1.Worst Nightmare.

6K 85 24
                                    

"YOUR FIRED!!" Pagkapasok na pagkapasok ng sekretarya ni Zayden agad itong nagatubiling tumakbo palabas ng parinig niya ang dalawang salita na lumabas sa bunganga ng boss nitong lalake.

Tumawag naman sa telepono ang lalake upang mautusang humanap ng bagong sekretarya ang mga alalay nito sa lobby.

"Get me a new one. NOW!" Sigaw nito na agad namang ginawa ng mga tauhan niya sa ibaba hindi pari kasi siya matahimik simula nung mamatay ang nagiisa niyang mommy na si Zafriyah Lahzy dahil sa car accident habang nagdradrive ang mama niya papuntang meeting may isang kotse na nadumbo ang sinasakyang kotse ng mama niya nakatakas ang nakadumbo sa sinasakyan ng mama niya at walang nakakita ni isa kung sino iyon yung dahilan kung bakit namatay ang mama niya mahigit isang taon na iyon ngunit ito siya nagiinarte parin.

Bigla namang bumukas ang pinto at iniluwa nun si Falcon ang nagiisang kakampi at mabait sa kanya na pinsan niya halos lahat ng pinsan nito ay nagretired na malamang dahil hindi makatiis sa attitude nito para siyang demonyo na naka tago sa katauhang anyo.

"WHAT?!" Galit na tanong nito sa pinsan na nakaupo sa kaliwang upuan sa harap ng lamesa niya.

"Chill ka lang bro gusto lang naman kitang kamustahin" saad agad ni Falcon saka siya may ibinaba sa lamesa na brown envelope.

"What is this?" Tanong ni Zayden sa pinsan medyo hindi na mainit ang ulo niya ng tingnan ang picture ng isang babae na nasa monitor niya yun lang ang na save niyang picture ng mysteryosong babae.

"Buksan mo ng malaman mo" saad ng pinsan niya saka nito kinuha ang cellphone niya at nagdial.

"Paki sundo ako sa D.E." saad nito saka niya pinatay ang cellphone at muling ibinalik sa bulsa ng coat niya.

"Yan lang ang nakuha kong info sa babaeng pinapahanap mo" tumigil si Falcon sa pagsasalita ng magbukas ang pinto at iluwa nun ang bago at sexing secretary ni Zayden."hello miss sexy" saad ni Falcon sabay kindat.

Dahil sa inis ni Zayden at dahil din sa hindi makapagfocus ang pinsan niya pinalabas niya iyon nang wala sa oras.

"Get out!" Utos ni Zayden sa secretarya niya na sinunod naman nito habang naglalakad ang bagong secretary may inilaglag itong papel na kinuha naman ni Falcon.

"Such a slut" mahinang bulong ni Zayden sa hangin.

"I need to go now cousin" paalam ni Falcon sa pinsan nitong si Xayden tumango lang ito at di na tumingin sakanya.

"So she has a company.." nakangising saad ni Zayden saka niya ibinaba yung hawak na papel.

Tumayo na si Zayden saka siya naglakad palabas ng makababa na siya dumaan siya sa lobby."Cancel all my appointments" utos nito sa babae sa lobby tumango lang ito saka nagpatuloy si Zayden maglakad papuntang parking lot para kunin ang bagong labas na Tesla niya.

Sumakay na ito sa sasakyan at nagdrive papuntang pent house niya at nasisigurado niyang nanduon na yung pinapahanap nilang traydor.

Pagkarating niya agad siyang nilapitan ng isang babae na undies lang ang suot isa ito sa mga babaeng ginamit niya lang para makalimutan ang babaeng nakasama niya sa isang gabing yun.

"BigBoss andito na po ang pinapahanap niyo" bungad ng isang lalake sa tinawag nitong bigboss naiwan ang babaeng lumapit sa kanya sa labas dahil sa hinarangan na rin ito ng mga guard

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Billionaire One Night StandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon