2

180 1 0
                                    

Chính văn 115 chương khai trừ Khổng Tiểu Hổ Lý  Binh

 đại niên đầu tháng ba, chúng thư hữu tân niên khoái hoạt, cầu phiếu đề cử phiếu!

*********

Vương Bình đứng người lên, theo cửa sổ nhìn vào đi, trông thấy một quyền nện ở văn phòng cửa hàng , dĩ nhiên là bị Khổng Tiểu Hổ Lý  Binh bọn người một mực không nhìn trúng mắt Tôn Lương Mỹ.

Tôn Lương Mỹ đọc qua thư, có hóa có kỹ thuật, tuổi cũng không lớn, còn là một tiểu bạch kiểm, cũng không phải người địa phương, đang nhận được Vương Bình coi trọng, tại Khổng Tiểu Hổ cùng Lý  Binh bọn người mắt, hắn chính là một cái ngoại tộc!

Trong phòng thoáng cái yên tĩnh trở lại!

“Hôm nay tiền lương, không phát điểu, đẳng Bình ca trở về phát.” Tôn Lương Mỹ mặt đỏ cái cổ thô nhìn quét toàn trường nói ra.

Bên cạnh hắn Đường Lão  Miên cũng là sắc mặt khó coi khép lại tiền lương mỏng, chấp nhận Tôn Lương Mỹ thuyết pháp! Mà một bên mẹ tắc bả mười nguyên tiền giá trị lớn cùng phân tệ linh sao thu vào một con màu xám nhạt vải thô túi tiền, cũng nói:“Ta duy trì Tôn Lương Mỹ quyết định!”

“Tôn Lương Mỹ tính hàng? Bình ca trao quyền cho hắn sao? Nếu như không có trao quyền, hắn có tư cách gì tại nơi này ra lệnh, tất cả mọi người là đồng dạng lớn, bình khởi bình tọa.” Lý  Binh đại ca Lý Cường bất mãn nói.

“Bất kể thế nào nói, ta năm mao một ngày, tính cho ta, các ngươi sảo đến sảo đi chuyện tình, ta không tham dự.” Lý  Binh nhị ca lý quý chậm rãi nói, trắng không còn chút máu Lý  Binh liếc.

“Đẳng đều oa trở về tính tiền lương!” Người thành thật Vương Công Phúc đứng lên nói ra. Hắn vừa đứng lên , toàn trường bầu không khí đều bị hắn đè lại. Khi hắn bên người, Vương gia viện người toàn bộ đều chằm chằm vào Khổng Tiểu Hổ bọn người. Vương Bình hai cái ca ca Vương Lượng Vương Xây sắc mặt rất khó nhìn, đối Lý  Binh Khổng Tiểu Hổ bọn người cũng là bất mãn, bất quá đóng chặt miệng, không có lên tiếng.

Phụ mẫu tại trường hợp, hai huynh đệ cũng sẽ không quá xuất đầu!

“Ta duy trì Tôn Lương Mỹ quyết định!” Phụ thân Vương Ngũ Quý nói ra. Cái này người thành thật cũng dám tại dạng này trường hợp lí phát ra tiếng , phụ thân chính là trời sập xuống cũng là trong đầu buồn bực hút thuốc điển hình nông dân, bất luận cái gì trường hợp sẽ không nói chuyện biểu đạt ý kiến của mình . Vương Bình trên mặt lộ ra tiếu dung. Cái này trong phòng người, trong khoảng thời gian này, kỳ thật mỗi người đều có tiến bộ a!

Tôn Lương Mỹ đảm lượng đề cao, Đường Lão  Miên còn là đa mưu túc trí, một câu không nói, nhưng nhìn hắn không chút do dự khép lại sổ sách, thái độ lại là kiên quyết nhất . phụ mẫu đều dùng rất thấp tư thái biểu đạt lập trường của mình, không dùng thân phận của bọn hắn áp người; Nhị ca Tam ca càng hiểu được khắc chế cùng tiến thối , bọn họ luyện tập Vương Bình giáo sư Quân Thể Quyền, hai người liên thủ, khoan Tiểu Hổ Lý  Binh dư dả, hơn nữa Vương Bình hay là đám bọn hắn huynh đệ, có tầng này quan hệ, cũng không có biểu hiện ra của mình cường thế. Người thành thật Vương Công Phúc đứng lên nói chuyện, người khác cao ngựa lớn, thân thể khôi ngô, ẩn ẩn có chủ làm thịt khí chất. Mà Khổng Tiểu Hổ Lý  Binh theo lý cố gắng lợi ích của mình, Vương Bình cũng rất thưởng thức như vậy tính cách. Bọn họ cảm thấy nên lấy được, chính là phải nói đi ra sao!

Trọng sinh chi tối cường nông dânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ