Ayessa Jade POV
Unang araw ng pasukan!! Shocks!!!!!! ang hirap pala mag aral sa public kelangan mo pa makipagsiksikan sa pagkahaba habang pila dinaig pa ang pilahan ng NFA. Bakit pa kase ako nilipat ni lola dito eh. Ihate you lola..
Ako nga pala si Ayessa Jade Mendez Altamirano 15 taong gulang lumaki sa pamilyang mejo maykaya naman. Mula preschool to 2nd year high school ay sa private school nag aral. Kaso ngayong 3rd year kaya ako nilipat ni lola sa public school ay para daw matuto naman akong mag cope up in a different environments and people. Kase hindi naman daw pang habang buhay na kasama ko siya. At eto na ngayon nakapila sa pagkahabahababg pila para lang makapasok sa gate. kinakabahan ako dahil bago nga palang ako sa public school na to. Wala man lang akong kakilala ni maski isa man lang. Hindi ko rin alam mga regulations nila paktay ka ayessa.
Yown after 1000000000 years of pakipagsiksikan eto nakapasok din. Hmmmm..... mejo keri naman yung itsura ng loob.
Ngeeeeh onga pala ni hindi kase ako sinamahan ni lola eto hindi ko alam saan ko hahanapin kung saan ba ang klasrum ko waaaaaaah T.T Mahiyain pa naman ako. Umupo na lang ako sa may upuan sa ilalim ng puno. Pinapanuod ko na lang mga estudyanteng ang gugulo parang mga nakawala sa bilibid.
Hanggang sa may lumapit sakin napansin niya atang transferee lang ako dito. nakasout siya nung pang ssg uniform yun nakasulat sa damit niya e.
Taz ayun hinatid niya sa may room 402. Napag alaman ko din na 2nd section pala ako.
Mamiiiiiiii koooooooo!!!!!!! Pagpasok ko palang para na akong nasa mental hospital. Anung klaseng skul ba to Jusko Lord. Ang iingay ng nga estudyante tapos may teacher sa harap di pinapakinggan man lang. may mga nakasalampak sa sahig...and ayun hindi naging ecxiting ang first day ko.
YOU ARE READING
IM inlove with my COUSIN
Non-FictionIt is all about the Girl na hindi naniniwala sa word love, dahil may trauma na siya dito from her experience through her parents. Kaya sobrang naging pessimist pagdating sa pag ibig. But in an unexpected person at pagkakataon ay nagbago ang pananaw...