Tại văn phòng Hokage của Konoha
Ngài Đệ Thất thật sự rất bấn loạn trước một loại vụ việc ở đâu rơi xuống đầu mình. Đầu tiên là sự xuất hiện của ba mẹ anh ở nhà, đến sáng hôm sao lại nghe Sakura-chan nói về việc có những "ông trùm" Uchiha ở đâu đại giá quang lâm xuống nhà cô hồi hôm qua. Đang còn chưa tiêu hóa được thông tin thì lại có người báo rằng Sở Thông Tin Konoha bị tấn công, Ngài Đệ Thất liền phái quân sư của mình tới đó để điều tra và cử một vài nhóm Genin đi làm nhiệm vụ truyền tin hộ trong thời gian điều tra vụ việc. Vừa giao nhiệm vụ xong Ngài Đệ Thất vừa tính thở phào một hơi thì bị nghẹn lại bởi sự xuất hiện của Sasuke và quan trọng hơn là Aikatsuki. Lão Thiên a! Ta có đắc tội với ngươi sao! Bộ bọn chúng hẹn nhau xuất hiện cùng lúc hay sao vậy a!Những thành viên vốn là người tốt nay bị hoàn cảnh đẩy đưa khiến tâm sinh tà niệm. Dù đã hoàn lương nhưng giang sơn thay đổi bản tính khó dời, câu này đặc biệt đúng với tên Deidara và Hidan. Suýt chút nữa là hai người họ biến văn phòng Hokage thành bình điạ nếu không có sự ngăn cản của Sasori và Kazuku. Sau một màn đấu mắt " nồng thắm" song phương ngầm quyết định ký hiệp ước tạm thời đình chiến.
Bầu không khí vô cùng kì quái bị phá vỡ bởi...
"Yo, Naruto lâu rồi không gặp"
"Không ngờ tên ngốc nhà ngươi cũng đã trở thành Hokage rồi nhỉ"
Mọi người trong phòng mắt mồm sắp rớt ra đến nơi rồi nhìn chằm chằm hai sinh vật lạ vừa tiến vào.
"Shikamaru! Chuyện này là như thế nào?!?!" Naruto tròn mắt nghi vấn nhìn quân sư của mình vừa dắt về hai cái của nợ.
"Tôi phải là người nói câu này mới đúng!" Shikamaru làm ngơ câu hỏi của Naruto. Thực sự là đây là tình huống quái dị nhất mà từ ngày Ngài Đệ Thất ngậm chức đến nay gặp được.
Một đàn quạ bay qua với ba chấm đen..."Theo như lời bọn chúng nói thì Aikatsuki đã bị triệu hồi về Dương gian tới lúc họ ý thức được mọi chuyện thì đã phát hiện bản thân đang ở ngay khu rừng trước cổng làng" Sasuke tường thuật lại những gì anh tra khảo được từ bọn họ trên đường tới đây.
"Có thể khái quát được tình hình như vầy! Aikatsuki, các Hokage tiền nhiệm và một số tộc nhân của Uchiha đã bị triệu hồi về lại thế giới này ở ngay tại khu vực nội và ngoại thành Konoha. Có thể tạm kết luận kẻ chủ mưu là một là một người làng khác đang nhắm đến Konoha hoặc là chính người dân Konoha làm việc này!" Quân sư Shikamaru phát biểu ý kiến của mình.
--------------------------------------
Note: BÀI VIẾT NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN WATTPAD
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Uchiha clan phiêu lưu kí
FanfictionTên: Uchiha clan phiêu lưu kí Tác giả: Haruno Happy Edit & Beta: Diệp Phong Thể loại: Phiêu lưu, hài hước,... Rating: T Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu của Kishi-sensei Độ dài: long fic Tình trạng: đang tiến hành Warning:...