Lâu lắm Dae Hwi và Woo Jin mới về Brand New kể từ khi debut. Ba bốn anh em gặp nhau là ôm vai bá cổ huyên thuyên đủ điều, túm tụm tâm tình không biết chán.
Mới bước chân vào cty có 1 tiếng...Một tin nhắn từ MẶT NGU: Hwi Hwi a~~ Anh nhớ em!!!
Đang định nhắn lại cho Bae Jin thì mất mạng. Thôi thì nhắn tin thường.. rồi xong hết tiền. Có vẻ như ông trời ko cho Hwi nhắn lại cho Bae nên Hwi đành kệ, ném điện thoại sang một góc. Chuyện tám dưa buôn chuột giờ quan trọng hơn, mới buôn có 1 tiếng mà đã ầm ĩ kêu nhớ, ở đấy mà ôm nỗi nhớ một mik đi.
15p sau...
Một tin nhắn đến với máy của bạn Woo Jin:
- Uchin a, cục bông của tôi có ở chỗ cậu không???
- Cục bông?? Là Dae Hwi ý hả???
- Ờ ờ.. Hwi ý. Có ở đó không?
- Có. Sao??
- Hỏi em ấy sao ko nhắn tin lại cho tôi!
" Dae Hwi a. Bae Jin hỏi sao em ko nhắn tin lại cho hắn kìa " - Woo Jin thất thểu ngừng nghe câu chuyện của Minie, ngó sang giường bên kêu gọi cái con người tên 'cục bông' đang kể chuyện thầm kín tuổi hồng cho Hyunie nghe.
" Hyung bảo dùm em là chỗ này mất mạng và máy em hết tiền nên ko trả lời dc " - Hwi lại lúi cúi lụi cụi chui vào chăn khúc khích với Donghyunie.
- Hwi nó bảo máy đt nó hết tiền, mạng mất.
- Haizz.. Uchin a cho Hwi mượn máy cậu một chút đi, tôi muốn nói chuyện vs em ấy
- Hết tiền của tôi thì sao??
- Rồi rồi mai tôi trả tiền cho cậu.
" Hwi này. Nghe đi, Bae Jin gọi e " - Woo Jin đành ngậm ngùi chia tay cái đt âu dếu để quay về bên câu chuyện trồng cà của Minie.
"ALO " - Hwi tức mik khi tên đó cứ làm gián đoạn câu chuyên tâm sự của mik vs Donghyun.
" Cục bông của anh.. của anh " - Bae Jin ở bên kia như muốn chui vào cái đt đi sang bên cậu vậy.
" Của anh bao giờ vậy?? Em đã đồng ý đâu "
" Anh nhớ Hwi của anh. Cục bông tròn tròn thơm thơm. Bao giờ em về, anh chán.. " - Giọng nói bên đầy nũng nịu vòi vĩnh đến não ruột.
" Ngoan đi. Tí về em mua pizza cho " - Hwi dỗ ngọt con người kia bằng đồ ăn.
" Pizza anh cx tự mua được. Anh muốn ăn Hwi cơ, ở đâu bán Hwi vậy?? "
" Này nhá tên Ánh Bùi thiếu đánh nhà anh. Tôi đây vô giá nha "
" Thật sao? Hôm trước ba lớn ba nhỏ nhà Brand và các mẹ bán em cho anh với giá bằng chữ kí của anh thôi, họ chấp nhận bán em về nhà anh liền "
" Xạo.. Tý em đi hỏi ba lớn "
" Hỏi đi, cục bông của anh mau về đi... không anh sẽ đến ăn vạ ba lớn "
" Hừm.. khi nào anh chết tôi về " - Dae Hwi cứ bị con người kia lèo nhèo đến sốt ruột đâm ra lỡ miệng nói gở, liền hốt hoảng hét vào đt: " Bae Jin Young.. Bae Jin ahh.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChamSeob][BaeHwi] Yêu rồi hẵng thương 😍😍😍
FanficHầu như sẽ là chuyện cẩu huyết của Chamseob và BaeHwi nhưng vẫn sẽ viết truyện của các couple khác 😊 Author là mik Min Hee Mi 😅 mik 2k2 nha và viết fic cx thường thôi, mong mn thông cảmm 😅😅😅 Thường là các chap số lẻ là của Chamseob. Số chẵn là...