Thánh Kị sĩ, hay còn gọi là Liên đoàn Kị sĩ Bóng đêm là một tổ chức vũ trang pháp thuật ngầm hoạt động ngoài phạm vi kiểm soát của chính phủ quốc tế, với vỏ bọc bằng danh tiếng tốt đẹp trừ gian diệt ác, thế lực của bọn họ bao phủ khắp muôn nơi với lịch sử hoạt động hàng ngàn năm.
Chính vì lẽ đó vô số lời đồn đại về họ được lan ra khắp mọi nơi trên thế giới, tốt xấu đủ cả cùng số phiên bản "sáng tạo" chỉ có hơn chứ không hề có kém.
Lời đồn có vẻ đáng tin nhất vẫn là việc khẳng định Thánh Kị sĩ được thành lập với vai trò "giữ an ninh cho thế giới phù thủy, kết nối với thế giới Muggle, đem đến một mối quan hệ hìa bình và hữu nghị"
Lại có lời đồn rằng họ là Tử Thần, luôn đi thu nạp những linh hồn xấu số lặng thầm trong bóng đêm.
Có người nói họ là những đứa con rơi của Thánh thần, thanh tẩy ô uế, đem lại sự thanh bình cho thế giới này.
Có người nói họ là hậu duệ của Merlin, vị pháp sư vĩ đại nhất lịch sử loài người, đem đến tri thức cho thế giới phùy thủy từ ngàn dặm tinh khôi.
Có người nói họ ngay từ khi sinh ra đã được chọn là những vì sao ưu tú nhất, được lấy từ trong nôi các bà mẹ tội nghiệp và được đưa đến thế giới của những thiên thần.
Cũng có người nói, họ là những đứa con do Ác quỷ sinh ra.
Với những tin đồn này, Tom Riddle cũng chỉ cho là thứ trò đùa nhảm nhí của nhân loại với những phút rỗi hơi. Nếu phải chọn ra, thì lời đồn có thể tạm xem như có tính giải trí nhất chính là việc Thánh kị sĩ là những người có vai trò giữ an ninh thế giới, nhưng anh tuyệt đối không tin tưởng có tổ chức nào lại ngu si hi sinh vì nhân loại như thế, điều dễ tin tưởng nhất chính là đằng sau cái lớp vỏ bọc hoàn hảo bày trò đi cứu thế đó, mục đích chân chính của tổ chức mang danh Thánh kị sĩ kia thì chỉ chính bọn chúng mới biết được. Dù sao, tính đến thời điểm này, đối với Thánh kị sĩ, Tom quả thực không thể tìm ra được nổi một điểm nào có thể khiến mình quan tâm, bởi ít nhất thì hai người được cho là gần với phạm vi của anh nhất là Jerromy Rhett và Cedric Diggory vẫn chưa tỏ ra rằng họ có điểm đáng ngờ nào sẽ bất chợt tấn công anh cả.
Mà đây lại là điều quan trọng nhất.
Chỉ cần không động đến mục đích của Tom Riddle, anh sẽ không rảnh mà mày mò xem những người kia tính toán thứ gì. Nhất là khi ngoài con Bạch xà có giá trị làm nguyên liệu độc dược đó, hai người kia với anh căn bản chính là vô giá trị. Ít nhất là cho đến thời điểm này, khi mà họ còn chưa bắt đầu giảng dạy anh và chứng minh rằng họ hoặc cực kì ngu ngốc hoặc như cái danh hiệu họ luôn mang sẽ dạy cho anh những kiến thức độc đáo như thế nào.
Nhưng anh không quan tâm, không có nghĩa là người bên cạnh anh sẽ thôi lải nhải.
"Chủ nhân, thành viên Thánh kị sĩ thường dao động ở độ tuổi sáu mươi, bảy trở lên, nhưng hai người này căn bản còn chưa đến bốn mươi tuổi"
Abraxas Malfoy nói, những ngón tay thon dài trắng nõn xoa xoa cái cằm đẹp, y dường như không hề bận tâm đến vẻ mặt vô cảm của người bên cạnh, cứ thế suốt quãng đường đến lớp Độc dược lảm nhảm không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Chờ Đợi Của Bóng Đêm (Tomhar, đồng nhân HP, yaoi)
FanfictionNgười viết: T.T Thể loại: đồng nhân HP, H, Tomhar (HE), CedHar (SE) Cảnh báo: yaoi, giết người máu me các thứ... Giới thiệu: Cậu ta luôn thản nhiên chứng thực anh giết người. Dung túng anh giết người. Nhưng cũng như tình nhân của cậu, thản nhiên...