---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Monday na!!!! pasok nanaman ako!!! ang sarap pala maging tao.......
Cliff: Goodmorning Lara habang naka ngiti hay abot hanggang tenga ano kaya nakain nito????
pagdating sa may rooftop ng school lagi kasi ako nandito kapag free time pero sa may banda corner nakita ko si Gray aalis na dapat ako pero.....
Gray: Lara..... lumapit ako pero bakit ako kinakabahan?!?!?!?
Lara: uhmmm Gray bakit ka nandito??? tumayo siya at lumapit sakin..... hinatak niya ko bigla na para bang wala siya sa sarili niya at unti unti siyang lumapit sa muka ko teka mauulit nanaman ba ito namumula na ko hindi ko na alam ang gagawin ko na corner niya na ko ano a talaga ang gusto niya???? ng pinikit ko na ang mga mata ko...... naramdaman ko ang kanyang mga kamay na yumakap sa akin at sabay sinabing...
Gray: ikaw ang aghel na nagbibigay liwanag sa buhay ko pag nawala ka di ko alam ang gagawin ko wag na wag mo akong iiwan please ??? nakita ko ang lungkotsa kanyang mga mata na para bang ayaw niya nang mawalan ng taong minamahal ngunit paano kung ako'y bumalik na sa langit paano siya????
tumakbo na lang ako pababa habang umiiyak dahil hindi ko kayang sabihin na hindi ko siya iiwan at palagi lang ako sa tabi niya dahil..... babalik na rin naman ako langit pag natapos ko to ehh
Prof: Ms Lara mukang tulala ka ano ang nang yayari sayo di ka naman ganyan????
Lara: sorry po Ma'am di na po mauulit.......
tapos na ang klase nakita ko si Cliff......
Cliff: Lara!!!
Lara: Bakit????
Cliff: sabay na tayo umuwi... bigla niya akong inakbayan pagtingin ko sa kanan ko nandun si Gray nakatingin samin..... natatakot ako anong mangyayari mamaya sa bahay???
Lara: bilisan na natin......
pag dating sa bahay agad aong pumunta sa kwarto sobrang lakas ng pintig ng puso na para bang may isang malaking kasalanan
hindi pa din ako bumababa oras na para sa hapunan kinakabahan pa rin ako baka nandun na si Gray
*knock knock*
Cliff: dinalang na kita ng pagkain baka gutom ka na ehh nga pala wala pa din si Gray.....
lumabas na si Cliff ng kwartona para bang dtumutuyi mapakali..... teka ano?!?! wala pa din si Gray
hindi ako makatulog wala pa rin kasi si Gray ehh.... nalulungkot na ako baka kung ano na nangyari dun.....
biglang bumukas ang pinto pag tingin ko si Gray na pala bigla akong napatayo at kinilabutan........ lumapit siya sakin habang ako ay nag lalakad ng patalikod.... napa-upo ako sa kama lumapit siya sakin..... may luha ang kanyang mga mata...... nanlilisik na tingin....
Gray: bakit mo ginawa sa akin to kakasabi ko lang sayo na wag mo akong iiwan pero si Cliff na agad ang kasama mo!!!! tumutulo ang mga luha sa kangyang mga mata....... naiyak na rin ako....... at niyakap ko siya..... na parang may tumulak sakin na gawin iyon.....
Lara: Sorr- bigla niya na lang ako hinalikan sa aking mga labi... he pressed his lips into mine his chest lean on me.... bakit ganito parang gusto ko ang ginagawa ko.......
tinulak niya ko hanggang sa mapahiga na ko sa kama hinubad niya ang kanyang shirt and his on top of me pero tumigil ako.....
Gray: bakit??
Lara: hindi ito tama......
Gray: bakit?!?!?
Lara: hindi naman tayo para gawin ito ehh....
Gray: sorry....... bigla siyang umupo........
Lara: It's not your fault ginusto ko rin naman ito ehh pero masyado pang maaga di ba??? i just kissed him but smack only to show na di ako galit......
----------------------------------------------------------------------------
sorry kung ngayon na lang ulit nakapag update busy ehhh daming homeworks araw-araw hehehhe pls vote and be a fan!! ^_^