Khuôn mặt đẹp chính là tùy hứng
Tác giả: Tinh Khê Ngữ
http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145786
Converter: gachuaonl
Văn án
Chân Nhan, Trung Quốc cao cấp nhất siêu sao, tướng mạo bình thường, dựa vào hành động đi đến hôm nay, lại ở cầm đến quốc tế ảnh hậu Đại Mãn Quán ngày thứ hai, phát hiện mình trùng sinh đến một cô bé khác trên người, từ đây Chân Nhan không lại dựa vào hành động, lần này xem nàng dùng như thế nào nhan sắc giá trị nháy mắt giết hết thảy, trở lại tột cùng! ( này là một đời nữ thần dựa vào nhan sắc giá trị cùng hành động chinh phục giới giải trí, thuận tiện thu hoạch bạn trai chuyện xưa. )
Nhắc tới Chân Nhan, ai không nói là nhân sinh người thắng!
Cụ thể biểu hiện:
1, ảnh hậu cầm đến nương tay
2, có một cái sủng thê cuồng ma lão công còn chưa đủ
3, còn có một cái huyễn nhi tức cuồng ma bà bà
Ngươi nói có lợi hại hay không!
Nội dung nhãn hiệu: Tình yêu chung thủy giới giải trí trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chân Nhan Tần Dật ┃ vai phụ: Tần mẫu Triệu Trầm chờ ┃ khác:
==================
☆, chương 1
3037 năm, đi qua mấy ngàn năm lắng đọng, Trung Quốc phát triển nhanh chóng mãnh, ở thế giới lực ảnh hưởng cùng quyền phát biểu càng ngày càng mạnh.
Này nhất điểm từ đêm nay ở Berlin cử hành Kim Hùng thưởng ban thưởng buổi lễ thượng một cái lại một cái người Hoa thu được thưởng người cũng có thể thấy được.
Nhưng mà đêm nay toàn trường người xem tiêu điểm hiển nhiên không ở chỗ này.
Theo điện ảnh tiết dần dần đến kết thúc, đêm nay trọng tâm vở kịch - tốt nhất nam chính nữ chính sắp ban bố.
Trước hết ban bố là tốt nhất nam chính, người đoạt giải là Anh quốc một vị diễn viên, ngải nạp. Cách ngươi dày đặc.
Này vị tối mới xuất lô ảnh đế đã tuổi đã hơn bất hoặc, xuất đạo tới nay diễn viên chính điện ảnh liên tục rất đắt khách nhưng chưa bao giờ đạt được quá khen hạng.
Đêm nay bản không có báo cái gì hy vọng lại đột nhiên nâng được vòng nguyệt quế, không khỏi ở trên đài khóc không thành tiếng.
Dưới đài Chân Nhan mỉm cười xem này một màn, cách ngươi dày đặc tâm tình nàng cảm động lây, điều này không khỏi làm nàng liên tưởng đến mình trước kia.
Chính xuất thần thời khắc, chợt nghe chính mình tên, Chân Nhan còn không có phản ứng lại đây, thính phòng thượng liền bộc phát ra tiếng vỗ tay nhiệt liệt.