1-1-2018
Hôm nay là chuỗi ngày đầu của tháng 1...xuân đến rồi ,chắc cũng khoảng một tháng rồi nhỉ , một tháng để tôi và em trở thành người lạ.
5-12-2017
- Mina à , tụi mình chia tay nhé – những dòng tin của Chaeyoung gửi cho Mina ,ngắn nhưng thấu đến tâm can của chị
- Tại sao – Nhìn những dòng tin trước mắt ,chị thất thần gửi lại những dòng chữ cho em.
- Chỉ là em cảm thấy rất mệt , chúng ta thật sự không có thời gian cho nhau , chia tay đi , sau này chị sẽ tìm thấy một người tốt hơn em thôi.
- Ừ , vậy thì tùy em , chị sẽ tôn trọng quyết định của em – đúng rồi là bản thân chị không thể đáp ứng được em , đúng rồi là do chị không tốt , làm sao có thể giữ được em chứ , em cho đi quá nhiều , nhưng chẳng đổi lại được gì ! phải buông thôi đừng ích kỉ nữa.
1-1-2018
Nằm trên chiếc giường lớn , đôi mắt vô ý thức mơ màng nhìn trên trần nhà...một giọt...rồi lại hai giọt...những dòng nước mắt cứ đua nhau chảy dài trên khóe mắt của chị.
Chaeng à , chị phải làm sao đây , chị chết mất ,chị nhớ em ,nhớ đến phát điên rồi...
Hôm nay chị vùi mình vào công việc để quên em , hôm nay chị say rất nhiều để quên em ,hơi thở hừng hực như lửa đốt vì rượu , mắt chị nhòe đi vì khóc , bất giác chị đưa chiếc màng hình điện thoại lên nhìn rồi lại phì cười " Chaeng của chị , em thật sự đáng yêu quá, Chaeng à ,chị bất lực quá,...làm thế nào để chị có thể quên được em "
2-1-2018
Chaeng à ,chị xin lỗi ,trong thời gian qua chị đã không thể ở bên em lúc em cần , chị thật vô dụng , sau này hãy tìm một ai đó xứng đáng hơn chị nhé , em là một cô bé ngoan , một cô bé ngoan mà chị rất yêu...tạm biệt , sau này có chuyện gì cũng không được khóc nhé...vì chị sẽ không thể ở bên dỗ dành em được nữa rồi...tạm biệt ,chị yêu em. – Vừa bước ra khỏi phòng học thì nhận được tin nhắn của chị , Chaeyoung có hơi bất động , lướt đọc những dòng tin , tim em thắt lại từng đợt , rồi bỏ tất cả để chạy đến nhà chị.
"Đùng..."
Cô đập tung cánh cửa nhà chị ,nhìn dáo dát khắp căn phòng thét lớn.
" Mina , chị đang ở đâu " – Nhưng không một ai trả lời ,căn phòng bao lấy sự im lặng ,chị có hơi thở dốc của em đáp lại
Nhìn qua căn nhà tắm đang đóng chặt , cô run run bước lại gần nắm lấy thanh sắt lạnh lẽo đẩy nhẹ vào trong , Chaeyoung ngã khụy trên nền gạch ướt , chị ngâm mình trong bồn tắm , cả một bồn nước đều là màu đỏ tươi bởi máu cắt ở cổ tay chị, đôi môi nhợt nhạt tím tái , người chị lạnh ngắt. Chaeyoung như chết đứng , cố lôi chị ra ngoài , ôm lấy chị gào thét.
" Mina à , Mina à ,chị tĩnh lại đi ,chị em về rồi ,em sẽ không bỏ rơi chị nữa ,MINA !!...chị không được chết , cứu với...cứu Mina của tôi với "
4-1-2018
Chị đi rồi , cả thế giới của cô sụp đỗ rồi ,chỉ còn bóng tốt bao trùm lấy thân hình gày gò của cô , khóc ,cô chỉ có thể khóc , cô đã quá ích kỉ , cô đã không nghĩ cho cảm giác của chị...sau khi chị mất cô mới biết rằng suốt thời gian qua chị bị trầm cảm...nhưng trong lúc đó cô thì làm gì ,chỉ biết trách chị , cô chỉ biết hận chị...hối hận , nhưng không kịp nữa rồi.
" Mina à , em đã từng hứa sẽ theo chị đến hết cuộc đời chị nhớ chứ,...xin lỗi ,giờ thì em sẽ thực hiện lời hứa đó cùng chị , đợi em nhé...một chút nữa thôi ,em sẽ không để chị phải cô đơn nữa đâu...em yêu chị "
YOU ARE READING
[ SERIES SHORT ] TWICE and Couple Sweet Pairs
FanfictionGồm các mẩu truyện ngắn ngẩu hứng rãnh rồi cho từng couple trong TWICE