"A-anong ginagawa mo dito?" kinakabahang tanong ko at nag-aalangang umatras. Pero hindi siya sumasagot, nakatingin lang siya sa akin. Mas maaliwalas siyang tignan ngayon dahil nakapusod ang buhok niya, hindi gaya nung una na mukha na siyang nakipagsabunutan.
Ang ganda ng mata niya, bilugan na may pagkasingkit. Yung ilong niya na hindi sarat pero hindi rin naman matangos. Yung pisngi niyang matambok na namumula-mula. Yung labi niyang hindi ganoon kakapal pero hindi rin ganoon kanipis.
Tama lang ang height para sa'kin. Hanggangbalikat ko lang siya. Hindi siya ganoon katabaan at kapayatan but she has the curve. Ohh, an erotic image popped out into my mind. Sht. She's so damn sexy riding me.
Napatingin uli ako sa mukha niya. That lips... I want to suck it. Oh sht, she smiled but sunddenly faded.I look at her in the eyes. "So I guess, wala kang balak sagutin yung tanong ko. Hmmm, bye." Akmang tatalikod na ako nang magsalita siya.
"Why? Is this your place?" Tanong niya sa mababa ngunit matigas na boses.
"N-no." Nangatal na sagot ko sa kanya. Ohhh! What's wrong with me?
"Hindi naman pala eh. Then, why are you asking me?" tanong niya sa ganoon pa ring boses pero may ngisi na sa kanyang mukha at tila may plano ang uri ng tingin niya.
"N-nothing. I'm just curious." Sagot ko. Hindi ko alam kung bakit ako nauutal. Para na akong robot. Damn. With just a look in her eyes... oh sht.
Biglang sumeryoso yung mukha niya at naglakad palapit sa'kin. Gusto kong tumakbo palayo kaso hindi pwedeng gawin yun. Mababawasan pagkalalaki ko. "Are you nervous?" tanong niya sa'kin na nang-aasar ang tono ng boses.
"H-ha? Hindi. Bakit ako matatakot sa babaeng kagaya mo?" Pagpapakatatag ko sa boses ko pero ang totoo, gusto kong h'wag na lang magsalita.
"Ah." bulong na reaksyon niya at tuluyan na niyang sinarado ang namamagitang espasyo sa'min. Napaatras ako pero lumapit uli siya sa'kin. Ngumiti siya na parang may binabalak na masama. Sabay bulong na...
"Watch your steps, there's someone behind you." Kinilabutan ako sa muling pagkakataon at tuluyang nagdilim ang paningin ko.
That girl, who is she?
BINABASA MO ANG
The Forbidden Secrets
Mystery / ThrillerAbout a girl with a different personality, her dark & light sides... and her personal side. Could it be possible? That her face like an angel has a devil inside? Or it was just all her pretensions? Or may be just to protect herself? We don't know wh...