~rose's P.O.V~
Hay nako ang boring dito-_-...Palaging trabaho, trabaho here and there wla na nga akong time para kumain..
Haayysss life! Bat ganito ba ang buhay ko Lord!help me!i need----*toot*
Tunog ng phone ko tinignan ko at nakita ang notif galing sa koreaboo..
Ano nanaman kaya ito???I ne-open ko at nakita
'Lee Jung Suk is now ready for his establishment'Huwaaatttt!!!si jung suk my loves koooo?!?!!?no waayyyy aniiiiyooo!!Juskooo lord!bakit syaaa!!
Noooo my baby labbssss!!shireo!!huhuhu whyyyyy!!!!Bakit lord!waeeee!!!andwaeee!!!
*sobs eternally*"Huy!eonnie!nandito yug bakla mung kaibigan"sabi ni jasmine at umalis..hala!patay nandto si bessy!!
Pinunasan ko ang luha ko at bumaba..
At nakita si bakla na nanonood ng TV"Huy!bat ka nandito???"tanong ko sa kanya .
"Wla,boring kasi sa bahay wlang magawa"sagot nya at tumingin sakin..
"Sus..pareho lang naman tayo eh"sabi ko at umupo sa tabi nya...
"Ano pwd gawin??"tanong nya sakin..
"Aba malay ko!"sagot ko naman sa kanya uhhgggg!anggg boring-_-...
Lord naman oh!helpeeeuuu!
"Aha!tara nood tayo ng movie sa bahay!"suggest nya sakin..not a bad idea aince wla naman din ako ginagawa dito..
Nah nod na lang ako at ngumit.."Wait!mag bibihis muna ako!"sambiy ko at umakyat sa stairs..
Pagkatapos kung mag bihis bumaba ako at sumama kay bessy sa bahay nila...
~bessy's house~
"Ano ba panonoodin natin???"tanong ko kay bakla na busy sa pag kuha ng popcorn..."The ring"simple nyang sagot..
"HUWAATTT!THE RING!NOOOOO!!WAG YUN!PLSSSEUUU!"sabi ko sa kanya..takot kasi ako eh!ayaw ko talaga sa mga horror movies!-_-...
"Sigeeee naaaaa!!"aabi nya with a little bit of aegyo..nag sigh na lang ako at nag nod..
"Yeyyyyy!!!"sigaw nya at pumunta sa movie room nila..yes movie room nila
Mansion kasi bahay ni bakla kaya ang yaman nila..samantalang kami waley!walang!wala!!!!!!!Sumunod na lang ako kay bessy at nag handa..
---
Sorry for the short UD!!!!
YOU ARE READING
Instant Mommy:(Book 2)
Teen Fictionits been 2 years since nagkita sina Xian at rose..what if magkita sila ulit????sasaya ba sila??magiging pamilya ba sila???sasaya ba si andrea??? what if buhay pa si kiley at iba na sya masungit,mayaman,cold???ano gagawin ni xian??? sino ba mamahalin...