Chương 46 không sợ hãi
Hứa Tương thượng hai ngày ban, đến song hưu ngày, công ty này chu không cần thiết tăng ca, Hứa Tương vừa vặn có thể cùng Phùng Phùng cùng đi dạo dạo này thủ đô.
Phong thành không nam không bắc, mà thủ đô thiên phương bắc một điểm, đi ở trên đường nghe thấy người qua đường nói chuyện đều là hào sảng phương bắc làn điệu, Hứa Tương cảm thấy đỉnh có ý tứ.
Bọn họ đi đi dạo siêu thị mua khuyết thiếu đồ dùng, sau đó còn đi xem phim.
Hứa Tương tưởng họa một bức tranh minh hoạ đặt ở phòng khách, muốn cái loại này có Trung Quốc từ xưa hương vị cảm giác.
Gừng đông hi cầm lại gia về sau, nàng đem này ý tưởng cấp Phùng Phùng nói, Phùng Phùng liền mang nàng đi một mảnh cũ kỹ cư dân khu tìm linh cảm.
Này một mảnh phần lớn đều là tứ hợp viện, còn có các loại bảo lưu lại đến hẻm nhỏ.
Thấp bé tường viện, đi chút xanh tươi dây mây, thoạt nhìn rất mùa hè cảm giác.
Không biết là thói quen vấn đề còn là vì thời tiết quá nóng, đại gia cơ hồ đều không có quan thượng tường viện đại môn, Hứa Tương cùng Phùng Phùng đi ngang qua thời điểm lúc lơ đãng liền sẽ thấy bên trong sân cảnh tượng.
Ngẫu nhiên sẽ có cũ kỹ máy quay đĩa cùng máy ghi âm thanh âm theo bên trong truyền ra đến, làm cho người ta một loại nhàn nhã cảm giác.
Đại khái sẽ làm nhân rất muốn cứ như vậy, lâu dài.
Ngõ nhỏ hai bên loại thụ, lục ấm trên mặt đất đầu ra một mảnh râm mát, đi ở bên trong mát mẻ lại thích ý.
Bọn họ dạo đến buổi chiều, ngay tại hẻm nhỏ góc một nhà quán ăn vặt ăn cơm chiều, sau đó chậm rãi đi tới tiêu thực.
Thái dương sắp hạ xuống, Hứa Tương thấy nhàn nhã cụ ông mặc màu trắng đại áo trong, rộng thùng thình quần đùi, trên chân mặc cái giáp chân dép lê, dẫn theo lồng chim tử liền xuất môn đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch.
Hứa Tương nhớ tới trong nhà còn lãnh Lãnh Thanh thanh, thấy màn này bỗng nhiên sinh ra tưởng ở nhà dưỡng con chim xúc động, vì thế ương Phùng Phùng mang nàng đi hoa điểu thị trường đi dạo.
Nhà bọn họ phụ cận còn có hoa điểu thị trường, Phùng Phùng mang theo Hứa Tương đi đi dạo dạo, mua con chim anh vũ, học nói chuyện rất nhanh, Hứa Tương thực thích.
Trừ lần đó ra, thuận tiện còn mua tốt hơn dưỡng bồn hoa trở về, đặt ở trên cửa sổ, dưỡng đứng lên thực bớt lo.
Về nhà trên đường Hứa Tương không nên nói ngày thứ hai đi đi Trường Thành, như vậy nóng thiên, Phùng Phùng sợ nàng phơi , đánh chết không đồng ý, nề hà Hứa Tương muốn đi, chấp nhất thực, làm nũng xấu lắm cái gì đều dùng tới , Phùng Phùng đành phải bị bắt đồng ý .
Vì làm tốt phòng phơi thi thố, về nhà thả này nọ Phùng Phùng lại lôi kéo Hứa Tương đi ra ngoài, ở trên đường đi dạo thật nhiều gia điếm, rốt cục mua được nhất kiện nhường Phùng Phùng vừa lòng làn da y.
YOU ARE READING
Không được thích nàng - Ngươi Ất Ất
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã, mệnh trung chú định duyên phận, nữ truy nam, nam sủng nữ chuyện xưa. (SC, 1V1, he, ngọt văn) Phùng Phùng chưa bao giờ nghĩ tới, hắn sẽ thích như vậy một cái tiểu cô nương. Mềm mại lại kiên cường, bất động thanh sắc lại đối...