Chính văn 0294 chương thượng binh phạt mưu
Hai ngày sau, lương trên kinh làm việc cơ cấu trong đó, Viên khắc thừa phẫn nộ rồi. Trước mặt hắn ngồi hai cái cấp dưới, pháp vụ bộ người phụ trách lăng đạt cùng nghiên cứu khoa học bộ người phụ trách Mục Điền, hai người cũng là sắc mặt xanh đen, nhìn ra được phi thường kích động.
“Độc quyền cục người xác định sao?” Viên khắc thừa hai tay đặt tại trên bàn công tác, trên cao nhìn xuống hỏi mình hai cái cấp dưới!
“Xác định một bộ phận.” Mục Điền nói ra.
Mục Điền là nông nghiệp chuyên gia, đối với nuôi dưỡng trồng đều rất tinh thông, bất quá từ làm tới lãnh đạo, hành chính văn phòng nhiều ruộng thí nghiệm lí công tác, cho nên quản lý năng lực giao tế năng lực tại đề cao, nông nghiệp chuyên nghiệp trình độ cũng đang không ngừng giảm xuống!
“Giả công ty cũng gọi là Lương Mỹ?” Viên khắc thừa nhìn mình trước mặt tư liệu.
“Đúng vậy, Lương Mỹ!” Mục Điền sờ sờ trước mặt mình không có hoa mầu đầu nói ra.
“Cái này Lương Mỹ người phụ trách là khanh?” Viên khắc thừa cánh tay bởi vì dùng sức mà toát ra gân xanh!
“Đúng vậy, khanh đúng là Lương Mỹ công ty nghiên cứu khoa học bộ người phụ trách, căn cứ chúng ta hiểu rõ, khanh suất lĩnh đoàn đội, cũng đã có được nông nghiệp chuyên nghiệp kỹ thuật ba trăm hơn bảy mươi hạng, nó, ta phỏng chừng, ít nhất có hơn hai trăm hạng là chúng ta lương nghiên cứu khoa học chỗ nguyên sang kỹ thuật.” Mục Điền không ngừng lau phía trước trơn bóng không có một cây hoa mầu bộ não.
Ầm!
Viên khắc thừa một quyền đánh vào trên bàn công tác:“Vương Bình tên kia là sớm có dự mưu a! Hắn như vậy nói rõ chính là cướp bóc, lăng đạt, ta muốn cùng Lương Mỹ lên tòa án, cáo hắn xâm quyền, ác ý đăng kí độc quyền kỹ thuật. Đem chúng ta lương kỹ thuật toàn bộ bao quát xong rồi, hắn lần này là thật sự không muốn sống chăng sao?”
“Viên tổng, ta lập tức chỉnh lý khởi tố tư liệu!” Lăng đạt cũng phẫn nộ phi thường.
Lăng đạt cùng Mục Điền vừa đến trên kinh phải đi quốc gia độc quyền cục, tìm được tương quan lãnh đạo cùng chuyên gia hảo sau hiểu rõ đến, nước cộng hoà có một gọi là Lương Mỹ công ty, cũng đã đăng kí hơn ba trăm hạng nông nghiệp kỹ thuật, hơn nữa là tại độc quyền pháp ra sân khấu trong ngày hôm ấy, sẽ đem đã sớm chuẩn bị xong tư liệu trình đến độc quyền cục. Trải qua độc quyền cục lãnh đạo mời nông nghiệp các chuyên gia cẩn thận xét duyệt chứng thực sau, đưa cho Lương Mỹ nông nghiệp kỹ thuật độc quyền quyền.
Lương Mỹ lần này dốc hết sức lực xin độc quyền người kể cả nước cộng hoà khoa học bộ học các bộ và uỷ ban trung ương viên Vương Bình lão sư, chuyên nghiệp đại luật sư lâu tố, nước cộng hoà nổi tiếng lúa nước chuyên gia lô an giáo sư, nước cộng hoà nổi tiếng quả thụ chuyên gia Khanh lão sư, tiểu mạch chuyên gia đằng vừa giáo sư, thuỷ sản nuôi dưỡng chuyên gia Triệu Lượng giáo sư, trồng chuyên gia lão giáo sư gì Trường Giang, thực vật chất kích thích chi cây cải dầu hoa tố phát minh sang tân giáo sư Hồng Chấn, nước cộng hoà nổi tiếng nhất loại lão chuyên gia sử an giáo sư vân vân.