* nhân vật nữ chính *
- Bạch Thiên Nhu : một cô gái sợ hữu một khuôn mặt rất là baby . Body chuẩn là thân hình lí tưởng mà cô gái nào cũng muốn có . Và cũng sở hữu một giọng nói băng giá . Năm nay 16 tủi ( gọi là nó hoặc Tiểu Nhu ) là đại tiểu thư của tập đoàn đá quý Bạch Gia ( tự chế 😂)
- Lãnh Băng Kỳ : một cô gái xinh đẹp . Thân hình giống Bạch Nhu . Là bạn thân từ nhỏ của Nhu . Tính cách hòa đồng , cute . Năm nay cũng 16 tủi ( gọi là băng băng ) cũng là đại tiểu thư nhưng là tập đoàn Thời trang lớn nhất cả nước Lãnh gia ( chế )
- Diệp Tú Anh : khuân mặt , vóc dáng giống như hai cô bạn trên . Cũng là bạn thân của nhu và băng kỳ . Tính cách hòa đồng , cũng tinh nghịch nữa ( gọi là Tú Anh ) nhị tiểu thư của tập đoàn Thiết kế nội thất nổi tiếng ở Pháp , Ý , I-Ta-Ly ... ( chế nốt ) , nói chung tập đoàn Diệp anh
* nhân vật nam chính *
- Vương Tuấn Khải : sở hữu khuôn mặt chuẩn soái ca . Là một ca sĩ , diễn viên , người mẫu nổi tiếng . Tính cách hòa đồng đôi lúc lạnh lùng . 17 tuổi ( gọi là anh ) nhóm trưởng của TFBOYS . Là phó chủ tịch phụ giúp ba ở công ty , đo là Tập đoàn Vương Thị , đứng sau tập đoàn đá quý Bạch gia một bậc ( chế )- Vương Nguyên : khuôn mắt rất ư là cute . Là một ca sĩ , diễn viên , người mẫu ( giống khải ) . Tính cách cute . 16 tủi ( gọi là nhị nguyên ) thành viên thứ 2 của TFBOYS . Đại thiếu gia của Tập đoàn Nguyên Gia , đứng sau tập đoàn thiết kế Diệp Anh về thiết kế ( cái này cũng chế )
- Dịch Dương Thiên Tỉ : khuôn mặt soái ca . Là một ...( giống Khải , Nguyên ) . Tính cách cao lãnh , lạnh lùng . 16 tủi ( gọi là thiên thiên đôi lúc ta gọi là Cậu ) thành viên cuối của TFBOYS . Đại thiếu gia của tập đoàn Dịch Gia , đứng sau tập đoàn Lãnh gia ( cái này chế luôn )
Còn một vài nhân vật sẽ có trong chện khi đó giới thiệu sau ha
----------------------------------------- tác phẩm đầu tay mong mn ủng hộ ------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tuổi Học trò
RomanceTình yêu là gì ??? Nó như nào ? Đau khổ hay vui Đừng hỏi . Bạn hãy thử yêu đi , bạn sẽ hiểu nó như nào . Nó là một thứ ngọt ngào mà ai cũng muốn có ... bạn dám hi sinh vì người mk yêu ko ?? Tình yêu thú vị lắm thử đi