Truth or Dare

77 2 0
                                    

Ayessa POV

Oyeahhhh na~na~na~na~ pasukan nadin after one week sembreak. 

Wala kaming masyadong ginawa ngayong grading kundi kumpletuhin mga requirements sa skul. Nakakangarag na nga eh.

Ching!!!! January na 4th grading na namin. At wala na kaming masyadong ginagawa kase busy mga teachers sa pag aasikaso ng mga kailangan ng mga graduatings at magcheck nung test papers namin nung 3rd grading, kaya eto andito kami recess time. Dahil mga bangag kaming tatlo napag isipan naming maglaro ng truth or dare.

"uy Ayessa laro na lang tayong truth or dare parang yung ginawa natin  kahapon" yaya ni Kych

"O cgecge game ako jan kelan ko ba inayawan yang larong yan" - ako

"Jellaine sali kana dali para masaya"-ako

"Eh kailan ba naging game yan kesho nahihiya"-Kych

" ocgecge tayong tatlo na lang Kasi jellaine" pilit ko kay jellaine

"Tayo na lang kung ayaw niya"-Kych

" ocgecge tapos para may thrill sa mga crush naman natin"

"okay game" sang ayon ko na lang din para masaya.....

Kych POV

Ayan pumayag si Ayessa tapos saktong paparating yung crush niya buwahahahahahaha....

Ayan tinossed na ni Ayessa yung coin. Tao ang pinili ko. Ibon naman sa kanya. Wahahahaha at chrarararan tao ang lumabas wahahhaha panalo ako so kailangan si Ayessa ang gagawa ng consequence na sasabihin ko then yun.

" Oy ayessa ang papagawa ko ay tanungin mo or mag say hi ka dun sa crush mo ayun papadaan na siya" Tawa ko

"Eh ayoko ayoko pramis nahihiya ako ikaw na lang tawagin mo siya then game akong magpakilala" Palusot niya

"Okay jelaine hawakan mo si ayessa a bantayan mo baka tumakbo" sabi ko ke Jellaine sabay takbo papunta dun sa praying mantis na guwapong yon.

And then gotcha nahabol ko din tapos sa dahil hinihingal ako hinarangan ko yung daan niya kaso nilagpasan lang niya ako. Hayop to ah sigawan ko  nga.

"Hoy kuyang may hawak na juice"

aaaay hindi namamansin snobber ka pala ah. then chung.

"hoy bingi mo ah may gusto magpakilala sayo"

"Sakin" sabay kunot ng noo niya inperness cute payat lang talaga siya.

" Ay hindi baka sa akin cguro kuya" binara ko nga pinagod niya ko eh.

"di nga? Asan siya?" Tanong na lang niya

"Ayun" at watda wala na si ayessa waaah si jellaine tuloy ang naturo ko

"San dyan yung matabang yun?" wahahaha loko to ah.

"Hindi Wait lang dyan ka lang ah."

Lumapit na lang ako kay Jellaine

"Asan na si ayessa?'

"Tumakbo siya paakyat na yata sa klasrum" 

"Hoy kuya halika umakyat na daw sa klasrum eh sama ka na lang" tawag ko kay kuya at lumapit naman siya.

"O cgecge tara na papunta din ako sa rum namin eh"

"Sama ka na lang muna sa klasrum namin"

"Eh kakain pa kasi ako eh" 

"Kumakain ka pa pala sa lagay na yan HEHE"

Nakoo daldal ko talaga baka maoffend

"Hehe oo naman eh ikaw may pag asa pa kayang tumangkad?" aba loko to ah 

At ayun andito na kami sa 3rd floor after123245271261783 yearssss.

" Ocge dito ka muna ah at tatawagin ko muna si ayessa.

Tumakbo na ko papasok ng klasrum.

"Hoy mga klasmeyt nakita niyo ba si Ayessa" sigaw ko at pakingteyp ng nanay ko andun na pala si Mam Langutan waaaaah nakakahiya ka Kych.

Lumabas na lang ulit ako andun pa din si kuya.

" ocge kuya next time na lang ha wala eh"

" Ocgecge"

Badtreeep ka ayessssa. Kaya pumasok na lang kami ni Jellaine sa English Sub maski patapos na.

IM inlove with my COUSINDove le storie prendono vita. Scoprilo ora