Heaven....
"Lahat ng angel ang kanya kanyang mission at bakit ito pa ang ibinigay sa akin at ako pa ang napiling ipadala sa lupa tsss.... Di ko maintindihan?!?!"
"Hanggang ngayon ba ay iniisip mo pa rin yan Lara??"
Lara: San Pedro?!?! Kanina pa po ba kayo dyan?? gulat kong sabi..
San Pedro: Hmmmm medyo at narinig ko lahat ng sinabi mo... Alam mo Lara pagkatapos naman ng iyong mission ay makakabalik ka na rin dito.. pero pwede ka rin naman mag-stay sa lupa kung gusto ma doon BUT remember the consequences na mangyayari sayo.. First! hindi ka na anghel dito sa langit and Second mararanasan mo ang mga hirap saya at lungkot na nararanasan ng normal na tao. nakangiti nyang sinabi..
pero alam naman nating lahat na mahal na mahal ko ang pagiging angel ko kaya di pwedeng magugustuhan ko ang pag-stay ko sa lupa diba...?
Lara: Ano po ba ang aking mission at hanggang ngayon ay hindi nyo pa rin sinasabi sa akin?!?!
San Pedro: Malalaman mo iyon sa takdang panahon... sabay ngisi..
at dumating na ang panahon ng pagbaba ko sa lupa.....
San Pedro: eto na ang takdang panahon ang panahon na bababa ka sa lupa....
Lara: Ano po ba talaga ang mission ko??
San Pedro: Ang mission mo ay ibalik sa dati ang nawasak na pag kakaibigan ng dalawang tao!
Lara: pero paano po iyon??
San Pedro: simple lang magiging tao ka... at sasanib ka dyan sa babaeng yan wag ka dahil sya ay malapit nang mamatay at ikaw ang papalit sa kanya.... ang pangalan nya ay katulad ng pangalan mo kaya hindi ka na mahihirapan pa, siya si Lara Mendez...!
kakayanin ko ba to??? paano ko ito magagawa at mauumpisahan dahil hindi ko kilala ang aking mission......
Lara: nga po pala sino po ba ang aking mission???
San Pedro: atong kwintas na ito ay iilaw kapag kasama mo na sila..... Paalam na Lara...
nakangiting sinabi sa akin
(FastForward)
Hospital......
nandito na ko sa lupa ano na ang una kong gagawin.....ilang araw na ang nakakalipas magaling na ang katawaan ng taong ito....
Nurse: Ms. makakalabas na po kayo bukas...
(fastforward)
Sa School
Lara: Aray ang sakit!!
"Ms sorry natamaan ka ng bola..."