DEVOTED:1

17 0 0
                                    

Nakakainis naman bat' andito sya? Nakakawalang gana. Ano paba? Syempre para sa girlfriend nyang maarte. Kasalukuyang hawak nya ang drums at nakatingin sakin.

Wait..




WHAT? Nakatingin sakin, Erin Chill kalang chin up! Make him invisible...

Okay wala na sya sa paningin ko blurred na sya maka kapag concentrate na ako.

Pero instead na makapagconcentrate parang lalo pa atang pumangit ang view sakit sa mata mga besh bat sila dito naglalampungan!


Oo ayun nilapitan sya ni Klair nahuli nya ata ang boyfriend nya na nakatingin sa 'kin. Bigla nalang nya itong niyakap at hinalikan.


Umiwas nalang ako ng tingin at baka pagkamalan pa akong nagseselos. Like duh! Past is past pero diko pa din malimutan kung gano ko sya minahal, ganon din kasakit ang pag-iwan nya sakin.


Pero move-on na ako no! Actually I'm looking forward sa forever ko.


Pero diko pa sya mahanap, marami namang pumupila para ligawan ako kaso wala talaga eh.


Nag focus nalang ako sa pag pa-practice namin para sa dula-dulaan.



5:25  na ng matapos kami sa pagpapractice. Dating gawi sabay-sabay kaming umuwi magkakaibigan.






Paglabas nga gate bubungad na sayo ang mga street foods. Wooooooh! Heto na heto na. . . Waaaaaaaahhh dubidoo bido bid bido-
Wop! Teka hindi ito kanta story eto kung saan foodtrip na to!



Ayun kanya kanya kaming tusok-
Tusok ng ano- yung ano nga-



Fishball, kikiam, Quail egg at dahil bitin at kelangan ng panulak dinalian namin kila ate at kuya na nagtitinda ng shake.


Mag-asawa sila at makikita mo talaga sa kanilang dalawa na may forever answeet pa nila pag may pagtatalunan at the end magkakasundo din...



Di kami ganyan nuon.



Oo kami pero parang walang kami? Gulo no?



Back to reality na wala na talaga kami at isang taon na yun duh' move on - move on din pag may time.

Di naman ako nagmamadali na mahanap Ang forever ko, pero minsan naiisip ko pano kung sya yung forever ko? Pano kung di lang talaga pwede ngayon?


Minsan naisip ko na kasalanan ko kung bakit wala na kami dahil naging pabaya ako.

DevotedWhere stories live. Discover now