UNA

329 7 0
                                    



Una, ikaw ang una ko sa lahat. Ikaw ang una kong kahawak kamay, ka lambingan, kinuha mo rin ang una kong halik.

Naalala mo pa ba nong unang beses akong pumayag na magpa halik sayo? Nung naligaw ka ng daan kasi hindi mo inakala na kaya ko yung gawin?

Oo babe, hindi ko rin yun inakala pero ginawa ko yun dahil mahala kita.

Babe, hindi man naging maganda ang ating relasyon na umabot sa puntong tayong kailangan ng mag hiwalay at mag tapos. Lagi mong tatandaan, hindi ko panagsisisihan ang ating naging samahan.

Hindi ko pinagsisisihan ang mga araw na nagdaan na mumunting mga ala ala na lamang.

Sayo ko unang naranasan ang ang tunay na kahulugan ng pag ibig.

Pinilit at nakaya kong ibigay ang lahat ng hinihingi mo sakin na tila napapabayaan ko na ang aking sarili.

Kasama kana sa pagbuo ko ng aking mga pangarap pero sadyang ganyan siguro talaga.Sadyang dumadating talaga ang punto na kailagan ng maghiwalay.

Hindi man tayo sa huli ang important nakilala at inibig kita.

Inibig mo man ako o hindi, ang mahalaga nagging Masaya ako kahit na konti.

Totoo man o hindi yung pinaka kita mo saking pagpapahalaga at pagmamahal.

Minahala kita sa paraang alam ko.

Pilitin ko mang ipikit ang aking mga mata, wala paring halaga pagkat sa puso ko, kita parin kita.

Babe, mahal na mahal kita pero dumating na ang oras para ikay palayain ko na.




Hey! everyone. This is dedicated to someone special to my heart. To my bestfriend Kayla Mayol who became my pillow when I was down, and the one who never gets tired of listening to my dramas in life. I love you.

Kita KitaWhere stories live. Discover now