Edit & Beta: Diệp Phong
Sáng sớm tại Konoha
Tại căn nhà nằm ở vùng ngoại ô ngôi làng có gắn gia huy của tộc Uchiha. Sarada và Sakura mắt chữ O mồm chữ A nhìn những vị khách không mời mà đến đang loay hoay trong chính nhà của mình.
Sarada đảo mắt nhìn từng người một. Một ông chú có mái đầu xù xù làm con bé liên tưởng đến con nhím . Hai ông/bà già trung niên vận yukata. Một tên mặt sẹo có mắt trái màu tím giống như bố con bé vậy chỉ là hơi khác chút chút. Hai thúc còn lại là người Sarada để ý nhất, một người có đôi mắt hoa đào tuyệt đẹp, một người mặt diện vô biểu tình, có nét của người từng trải- Thâm trầm, uy nghiêm .
Sau màn giáp mặt đầy bất ngờ, cả hai bên đều đang dò xét đối phương, nhất thời bầu không khí rơi vào khó xử. Trong lúc đó Sarada lên tiếng hỏi mama của bé trước:
"Những người này là người quen của papa sao?" Trên áo họ đều có gia huy của Uchiha, nhưng theo Sarada biết thì tộc nhân Uchiha chỉ còn lại bé và papa thôi.
"Etou... ta cũng không biết chuyện gì đang diễn ra nữa" Sakura bối rối ghê gớm trước câu hỏi của con bé, chẳng lẽ ta nói cho nó biết.
Trong lúc hai mẹ con đang rối tung lên, thì một giọng nói vang lên cắt ngang bầu không khí của họ.
"Các ngươi là ai sao dám triệu hồi ta về đây"
"Đây không phải là Tạp Giới Chuyển Sinh, nó là thứ gì vậy chứ?"
...
Sau một màn đấu mắt suýt nữa thì đánh lộn của hai bên. Song phương cuối cùng cũng bình tĩnh mà ngồi vào bàn đàm phán.
Sarada chẳng biết họ là ai. Chỉ nghe họ và mama nói chuyện thì bé cũng biết sơ sơ. Có ai đó bằng một cách nào đó làm cho bọn "người lạ" được triệu hồi từ âm giới lên đây. Ông chú nhím là người nói bự nhất, thấy mama gọi hắn là Madara. Ông thúc mặt sẹo nghe đâu là Obito-san thì phải. Anh chàng đôi mắt hoa đào là Shisui-niisan kế bên là Itachi-niisan.
"Tên nhóc Uchiha đó đâu rồi, lôi cổ nó về đây ta có việc" Cụ Mad đập bàn phán
"Vângg, tôi đi ngay đây..." Uchiha phu nhân vội vàng túm con đại bàng khiến nó xém nữa trào máu vì bị bóp cổ.
Gửi thư xong, Sakura mới thở phào nhẹ nhõm, trong thân tâm tự cảm thán "Tộc Uchiha toàn những người kì quái"
Trong khi đó, ở căn phòng khách
"Hể, đây chính là hậu duệ của tộc chúng ta đây sao?" Obito sáp lại thắc mắc nhìn người nhỏ nhất hiện diện trong phòng
"Con của Sasuke sao? Vậy cậu được làm bác rồi, Itachi" Shisui nở nụ cười nhìn cháu của thằng bạn thân. Itachi không nói gì, chỉ đưa nhìn con bé một lát rồi lại phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ
'Hừm... Nữ nhi yếu đuối" Cụ Mad liếc mắt nhìn
Không thể tin được, cuộc sống sau này của Sarada với những con người từ trên trời rơi xuống này sẽ ra sau đây!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Uchiha clan phiêu lưu kí
FanfictionTên: Uchiha clan phiêu lưu kí Tác giả: Haruno Happy Edit & Beta: Diệp Phong Thể loại: Phiêu lưu, hài hước,... Rating: T Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu của Kishi-sensei Độ dài: long fic Tình trạng: đang tiến hành Warning:...