MEET HER

3 0 0
                                    

I woke up at exactly 6:00 in the morning tumayo na ako at dumeritsyo sa c.r para maligo..

And pagkatapos ko magbihis bumaba na ako sa mahabang hagdan dito sa mansiyon ko. Yep tama kayo ng narinig mansiyon KO regalo sa akin ni dady nung 17 ako...

Oh by the way.. My name is Princess Audrey Madrilejos 18 years of age. And hindi sa pagmamayabang i have my perfect face, i have a intelegence brain and i have a secret..but hindi ko muna sasabihin sainyo.. Not for now.

Ok so pumunta ako sa kusina and i saw manang lucy a 54 years old maid.nakita ko siya na nag luluto ng almusal "manang matagal pa ba yan?"i asked" madali na ito iha sandali at ipag hahain na kita"sabi niya.

Umupo naman ako sa may dining hinintay ko si manang.. "oh eto na ang ihong agahan"-manang " salamat po manang,sabay na po kayo sakin" i said with a smile on my face
"oh sige sandali at kukuha lang ako ng plato ko"

Pag katapos namin kumain pumunta ako ng sala nanuod ng tv... Naboboring na ako ano kaya magandang gawin? Oh mag mall nalang kaya ako? Sige na nga boring naman dito sa bahay but before that tinawagan ko muna ang mga bestfrien ko i call first ariel... After a three rings sinagot niya narin.

[hey audrey napatawag ka?]
"punta tayong mall later?
[ wait what time is it]
"its already 8:20"
[ok mamaya na mga 10]
"Ok bye pakisabihan nalang si kelly"
[Ok bye]

So umakyat muna ako sa room nag open ng acount sa laptop ko. And there i saw in my friend request 4,589 request and 1,267 message tss.. So nag log out na ko so boring...

____________________________________

So ito muna po baka bukas po makapag update ako thank you

Vote
Comment

And be a fan!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MISS POPULAR meets MR. HEARTHROBWhere stories live. Discover now