- Mina à ,bọn tớ đi mua sắm đây ,cậu có muốn đi chung không ~!
- Ừm...mình nghĩ là không đâu các cậu đi đi , nhớ về sớm nhé~~
- Mina unnie tụi em đi học đây , ở nhà cẩn thận nhé !
- Ừ, chị biết rồi ,học ở trường thật tốt nhé ~~
Hôm nay là ngày nghỉ sau khi kết thúc các chuỗi lịch trình dày đặt của TWICE nên mấy thành viên lớn rất hào hứng mà lên lịch hẹn hò với nhau còn team maknae thì lần lượt đến trường học bù cho những ngày bận rộn ,mọi người đều lần lượt rời khỏi kí túc xá , trong giang phòng khách giờ chỉ còn có một mình Mina.
Dáo dát nhìn sơ một vòng ,Mina thở dài , rồi bước tới phòng của Momo và Jeongyeon ,tất cả các thành viên lớn đều đã ra ngoài mua sắm rồi nhưng lúc nảy cô không thấy Jeongyeon đâu cả. Nghĩ chắc chị không đi đâu nên Mina muốn rũ chị chơi game cùng với mình.
Mở cửa vào thì đúng thật ,chị đang nằm trên giường ghép những mảnh lego còn dang dở, thấy vậy thì cô liền cười cười rồi ngồi ở phía cạnh giường lắc nhẹ người chị làm nũng.
-Jeongyeon à~~,mọi người đi hết rồi chơi game với em đi ,chơi một mình sẽ buồn lắm~~
-Em chơi trước đi ,chị sắp ghép hết rồi ,chị sẽ ra ngay nhé ~~
Nghe giọng điệu aegyo của Mina ,Jeongyeon muốn nhũn ra nhưng những mảnh ghép ngôi nhà chim cánh cụt này phải làm sao đây ,chúng sắp hoàn thành rồi ,tuần trước vì đi chơi với em thấy em thích ngôi nhà của gia đình chim cánh cụt này nên chị đã lén mà mua về ghép tặng em ,nhưng vì bận quá ,chị muốn tranh thủ hoàn thành nó thật nhanh ah ~~
Nhìn thấy Jeongyeon vẫn chăm chú vào đóng lego, Mina hơi buồn buồn nhìn chị ,cô thở dài bước ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại.
----------------------------------------------------
Cuối cùng cũng xong , Jeongyeon hí hửng nhìn thành quả của mình ,rồi cô nhìn lại đồng hồ thì đã gần 1h trưa rồi . '' chết không phải để tiểu bảo bối của cô đối meo rồi sao~~~ thật vô ý mà '' . Vội đem ngôi nhà nhỏ để sang chổ trống ở cạnh giường rồi cô vội rời khỏi phòng.
-Mina à~~~...
-Mina ,em đâu rồi~~~...
Bước ra khỏi phòng chị nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng của Mina nhưng chị không thấy Mina ở đâu cả.
Đi ra tới phòng khách thì thấy em đang ngồi trên sofa cầm tựa lên đầu gối 2 bàn tay cứ như vậy mà bấm điện thoại chơi game liên tục ,trong thật đáng yêu nha. Chị cười cười lắc đầu rồi bước đến chổ trống bên cạnh ngồi xuống.
-Đã quá bữa trưa rồi ,em không đói sao ,chúng ta đi ăn thôi.
Mina chỉ liếc nhìn chị một cái rồi lại chăm chú vào màng hình lần nữa
''haizzz...lại dỗi nữa rồi ''
Jeongyeon nhìn Mina chỉ biết thở dài trong lòng ,thật là khóc không ra nước mắt mà.
-Bảo bối đừng giận nữa ,chị đói rồi ,đi ăn xong chị sẽ về chơi game với em nhé ~~ được không ,xin lổi mà ~~ lần này thôi ~~~
Nhìn Jeongyeon như vậy Mina trong lòng có chút rung động nhưng mặt vẫn hầm hầm bực bội ,chị dám bỏ cô cả buổi sáng ,sao có thể dễ dàng bỏ qua như vậy.
-Em không đói ,chị tự đi ăn đi – Rồi cô lại chăm chú vào màng hình , môi cong cong hờn dỗi hơi chu ra ,ngón tay gõ vào màng hình mạnh hơn ,cô như trút giận vào nó vậy.
Nhìn môi Mina cứ chu chu ra như vậy , Jeongyeon hơi thừ người ra một chút mắt cứ nhìn chăm chú vào chiếc môi xinh xinh của em ,không biết động lực gì khiến cho chị hơi nhướng người lên phía trước một chút ,bàn tay nhẹ kéo chiếc cầm nhỏ nhắn của em ,đôi môi mỏng khẽ hôn lên cánh môi đỏ hồng thơm thơm mùi bạc hà của em.
Mắt Mina mở thật to vì bất ngờ ,tim đập mạnh liên hồi ,thân thể cô dường như cứng đờ trước hành đồng của chị ,nhưng được một lúc thì Mina cũng nhắm mắt lại ,đôi môi khẽ hé mở cứ như vậy để chị tùy tiện chủ động xâm nhập trong khoan miệng của cô.
Tay kia của Jeongyeon tùy ý đặt trên eo Mina không ngừng sờ soạn ,kéo mạnh Mina gần về phía mình hơn,môi lưỡi cứ vậy dây dưa mãnh liệt mút lấy tạo ra âm thanh mị hoặc có thể khiến cho người nghe cũng ngượng ngùng chết ah~~
-Ọtwww...
Nghe thấy âm thanh lạ phát ra...Jeongyeon dừng mọi động tác của mình lại tráng chị nhẹ tựa lên tráng Mina chỉ biết cười khẽ...là âm thanh phát ra từ bụng của Mina ah~
Mina giờ như muốn kiếm cái lỗ để mà chui xuống vậy ,cô bậm lấy môi dưới cố nhịn ,chỉ biết quay mặt qua chổ khác để tránh chị. Nhìn Mina như vậy Jeongyeon chỉ biết lắc đầu cười cười nhẹ hôn phớt lên tóc em
-Đi thôi ,em chẳng phải đang rất đói sao ,bụng kêu như vậy còn không định đi ăn à ~
Đứng dậy kéo tay cô nhưng vẫn thấy cô bất động ngồi một chổ nên chị quay lại hỏi.
-Hay là em muốn hôn tiếp nha ,nhưng giờ chị đói quá không còn sức nữa ,lát về chị sẽ hôn em nhiều gấp mấy lần như vậy luôn nha ,dù gì các thành viên khác đi chắc cũng tới tối mới về ah~~ chúng ta còn nhiều thời gian như vậy...em không cần nôn nóng ah~~
Thấy Mina vẫn không trả lời nên Jeongyeon tiếp lời lúc nảy của mình để trêu ghẹo cô.
-Muốn h..ôn hôn cái gì cơ chứ ~~ là chị tự tiện hôn em trước nhé...- Mina đứng bật người dậy lớn tiếng nhưng có pha chút nũng nịu trả lời Jeongyeon vừa nghe câu sau của chị mặt của Mina đã đỏ lựng lên hết vì xấu hổ ,người cô giờ nóng hực hực ,nói cũng lắp bắp vì ngượng ''Cái con người này...ngượng ~ ngượng chết đi được ''
Nhìn thấy Mina ngượng ngùng đáng yêu như vậy khiến cho lòng Jeongyeon lại càng thêm khoái chí hơn mà bật cười thành tiếng ''đáng yêu chết được ~~''
-Không chọc em nữa , đi thôi ,không là em sẽ xỉu đấy ~~ lúc đó chị sẽ đau lòng chết cho xem !!!
-Ừm~~~... - Mina thở dài nhẹ gật đầu.
-Bảo bối của chị thật ngoan nha ,đi thôi ~ !!
Nghe thấy giọng chị sủng nịnh mình như vậy Mina dường như cũng không còn giận chị nữa ,bàn tay nhẹ xiết lấy tay chị rồi đôi chân sải dài bước theo bước chân của chị ra khỏi phòng.
------------------------------------------
Kết thúc 1 mẩu ngắn này của JeongMi rồi ah~~ , đừng là reader lạnh lùng nhé...hãy tích cực cho mình ý kiến nhé T_T
Mình cũng không biết khi nào sẽ viết 1 cái short mới và là dành cho couple nào nữa...vì mình thường hay ngẫu hứng tâm trạng lắm nhưng couple mình thích nhất là JeongMi ,MiChaeng ,SaTzu...short này là về JeongMi rồi có thể tiếp theo là 2 couple đó hoặc cũng có thể là couple đáng yêu nào khác trong TWICE ah~~~ hoặc là mình sẽ theo ý kiến của các reader chúng ta đây...hãy cho mình ý kiến ở từng mẫu chuyện nhé ~~~
YOU ARE READING
[ SERIES SHORT ] TWICE and Couple Sweet Pairs
FanfictionGồm các mẩu truyện ngắn ngẩu hứng rãnh rồi cho từng couple trong TWICE