những cô gái của tuổi trẻ đầy mơ mộng thường sẽ thích những vì sao xa tít tắp và đầy lấp lánh trên trời kia.
còn em, em vốn chẳng phải là người hay mơ mộng gì cho cam.
những cô bạn của em vẫn thường hay kể cho em nghe về một bầu trời đầy sao mà họ vẫn hay mơ mộng, và rồi thỉnh thoảng, họ sẽ vừa kể vừa cười thật khẽ, đôi mắt bỗng chốc lấp lánh lên lạ thường, hệt như những ngôi sao mà họ vẫn thường mơ ước.
còn seulgi em, em sẽ chỉ im lặng lắng nghe, và rồi thỉnh thoảng em lại nở một nụ cười nhàn nhạt, một nụ cười nhàn nhạt đầy mỉa mai.
như em đã nói , em vốn chẳng phải là người hay mơ mộng gì. và đối với em, chuyện mơ mộng hão huyền và cả những ngôi sao kia đều thật ngu ngốc.
vậy mà biết sao không, kang seulgi em, cuối cùng lại trở thành một kẻ ngu ngốc
em đã bắt đầu mơ mộng , rằng em và người đó sẽ cùng nhau ngắm nhìn những bầu trời sao cao vời vợi, người ấy sẽ vòng tay ôm em thật chặt, và thỉnh thoảng lại thầm thì vào tai em những câu nói bông đùa, để rồi cả hai lại cùng cười phá lên.
và quan trọng hơn, em đã đem lòng yêu những vì tinh tú mà em luôn coi là ngu ngốc kia, chỉ vì park jimin cũng yêu chúng.
park jimin của em
***
em vẫn thường hay hỏi tôi, rằng tôi thấy những vì sao kia đẹp đến thế sao.
đẹp lắm, em ơi.
nhưng em có biết không, em đối với tôi còn đẹp hơn nhiều.
seulgi của tôi còn đẹp hơn nhiều
em cũng hay hỏi tôi, rằng tôi thích ngắm nhìn những vì sao kia lắm sao.
em này, đúng là tôi rất thích ngắm nhìn những vì sao. nhưng em có biết không, tôi thích được ngắm nhìn em hơn nhiều.
tôi thích được ngắm nhìn seulgi của tôi hơn nhiều
và rồi em lại hỏi tôi, vẫn là về những vì sao ấy,
em hỏi tôi rằng tôi có có yêu em, nhiều như cái cách tôi đã yêu những vì sao kia không.
không em ơi, không hề.
tôi chưa từng yêu em nhiều như cách tôi yêu những vì sao đâu,
chưa từng..
mà tôi yêu em nhiều hơn tất cả những vì tinh tú ấy,
tôi yêu em nhiều hơn tất cả những gì tôi từng yêu,
tôi yêu em nhiều hơn tất cả mọi thứ.
park jimin yêu kang seulgi nhất.