Blyte’s Perspective>>
Ako lang yung pumunta sa may Bilihan ng pagkain di daw kasi sila nagugutom so ako lang ang kakain!
Hmmmm naamoy ko ang ulam wooohh :) YUMMY sarap ng kumain:) isod lang ako ng isod di ko tinitingnan yung gilid ko nakafucoss lang ako sa mga ulam huhu ang sasarap tingnan hihi :))
“ sh*t ouch” oops may natapakan ako huhu boy pa naman I looked into him.
“ hala ka sorry YY^__^V di sinasadya” sabi ko sa kanya di ko kita mukha niya wala din akong balak hihi sama ko :)
“ sorry ulit “ worried nako nyan, kasi naman po di sya umiimik eh, nakatingin lang sya sakin huhu baka may balak tong ipapatay ako :( weeh ANG OA KO NAH !
PERO ihh ang daya sya kita nya Fes ko ako hindi naka hood kasi sya mysterious?
“a-ah its ok” den hayun lumarga na si kuya mysterious, eh bala sya basta nag sorry na ako.
O sha maka-order na nga at nagwawala ang aking Alaga sa tyan huhu wawa naman silaT.T
UMorder nako nakasabay ko pa si Tristan CRUSH NI Venice ! sayang sana si Jose nalang huhu para maka chansing pa ko hihi:)
Nakuha ko na yung order ko sa hinaba-haba ng prosisiyon hoooo salamat naman poooo, gutom na talaga kooo.
Naglalakad nako papunta sa table namin;)
Papalapit nako kela Venice nag smile pa nga ako ng nakakaloko kasi naman po nakasabay ko si Tristan kanina haha, e-chichika ko to kay Venice Em sure maiingit yun haha! Di kasi sumama yan tuloy walang libreng amoy sa MYlABS NYA mwahahahah !
So malapit nako sa kanila yumuko muna ako baka kasi may kung ano!
Pag-tingin ko kela Venice eh di na sila yung nakita ko kundi ang Gwapong mukha ni Jose MyCrush waaahh >////< ang lapit nya sa akin huhu, aatakihin na ata ako sa puso hihi pero jowk lang.
Tiningnan ko sya, tiningnan nya din ako, nagkatitigan kami huhu ang gwapo nya at shemay ang feeling ko huhu ! PERO HE SMILED AT ME
HE SMILED AT ME
HE SMILED AT ME
HE SMILED AT ME
HE SMILED AT ME
Takteng ngiti yan napapangiti din ako hihihi
Waaaaaaaaahhh as in nag smile sya sakin wooo kinikilig ako :))
Lalakad na sana ako kaya lang ang daming tao at batang natatakbuhan so nabangga ako ni JOSE MYcrush WAAAHHH >////////< hinawakan nya ko sa waist oh may sobra-sobrang biyaya po toh lord huhu.
Mas malapit na sya ngayon oh may shomay why so gwapoo Jose hihih<333 .>/////<
“ I’m sorry “ no don’t be sorry hihi :))
Nagsmile lang ako den lumakad na ko kasi naman po nakakahiya din hihii pero kinikilig talaga me:)) tsaka baka mag-hallucinate pako dun yun talaga ang paniguradong nakakahiya >,<
Nakarating ako sa TABLE namin ng Pulang-pula ang mukha huhu ramdam ko po yun kasi nga po ang init huhu nag ba-blussh ako.
Pagdating ko tinanong agad ako ni Venice.
“ oh kumusta ang moment ?” tanong nya sakin pero di muna ako umusap kumain muna ako.
Kain lang ako ng kain huhu I need energy para sa kilig ko huhu .
BUrrPP
“ ESCUSE ME HIHIHI^__^V” sabi ko hihi ready na ko to make kwento hihi
“ oh bro kwentoo na daliii ang Oa neto di kami pinansin,chumibog ka lang jan kaagad “ pang-aasar akin ni Lear ehh sa gutom na ko iihh!
BINABASA MO ANG
His My First Love [ChanDara]
Fanfic"Your weird and unpredictable but you made fall for you- Blyte