- - - - - - - - - - -
Hôm nay cậu ta lại đến.
Như mọi ngày khác trong quá khứ rất xa kia, điềm đạm nhìn anh giết người.
Tom Riddle nhướng mi nhìn cậu, vứt con dao trong tay xuống, nở một nụ cười vô hại đẹp đẽ.
Anh tiến đến trước cậu trai đang khoanh tay ngồi trên chiếc ghế gỗ nơi góc khuất của căn phòng, quỳ xuống.
Bàn tay đầy máu của anh cầm lấy bàn tay nhỏ thanh mảnh của cậu, dịu dàng hôn lên đó, khi ngẩng lên, đôi mắt đã đỏ rực.
Thiếu niên kia nhàn nhạt nhìn anh, rút khăn thơm cẩn thận lau tay mình.
[Tao tưởng mày tôn sùng phép thuật, Tom Riddle?]
Tom Riddle khùng khục cười, khuôn mặt thuần khiết như thiên thần cùng màu máu kia kì quái lại phù hợp vô cùng.
[Không, Muggle thì luôn có những cách giết người rất thú vị...]
Anh liếm vết máu trên môi mình, đôi mắt đỏ trong bóng tối sáng rực lên.
Anh thẳng người dậy, thành kính hôn cậu.
[Còn tôn sùng, duy chỉ có em]
Người kia nhướng mi cười cười, đầu hơi nghiêng đáp lại gần gũi của anh, chớp mắt, Tom Riddle bị đá văng ra sau, gập người nằm trên nền đất.
[Sao vậy?]
Cậu mân mê cổ áo, lạnh lùng hướng anh nhìn thẳng xuống.
[Muốn giết tao?]
Cơ thể rất nhẹ của người kia đặt lên người mình, thứ duy nhất còn đọng lại trong đầu Tom Riddle là đôi mắt mang màu của Lời nguyền Chết chóc kia, sáng như những viên ngọc hảo hạng nhất.
Anh nhếch môi cười, đột ngột kéo cậu đổi lại vị trí của hai người, trước khi liều mạng còn thấy người dưới thân khiêu khích nhìn mình.
Anh thì thào.
Và lần này, Tom Riddle sẽ không để cậu ta có quyền chạy thoát nữa.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Flash back
- - - - - - - - - - - - - - - -
Năm 7 tuổi
Tom Riddle túm cổ thằng nhãi trong tay đập mạnh xuống đất, sau khi chắc rằng mình đã điều khiển đủ để nó không nhớ được điều gì nữa, như không có hướng đống máu lênh láng ở kia mà đứng thẳng dậy, hướng đứa nhỏ nãy giờ vẫn điềm nhiên ngồi trên thân cổ thụ, đôi mắt đen nheo lại vì ánh nắng chói chang, và có ảo giác, trong ánh nắng người kia chính là Thiên Thần.
"Mày là ai?"
Tom cất tiếng hỏi, và người kia cuối cùng cũng chịu từ bỏ việc ngắm trời mây mà nhìn xuống.
Khoảng cách của họ khá xa, nhưng vẫn đủ để Tom nhìn qua được gương mặt thằng nhóc rất khả ái, quần áo cắt may gọn gàng, một bộ xinh xẻo đáng yêu nhưng khuôn mặt lại lạnh lùng cứng nhắc chẳng hề phù hợp với vẻ ngoài chỉ tầm 5-6 tuổi của nó. Dĩ nhiên Tom cũng chỉ mới 7 tuổi, nhưng Tom có quyền tự hào vì dù gầy, chỉ nhìn qua cũng biết nó cũng cao hơn thằng nhóc kia rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Chờ Đợi Của Bóng Đêm (Tomhar, đồng nhân HP, yaoi)
FanfictionNgười viết: T.T Thể loại: đồng nhân HP, H, Tomhar (HE), CedHar (SE) Cảnh báo: yaoi, giết người máu me các thứ... Giới thiệu: Cậu ta luôn thản nhiên chứng thực anh giết người. Dung túng anh giết người. Nhưng cũng như tình nhân của cậu, thản nhiên...