*sob *sob *sob
Puro iyakan. Gaad. Last night na kasi ni lolo sa wake and bukas. I-cecremate na siya.
Nageulogy na sila tita. Hindi na kami nagsalitang mag-pipinsan. Si ate Sharlyn na lang ang nagsalita sa aming magpipinsan. Since she’s the eldest.
Masaya ako kasi my lolo has a very good reputation. Almost lahat ng kapitbahay namin sa dati naming tirahan says na talagang mabait si lolo. Mapagbigay. Malungkot ako kasi wala nang lolo na magiispoil sa lahat ng gusto ko. Magbibigay ng cash kapag birthday ko at pag matataas grades ko.
Umiiyak na ako. Kasi halo-halo yung nararamdaman ko.
Natapos na ang eulogy ni lolo. Nagpray na yung pastors namin.
2AM na nagsiuwi yung mga bisita.
Ako. Tulala. Tuloy tuloy lang yung tulo ng luha ko. Hindi ko pinupunasan kasi its no use. Kasi dire-diretso lang yung tulo niya. And I can’t hold it.
Pumasok na akonsa loob ng family room at naghilamos. Nagpalit ng damit. Saka natulog sa couch sa loob ng family room.
--------
Kinabukasan
Cremation na ni lolo.
Hindi ako nagsasalita. Pumasok ako agad sa CR at naghilamos at nagpalit ng damit na puti.
Bumaba na kami sa cremation room.
Tahimik na tahimik kami. Tulala ako. Umiiyak ng walang tunog. Ewan ko ba.
Pagkatapos ipasok ni lolo sa crematory machine bumalik kami sa chapel to eat. 1 hour kasi ang palilipasin para completely maabo si lolo.
After ng cremation. Nagtaxi kaming magpipinsan kasi sila tita hinihintay pang matapos bayaran yung bills.
--------
After 1 Week
Medyo nakarecover na ako. Nakakangiti na rin.
Masaya na ako.
I’m trying to be a good girlfriend kahit MU lang kami. Typical na babae. Nagseselos, nagtatampo naiinis.
Ginagawa ko na nga ang lahat eh.
Nagtetext kahit nagsuswimming. Sinasagot yung tawag niya kahit nasa loob ng sinehan.
Oh diba. Mapatunayan ko lang na mahal ko siya.
And aaminin ko.
Naging Pervert ako sa tagal naming mag-usap ni Calvin.
He’s urging me to have sx in text only. Ghaaad. At first hindi ako pumapayag.
Pero dahil nagiging away namin yun kapag hindi ako pumapayag. I forced myself to be like uh, so b*tch. Sl*t. Lahat na ng salitang kalibugan nagamit na naming dalawa sa pagtetext. Give in ko na lahat. Kahit ginagawa niya na akong palipasan.
You know what. After 3 weeks. Ng ganun namin.
SILA PA RIN PALA NI HANNIE.
Kaya pala siya magmamadali na MU kami. Tss. Hindi ko naisip yun.
Pero kahit ganun. Pikit mata akong nakikipag sx on text sa kanya. Ewan ko. Hindi ako nagkaron ng pandidiri sa ginagawa namin.
Alam ko. I was just 13 turning 14 on my birthday pero nasasabi ko yung ganung mga salita sa text and to feel parang sarap na sarap ako at tuwang tuwa ako sa mga ginagawa namin. Calvin’s 15 turning 16. Pero hindi ako naawa sa sarili ko. Wala, text lang pero I can feel the pleasure. Ugh.
Lahat na. I GIVE EVERYTHING TO HIM.
Hindi nga lang ang totoong V-card ko. Pero kahit na.
Ginagahasa ako ni Calvin sa isip niya kahit text lang kami nagaano. You know. *O*
Lahat na binigay ko na. Pero sana hwag niya akong iwanan sa ere.
Third party na nga ang labas ko dito. Kire. Mga ganun.
Pokpok, Malandi, Sl*ut, B*tch. Haha asar. Pero keri lang. Wala eh.
Give in na lahat. Wala na akong tinira sa sarili ko.
100% na binigay ko sa kanya.
Kung ang tama, at 70% sa kanya. 30%sa sarili ko.
--------
Give in na lahat. Bait ni Zay. Tsktsk
BINABASA MO ANG
SAYANG na SAYANG LANG ANG PAGIBIG KO
Teen FictionThis story is my friend's story. Pumayag lang siyang ipublish ko to kasi sakto sa problema ng teen agers. Naiinlove dahil sa text.