đầu lúc sau hẳn là dò hỏi một chút Sherlock, đừng lại ngộ thương rồi Sherlock bằng hữu liền không hảo.
Cuối cùng bọn họ lựa chọn hợp tác, Sherlock thực lo lắng ở phiên đi xuống bọn họ thật sự sẽ nhảy ra tới thứ gì, hắn tuy rằng cũng không tiêm vào nhưng / tạp / nhân, nhưng là thuốc lá vẫn là vụng trộm cất giấu một chút, nếu bị phát hiện Lestrade nhất định sẽ lải nhải không dứt.
"Hảo đi, hợp tác."
Hắn hiện tại chỉ có này một cái lựa chọn, đáng chết Lestrade chính là ở làm hắn lựa chọn cái này, còn có Johan · Watson không cần trừng mắt đôi mắt của ngươi ở dùng sức tự hỏi, ngươi tự hỏi thanh âm đã ảnh hưởng đến ta.
Watson yêu cầu giải thích, rất nhiều giải thích.
Chỉ là hiện tại quan trọng nhất vẫn là án tử, Sherlock rốt cuộc minh bạch vì cái gì vị kia nữ sĩ ở qua đời phía trước như vậy thống khổ cũng muốn viết xuống một cái tên, kỳ thật cái tên kia là một cái mật mã, hiện tại di động đều là trí năng cơ có thể di động lên mạng làm công từ từ, đồng thời cũng như là máy tính IP giống nhau có thể định vị vị trí, nếu không phải hiện tại internet càng ngày càng phát đạt, có lẽ Sherlock này một bước vẫn là muốn đi tìm Harold hoặc là Tony hỗ trợ.
Chỉ là định vị vẫn luôn đều ở 221B, Lestrade nhìn Sherlock liếc mắt một cái dáng vẻ kia như là hỏi lại ngươi xác định lúc này đây ngươi là chính xác sao?
Sherlock cũng nhíu mày, đây là không có khả năng, vì cái gì lại ở chỗ này đâu...... Trừ phi là người kia tới......
Sherlock vốn dĩ chính là một cái cả gan làm loạn người, hắn đi theo hung thủ cùng nhau đi rồi, chính là bởi vì hắn muốn biết hung thủ là như thế nào làm những người này tự sát.
Lestrade ở trên lầu đợi nửa ngày cũng không có chờ đến Sherlock, mà Anderson bọn họ đều ở thúc giục hắn lập tức rời đi, hắn không có cách nào chỉ có thể trước tạm thời rời đi đang đợi Sherlock tin tức, chỉ là Sherlock cùng nhau sẽ không làm Lestrade có chút lo lắng, vì thế đi thong thả hai bước vỗ vỗ Watson bả vai đối hắn nói: "Nếu có chuyện gì tình cho ta gọi điện thoại, Sherlock trở về lúc sau cũng làm hắn cho ta phát một cái tin nhắn."
Watson gật gật đầu, hắn cũng không biết Sherlock là đi nơi nào, chỉ là hắn cũng không tin tưởng Sherlock phán đoán là sai lầm, bọn họ phía trước không còn nhận được cái kia thần bí điện thoại sao?
Lúc này đây Sherlock đi theo hung thủ đi cũng không có người biết cũng là thuộc về Mycroft bên này sơ sẩy, hắn vị trí hiện tại đã gần đến thực ổn, người bình thường muốn động hắn đều phải tự hỏi tự hỏi tại hành động, cho nên hắn cũng liền rất thiếu sẽ đi phái chính mình đặc công đi theo Sherlock còn có Lestrade bảo hộ bọn họ hai cái, ai biết lâu dài tới nay đều không có xảy ra chuyện, lúc này đây lại ngựa mất móng trước.
Watson đại khái chưa từng có hoài nghi nghỉ mát Locker, từ hai người lần đầu tiên gặp mặt lúc sau liền không có hoài nghi nghỉ mát Locker nói chuyện chân thật tính, ở phát hiện di động vị trí đã xảy ra biến hóa lúc sau hắn lập tức cấp để lại điện thoại Lestrade trí điện, đồng thời đại khái thuyết minh Sherlock vị trí địa điểm.
Lestrade nhìn thoáng qua thời gian hiện tại là 10 giờ nhiều, hy vọng nhà bọn họ hùng hài tử còn không có ngủ, nếu muốn nhanh chóng tìm được Sherlock vị trí bọn họ yêu cầu một cái ngoại viện duy trì, đồng thời Lestrade cũng yêu cầu thông tri Mycroft một tiếng.
Harold nhưng thật ra không nghĩ tới Sherlock hơn phân nửa đêm còn muốn trêu chọc như vậy phiền toái sự tình, hắn vừa mới chuẩn bị đi vào giấc ngủ đã bị đào lên, đánh ngáp xem là dùng Lestrade cấp ra điện tử bưu kiện bắt đầu định vị di động vị trí.
Là một cái thực hẻo lánh địa phương, Harold nói cho chính mình Dad nếu muốn quá khứ lời nói ít nhất yêu cầu nửa giờ thời gian.
Chờ ở trong nhà Mycroft tuy rằng cho rằng Sherlock hẳn là ra không được cái gì vấn đề, nhưng là vẫn là ngồi không được kêu Anthea cùng chính mình đi xem, thuận tiện cũng coi như là đánh tiếp Lestrade tan tầm danh nghĩa.
Watson biết Sherlock lớn mật, lại không biết hắn lớn mật đến trình độ này, thế nhưng chủ động mà đem độc / dược chuẩn bị bỏ vào trong miệng, hắn ở một khác đống trên lầu khai thương (súng)......
Đáng chết Sherlock · Holmes, thật đúng là một cái phiền toái thể chất, như là cái kia Donovan cảnh thăm nói giống nhau.
Watson ở vội vàng đi tiêu hủy chứng cứ thời điểm như vậy nghĩ đến.
Sherlock từ cái kia tài xế trong miệng được đến một cái tên, Moriarty, hắn chưa từng có nghe qua tên này chưa từng có, cho nên nếu từ người nào đối hắn để bụng nói kia nhất định không phải là cái gì sự tình tốt, hắn hiện tại yêu cầu Harold hỗ trợ, hắn tin tưởng không có gì người là Harold tra không đến.
Ngồi ở xe cứu thương mặt trên khoác mao thảm Sherlock nhìn hướng chính mình đi tới Lestrade, Lestrade nhìn qua có chút bất đắc dĩ có chút...... Sinh khí, Sherlock trước một bước đối Lestrade mở miệng nói: "Ta không cần nghe ngươi lải nhải, đã nói tốt ta là người trưởng thành lại không phải nhà các ngươi đám kia tiểu quỷ."
Lestrade thật mạnh chụp Sherlock đầu một chút, đó là thật sự hận không thể đem người chụp choáng váng mới hảo đâu, cái này hùng hài tử vĩnh viễn đều không cho người bớt lo, thế nhưng còn chủ động mà cùng hung thủ đi rồi, ở Scotland Yard đều ở trên lầu thời điểm.
"Ngươi nếu có thể đủ hướng Harry bọn họ như vậy nghe lời thì tốt rồi, bất quá ta hiện tại cũng không nghĩ quản ngươi, rốt cuộc có một người không chê ngươi phải làm ngươi bạn cùng phòng, Harry thật đáng mừng."
Lestrade cũng không nghĩ lại hơn phân nửa đêm thời điểm mắng chửi người, dù sao chờ đến kết án lúc sau hắn sẽ cùng Mycroft cùng đi bái phỏng Baker phố 221B đại gia, lúc ấy ở đem thù mới hận cũ cùng nhau tính liền hảo.
"Johan · Watson thoạt nhìn người thực không tồi."
Sherlock đem trên người khoác mao thảm xốc đi xuống, "Lestrade ngươi nói chuyện càng ngày càng như là mẹ, thậm chí so mẹ còn như là mẹ."
"Ai kêu ngươi là vĩnh viễn trường không lớn Sherlock bảo bảo đâu, ta rất muốn thiếu thao điểm tâm."
Cứu viện nhân viên lại một lần đem mao thảm cấp Sherlock phủ thêm, Lestrade muốn cười như vậy Sherlock thoạt nhìn như là tạc mao tiểu động vật, lại còn có là một cái bị người khác cho rằng thu được kinh hách tạc mao tiểu động vật.
Về tay súng tin tức bọn họ là hoàn toàn không biết gì cả, mặc dù là phản ứng nhất nhanh chóng Sherlock cũng không có thấy rốt cuộc là ai nổ súng, nhưng là hắn có thể phân tích.
"Ngươi tìm được người này có lẽ từng ở trong quân đội đi lính...... Có cứng như sắt thép ý chí......"
Sherlock thấy chờ ở cảnh giới tuyến ở ngoài Watson, hắn cũng thấy hắn, không biết vì cái gì Sherlock dừng lại chính mình ngôn ngữ liền như vậy có chút ngốc nhìn Watson, vừa mới những cái đó phân tích cùng hắn nhìn người này phù hợp.
Lestrade cũng nhìn về phía Watson, bác sĩ vẫn là một cái quân y, ý chí lực cường đại có cường đại tinh thần trọng nghĩa, bởi vì ngày thường cứu tử phù thương cho nên không đến vạn bất đắc dĩ sẽ không nổ súng......
"Thoạt nhìn chúng ta tìm được rồi tay súng."
"Ye......nonono, ta vừa mới nói đều là mê sảng."
Sherlock vẫn là muốn bảo hạ Watson, nếu là Lestrade đem hắn là tay súng sự tình báo đi lên không tránh được một đốn dò hỏi, nhưng là Lestrade còn có thể không hiểu Sherlock sao, hắn sợ chụp Sherlock bả vai nói: "Ta cái gì cũng không biết, làm người nhà góc độ ta thực may mắn Watson cứu ngươi chuyện này."
Người nhà, Lestrade vẫn luôn như vậy định nghĩa bọn họ chi gian quan hệ, bọn họ vẫn luôn là người nhà.
"Cho nên ngươi yêu cầu ta phải nói chút cái gì sao? Tỷ như...... Cám ơn?"
"Câm miệng, Sherlock. Đi làm ngươi muốn làm, tỷ như trở về tẩy một cái nước ấm tắm, hoặc là ăn một đốn bữa ăn khuya."
Lestrade đây là tại hạ lệnh đuổi khách, dù sao liền tính là hắn đã biết là Watson nổ súng Sherlock cũng có biện pháp đem này hết thảy đều trở nên vô cùng hợp lý hoá, thậm chí đều không cần trải qua Sherlock tay liền có một cái siêu cấp đại đệ khống có thể trợ giúp hắn giải quyết hảo hết thảy.
Watson chưa bao giờ nghĩ tới cái kia đem chính mình "Bắt cóc" đến rất xa địa phương nam nhân thế nhưng là...... Sherlock ca ca?! Rõ ràng hai người thoạt nhìn cũng không như thế nào giống.
Cái kia gọi là Mycroft người ta nói chính mình chỉ là tới an ủi một chút chính mình đệ đệ, mà Sherlock một chút đều không yếu thế phản kích đến, "Đúng vậy, thuận tiện tiếp ngươi vị hôn phu tan tầm không phải sao? Dù sao án tử đều đã kết thúc, ngươi có thể có vô số loại lý do làm hắn không cần tăng ca."
"Sherlock ngươi đây là ghen ghét."
Watson tiếp theo tiêu hóa mấy tin tức này, tỷ như vị hôn phu tỷ như tan tầm, Sherlock ca ca là một cái Gay đã đính hôn, hơn nữa hắn một nửa kia là Scotland Yard người, rất cường đại tin tức, Watson yêu cầu làm chính mình hoãn vừa chậm.
"Một tháng không thấy ngươi lại mập lên."
Thể trọng vĩnh viễn đều là hai người chi thấy đề tài, Mycroft mới sẽ không thừa nhận là bởi vì hắn gần nhất ăn vụng ăn khuya sự tình, ngược lại là đang nói chính mình ở giảm béo, đứng ở một khác sườn Anthea ngẩng đầu nhìn Mycroft liếc mắt một cái, giảm béo? Oa nga, nếu là Lestrade thăm trường nghe thấy được nhất định sẽ buộc nhà nàng lão bản thực hành cái này cái gọi là giảm béo kế hoạch.
Nhìn Sherlock bóng dáng Mycroft cảm giác được đệ đệ rốt cuộc trưởng thành cảm giác, chỉ là Watson xuất hiện rốt cuộc là hảo vẫn là hư kia thật đúng là nói không chừng, như là Lestrade chính là một cái ước thúc chính mình đạo đức điểm mấu chốt, nhưng là Mycroft cam đoan nếu có người thương tổn Lestrade nói, hắn sẽ không màng tất cả phản kích trở về.
Nếu Sherlock thật sự đối cái này tân bạn cùng phòng đầu nhập vào cảm tình nói, có lẽ bọn họ yêu cầu tăng mạnh đối với Sherlock còn có Johan · Watson theo dõi đâu, Johan · Watson rốt cuộc là cứu tinh vẫn là một quả độc / dược cũng chỉ có thể làm thời gian tới chứng minh rồi.
Mycroft ở Sherlock đi xa lúc sau cấp Lestrade đã phát một cái tin nhắn, nói cho chính hắn ở chỗ này chờ hắn tan tầm, Lestrade nhìn thoáng qua di động lộ ra một cái nhợt nhạt mỉm cười, loại này có người tiếp ngươi về nhà cảm giác thật đúng là không tồi đâu.
Sherlock xem ra tới Watson có rất nhiều vấn đề, ở bọn họ muốn dùng thượng hôm nay ăn khuya thời điểm Sherlock rốt cuộc đối Watson nói đến: "Hảo đi, nếu ngươi có cái gì vấn đề nói ta còn là miễn cưỡng nguyện ý vì ngươi giải đáp."
Watson gật gật đầu tốt nhất là cái dạng này, hắn thật sự là có một bụng nghi vấn, đầu tiên chính là về Sherlock gia đình, hắn thật sự là không tin người kia là Sherlock ca ca, hắn rõ ràng nhìn qua như là một cái phía sau màn đại /Boss, đương nhiên hắn vừa rồi cũng biểu đạt cái này quan điểm.
"Ca ca ngươi các ngươi quan hệ thoạt nhìn cũng không thế nào."
"Đúng vậy, nói thật trên thế giới này ta ghét nhất người chính là Mycroft, chúng ta hai cái ân oán cũng không phải một câu hai câu lời nói là có thể đủ nói được rõ ràng."
Watson gật gật đầu, hắn đem Sherlock cùng với Mycroft quan hệ mang vào chính mình cùng Harry, đại khái đều là từ tiểu liền không đối bàn cái loại này đi, loại quan hệ này kỳ thật là thực thường thấy, bất quá nhìn ra được tới Mycroft đối với Sherlock vẫn là thực quan tâm.
"Ngươi cùng vừa mới vị kia Lestrade thăm trường hình như là rất quen thuộc phải không?"
Johan · hộ khẩu điều tra · Watson, Sherlock đại khái cũng chính là đối với Watson có một ít kiên nhẫn, hắn nghe thấy Watson vấn đề lúc sau phụt một tiếng bật cười, "Lestrade sao? Nói như thế nào đâu, hắn là ta phía trước chủ nhà, cũng là ta người giám hộ, tuy rằng ta cũng không muốn thừa nhận điểm này, thuận tiện ta ở hắn trong nhà mặt ở 5 năm thời gian, đem lang cũng cấp dẫn tới hắn bên người."
Sherlock duy độc không có nói bằng hữu hoặc là người nhà như vậy thân mật từ ngữ, bởi vì hắn cũng không nghĩ như thế nào muốn đi thừa nhận, đối với hắn tới nói nói ra nói như vậy thật sự là quá gian nan.
"Lang?"
Sherlock đưa cho Watson cái thứ nhất xem thường, "Ngươi thế nhưng không có chú ý tới sao? Lestrade cùng Mycroft là vị hôn phu phu, hai người trên tay mang theo tương đồng nhẫn đâu."
Watson trương mở miệng thiếu chút nữa làm trong miệng sủi cảo rớt ra tới, vừa mới vị kia Greg · Lestrade thăm trường cùng Mycroft · Holmes là...... Người yêu?
Thoạt nhìn vị này thăm lớn lên thân phận thực sự thực đặc thù.
"Lúc sau ngươi liền sẽ minh bạch, tin tưởng ta bọn họ hai cái nhất định sẽ ở gần nhất bái phỏng chúng ta, ta nếu muốn biện pháp trốn đi ra ngoài."
Sherlock mới không nghĩ làm hai người cùng nhau lải nhải chính mình đâu, đặc biệt là Mycroft nhất định sẽ đối hắn phía trước làm những chuyện như vậy bốn phía cười nhạo, hắn luôn là cái dạng này.
Watson trong lòng nghi vấn đã giải đáp một nửa.
Sherlock nhanh chóng ăn chính mình mâm bên trong sủi cảo, lại nói tiếp nhà này đồ ăn Trung Quốc quán sủi cảo tuy rằng hương vị không tồi, nhưng là vẫn là không bằng Hannibal làm ăn ngon, hắn sờ / sờ cằm có lẽ khi nào hẳn là trở về một lần, mang theo Watson nếm thử Hannibal liệu lý.
"Lestrade người này rất thú vị, lúc sau ngươi sẽ biết, khi nào ta mang ngươi đi hắn gia cọ cơm, tin tưởng ta ngươi nhất định sẽ không lại ăn đến so Hannibal nấu cơm còn ăn ngon người."
Sherlock không có nói chính mình thuận tiện muốn tìm Harold giúp một cái vội, tra một người tin tức, mặc kệ cái này Moriarty là ai, trò chơi ở như thế nào thú vị, Sherlock đều phải làm được một cái biết người biết ta, không có khả năng Moriarty quá phận hiểu biết chính mình, mà hắn đối với Moriarty hoàn toàn không biết gì cả đi.
Ngày đó buổi tối bởi vì trên lầu phòng không có thu thập ra tới, Sherlock đồng thời cho rằng Watson giúp chính mình một cái đại ân, làm nhân gia trụ sô pha có chút không tốt, cho nên lần đầu tiên đưa ra phân giường mời, phải biết rằng trừ bỏ Lestrade gia tiểu một chút kia mấy cái đã từng chiếm lĩnh quá hắn giường ở ngoài, Sherlock là không có cùng những người khác phân quá hắn giường.
Watson vốn là cự tuyệt, chỉ là hắn nhìn nhìn sô pha xác thật là không thoải mái chỉ có thể cười cười đối Sherlock nói: "Vậy được rồi, ta chỉ có thể tiếp thu hảo ý của ngươi."
Sherlock lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, thực hảo, này hẳn là xem như giao bằng hữu bước đầu tiên.
Hiện tại thời gian đã là rạng sáng, 1 nguyệt 31 ngày rạng sáng.
Hôm nay thật sự là đã trải qua quá nhiều sự tình, so Watson mấy năm nay làm những chuyện như vậy không sai biệt lắm, đều là như vậy xuất sắc, hắn tin tưởng hắn là sẽ không khuyết thiếu kích thích cảm, Mycroft nói đúng hắn áp lực tâm lý cũng không phải bởi vì sợ hãi chiến trường, mà là bởi vì hướng tới chiến trường.
"Ngươi nhất định có rất nhiều chuyện thú vị, hoặc là rất nhiều thú vị án tử."
"Đó là đương nhiên, tin tưởng ta Luân Đôn bên trong biến / thái chính là nhiều đến là, phía trước so vị này ca càng thêm điên cuồng ta cũng gặp qua."
Sherlock đang nói thời điểm có chút dào dạt đắc ý, bọn họ hai cái đều là nằm thẳng trên giường / thượng, trung gian có chút khoảng cách, mặc dù là bộ dáng này mặc dù là ở trong bóng tối Watson đều có thể đủ cảm giác được Sherlock cái loại này kiêu ngạo bộ dáng.
"Nếu ngươi muốn nghe nói, lúc sau ta sẽ cùng ngươi nói một chút những cái đó sự tình."
Lời này nếu là làm Lestrade gia bất luận cái gì một cái hoặc là Mycroft nghe thấy được đều sẽ ngã phá mắt kính, Sherlock khi nào như vậy chủ động quá, thế nhưng còn khoe ra về chính mình sự tình trước kia.
Watson phát ra ha ha ha tiếng cười, hắn trả lời một câu hảo, hắn đại khái biết chính mình blog hẳn là viết điểm cái gì.
Ở đi vào giấc ngủ phía trước Watson đột nhiên đối Sherlock nói: "Ngươi thanh âm cùng ta vẫn luôn ở tìm bằng hữu có chút giống nhau."
Watson cũng không có chờ Sherlock đáp lời, hắn chỉ là nhớ mang máng Johan · thác lan thanh âm mà thôi, kia thật sự cùng Sherlock có một chút tương đồng đâu.
"Tên của hắn gọi là Johan · thác lan, ta từ trở lại Luân Đôn lúc sau vẫn luôn ở tìm hắn, nếu không phải cho rằng hắn nói ta cũng sẽ không bước vào chiến trường."
Sherlock nhắm mắt lại ở trong lòng mặc niệm một lần Johan · thác lan tên này, dị thường quen thuộc, nhưng là hình như là mấy năm trước nghe qua tên.
Sherlock dùng sức tự hỏi một chút, cuối cùng hắn ở chính mình tư duy điện phủ bên trong tìm được rồi cùng tên này tương quan tin tức.
Johan · thác lan = Sherlock · Holmes, Sherlock nhấp miệng tin tức này nhất định không thể làm bên người người biết, chính mình đã từng gặp qua hắn, thuận tiện còn lừa hắn chuyện này, tuyệt đối tuyệt đối không thể làm Johan · Watson biết bằng không đại khái sẽ bị...... Đánh chết.
Tác giả có lời muốn nói: Sherlock mới sẽ không làm Johan biết đâu ha ha ha ha
Tin tưởng ta nhất định sẽ đánh người, nếu là Sherlock hiện tại nói liền sự tình gì đều không có, nhưng là ╮( ̄▽ ̄\ ")╭
Đổi mới, hôm nay là nhà ta hi đại nhân sinh nhật, nhìn năm đó canh triệt video nhưng đến không kềm chế được qwq
Đột nhiên nhớ tới câu nói kia, một cái kinh diễm năm tháng, một cái ôn nhu thời gian

[ tổng anh mỹ ]Hùng hài tử nhà cảnh sát trưởng -Vũ Thương KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ