Đệ 36 chương 036
Đêm tối, màn đêm tối đen.
Newyork là tòa Bất Dạ Thành. Newyork trung tâm —— Manhattan đắm chìm ở một mảnh đèn trong nước, sáng như ban ngày. Cao vút trong mây nhà lầu dưới, dòng xe cộ Như Long, như nước chảy. Nhạc rock cùng lưu hành âm nhạc nổ vang, diễn tấu lên thuộc loại tòa thành thị này đích tuổi còn trẻ mà tràn ngập sức sống sinh mệnh.
Nhưng ở cấp cao khách sạn tầng cao nhất, nếu ngươi nguyện ý ngươi có thể nghe chỉnh tòa thành thị thanh âm của, có thể chứng kiến chỉnh tòa thành thị cảnh đêm. Nếu ngươi không muốn, như vậy ngoại giới hết thảy tiếng động lớn rầm rĩ sẽ bị vây tường ngăn cách mở ra, do đó sáng tạo ra, tạo ra một cái yên tĩnh ấm áp không gian.
Đây là thuộc loại cấp cao khách sạn tầng cao nhất phòng ưu thế. Nếu không thực xin lỗi nó một đêm sang quý người khác líu lưỡi giá cả.
Tống Triều đối với chính mình ở lại này phòng đã hiểu được không đi hỏi giá cả, dù sao nói ra có thể quý tuân lệnh hắn nghẹn họng nhìn trân trối là được. Hắn ngồi xếp bằng ở khoan dung ghế trên, dựa bàn bức tranh thiết kế cảo. Nam trang, nữ trang, cần lo lắng lưu hành nhân tố cùng kiểu dáng cùng với vải dệt.
Hắn đã muốn hoàn thành xong năm thiết kế cảo, còn cần tiếp tục hoàn thành hai cái, hơn nữa Avrila, Erik đều tự thiết kế lưỡng sáo liền cũng đủ ứng đối trang phục mốt chu, mà Orna còn lại là toàn bộ do chính mình thiết kế sau đó may. Tống Triều không cần lo lắng của nàng trang phục mốt thiết kế.
Lần này trang phục mốt thiết kế kỳ thật thực đuổi thời gian, thiết kế hơn nữa may, cần đến thời gian đặc biệt đuổi. May mắn chính là học viện mỗi lần bố trí chỉ bố trí đều là một vòng thời gian hoàn thành lại nhanh chóng bày ra mới đích chỉ bố trí, dùng siêu cấp bận rộn chỉ bố trí huấn luyện bọn họ động thủ năng lực cùng tốc độ.
Bởi vậy dùng ngắn ngủn một vòng thời gian thiết kế cùng tài chế ra này đó quần áo cho bọn hắn mà nói, cũng không phải nhiều khó khăn sự.
Đương nhiên mỗi lần trang phục mốt chu thượng trang phục mốt chính là tân nhất mùa mới phương hướng, mà ghế đầu mới bác chủ hoặc người phóng khoáng lạc quan vì thể hiện bọn họ mới cùng với đối mới mẫn tuệ độ cùng dự cảm năng lực, mặc đáp phương hướng không thể quá mức lệch khỏi quỹ đạo trang phục mốt xung quanh chủ đề.
May mắn là bọn hắn từ lúc trước khi đến tìm đọc đại lượng tư liệu, đại khái đoán được trang phục mốt xung quanh chủ đề, mơ hồ mò tới thuỷ triều phương hướng. Chỉ cần không phải quá mức cách trải qua phản nói, đại khái thượng chắc là sẽ không lệch khỏi quỹ đạo trang phục mốt xung quanh chủ đề.
Tống Triều nhéo lông mày, dưới tay tốc độ càng lúc càng nhanh, bỗng nhiên dùng sức vẽ một cái, dừng lại. Nhìn chằm chằm phá cái động thiết kế cảo vài giây, tê lạp một tiếng xé toang này một tờ ném vào chân bên cạnh soạt rác. Chân bên cạnh trong sọt rác giả bộ một nửa giấy vụn, nhưng mà ở trước đó đã muốn bởi vì quá vẹn toàn tràn ra tới rửa sạch một lần.
Tước thật sự tiêm bút chì đứng ở trên tờ giấy trắng hai li thước chỗ, thật lâu không thể đi xuống.
Tống Triều thở dài, tay trái dùng sức lau đem mặt, cố gắng làm cho mình tinh thần một ít, nhưng mà Trên thực tế không có gì trọng dụng. Bởi vì hắn không phải vây, mà là tạm thời mất đi linh cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hồng Nhỏ Của Hắn - Mộc Hề Nương
عاطفيةThể loại: hiện đại, hào môn, tình hữu độc chung, ngọt văn, sủng, cẩu huyết nhân sinh, sinh tử, song tính thụ, 1x1, HE, hoàn. Văn án Tống Triều gặp được Đường Đại, đúng là trộm kế hoạch ra nước ngoài học hết sức. Albert đến Trung Quốc đi công tác, đố...