- Làm cái gì cũng chả liên quan đến mày! - Thiên Bình quay sang Xữ Nữ, nạt luôn cậu ta.
Xử Nữ đi tới, gạt tay Thiên Bình khỏi người Song Ngư, nói:
- Thế nào? Đã có liên quan chưa?
- CÚT RA! - Thiên Bình đẩy vào ngực Xử Nữ. Có điều cậu ta vẫn cứng cỏi trụ lại, giọng ngày càng trầm xuống:
- Vô kỷ luật, bắt nạt bạn bè, mày đừng nghĩ cả cái trường này ai cũng sợ mày, chẳng ai dám làm gì mày!
Thiên Bình bật cười, giở "bài cũ":
- Thế mày muốn tao xử lý vụ này thế nào? Tiền để mày ngưng chỏ mũi vào chuyện của tao nữa nhé?
Tất cả những ai đang chứng kiến đều nín thở quan sát. Trước bầu không khí căng thẳng và tràn ngập mùi thuốc súng thế này, từ ngoài cửa lại thêm hai người khác bước vào lớp - là Thiên Yết và lớp trưởng Cự Giải. Cả hai người họ đều không hiểu về tình huống đang xảy ra, tiến xuống quan sát.
Lời nói của Thiên Bình quả thật lần nữa khiến Xử Nữ phát điên, cậu lên giọng dạy đời:
- Mày ngưng nói về tiền của mày để tỏ ra là kẻ cầm quyền đi! Mày đ*o có tư cách! Một thằng chỉ biết đốt tiền bố mẹ, phá nhà phá cửa như mày thì đừng mơ giở cái thái độ ấy ra trước mặt tao!
Bỗng, Thiên Bình tiến đến thụi một đấm vào mặt Xử Nữ khiến cậu té nhào vào đống bàn ghế. Cự Giải lúc này mới tiến đến can ngăn:
-Có chuyện gì đấy? Hai đứa chúng mày bình tĩnh xem nào... chuyện gì cứ hãy ngồi xuống giải quyết đã...
Song Ngư, Kim Ngưu cũng chạy đến bên Xử Nữ. Hai đứa nó cũng muốn ngăn Xử Nữ không bật dậy đánh trả. Phía bên này, Thiên Bình cũng bị Sư Tử tiến lên ngăn cản. Thiên Yết nhìn không ra cảm xúc gì. Song Tử lại thản nhiên như không. Con bé lúc này lại chúi mũi vào chiếc điện thoại, bấm bấm gì đó. Nhân Mã và Bạch Dương hoàn toàn lộ vẻ bối rối. Ma Kết từ đầu đến cuối có mặt nhưng đã úp mặt xuống bàn ngủ từ đầu, lúc này có hơi động đậy liếc nhìn. Cả bầu không khí lúc này trở nên ngượng nghịu đến khó chịu.
Xử Nữ không cho thế là đúng. Dù không phải người làm rồi mới suy nghĩ đến hậu quả nhưng Xử Nữ cơ bản tính cộc, vả lại cũng chỉ ở cái tuổi thiếu niên đang trưởng thành, kiềm chế không tốt. Cậu đứng dậy đá mạnh cái ghế về phía Thiên Bình đồng thời dùng đá vào bả vai đối phương, may mà Thiên Bình kịp thời dùng tay đỡ. Nhưng mà lực đá khá mạnh làm tay nó muốn ê ẩm.
Vậy là xong. Chiến tranh thế là nổ ra. Có nói gì cũng không thể ngăn cơn điên của hai đứa muốn tiến vào đấu đá nhau. Hai đứa tay thụi tay đấm làm xô ngã không ít bàn ghế. Ai nấy đếu vội vàng tránh xa một bên khỏi cuộc chiến trường. Cự Giải thấy không ổn, vội tiến đến muốn tách Xử Nữ ra, miệng liên tục giảng hòa: "Được rồi Xử Nữ, bỏ đi, dù gì cũng là bạn bè trong lớp.." mà bên này Sư Tử cũng tiến đến ngăn Thiên Bình, dùng hai tay níu chặt lấy tay muốn vung nắm đấm của đối phương. Xử Nữ và Thiên Bình đều vật lộn muốn thoát khỏi sự kiềm kẹp, mặt đối mặt gườm gườm nhìn nhau, phun một tràng ngôn ngữ chửi thề bằng tiếng mẹ đẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction - 12 chòm sao] Nói lời chưa nói
RomanceSummary: - Không có gì để nói với tớ à? - Thật không? - Thật. Vì nếu tớ nói ra điều đó, tớ sợ mình không thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ đang cùng trải qua với cậu nữa.