Chapter One

6 0 0
                                    

"Babe.." malambing napagkakasabi ko matapos ko syang yakapin mula sa likuran.

"Please? Sama ka na, huh? Sandali lang naman tayo dun e saka promise ko sa'yo di ka mao-out of place don mababait yung mga friends ko" Pag kukumbinsi ko sa kanyang sumama sa outing naming magkakabarkada. 1 year na kaming magkarelasyon but only some our close friends knows about it.

Hindi ko tinatago ang relasyon namin I just prefer a lowkey relationship. We're not showy in public at di mo aakalain na may relasyon kami. But he's so sweet and ideal boyfriend pag kami lang dalawa.

We're living in a different world. He's quite popular because of his friendly attitude. Palibhasa basketball player kaya sikat lalo na sa girls. And I am just a normal nursing student.Hindi kagandahan, hindi rin katalinuhan. I typical fictional character but unlike them walang kontrabida o twist ang story namin.

"Hayyyy.. may magagawa pa ba ako e naglalambing na  baby ko" pabulong na sabi nya sabay kalas sa pagkakayakap ko sa kanya at humarap sa'kin.

"Kailan ba yan? At saan?" He said while reaching for his phone.

"Yehey! This coming friday at my friend's private resort" I answered.

~
It's already wednesday night at sa friday na yung outing namin kaya naman tinapos ko na lahat ng school requirements ko para wala na akong p-problemahin. I was about to sleep when my phone suddenly beep. And I saw a familiar username in twitter.

*@jack_1999 message you*

Jack_1999

You asleep babe?

                                                     OsumAdella

                                                       Zzzzzzzzzzz

Jack_1999

Are you done with your presentation?

                                        
                                                        OsumAdella
          Yep. Y? Gonna ask me on a date tom? 🤣

Jack_1999

Yeah. 😅 how did know?

OsumAdella

I was just joking! But srlsy? 🤣


Jack_1999

Let's go watch movies.

OsumAdella
Sure. May klase ako hangang 12 kaya una ka na don intayin mo nalang me. Hehe

Jack_1999

You sure? Intayin na kita para sabay na tayo pumunta. I can wait for you, u know. 😉

OsumAdella

That's so sweet of you.

Jack_1999

😎😎😎

OsumAdella
*insert sarcasm*

OsumAdella

Sunod na nga lang ako dun. Sasamahan ko pa kasi classmate ko magpasa ng presentation nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ImaginationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon