Alger dữ Snape

1.7K 11 3
                                    

Alger dữ Snape

Tác giả: Hà Khách

Tấn giang VIP 2012-02-26 kết thúc + phiên ngoại

Tổng điểm đánh sổ:99037 trước mặt bị bắt tàng sổ: 1329 văn vẻ tích phân: 18,014,138

Văn án

Xuyên qua đặc công cùng ma dược giáo thụ tình yêu dưỡng thành.

Làm ma dược giáo thụ con nuôi thân phận sinh hoạt tại ma pháp giới một cái thức tỉnh rồi tắc nhâm huyết thống đặc công cùng buồn tao chuyên tình Hogwarts ma dược giáo thụ tình sử.

......A tự đầu đặc công Alger, sau khi trọng sinh cho Hogwarts cấm lâm, là Hogwarts ma dược giáo thụ hộ khẩu bản thượng thực bất đắc dĩ cái kia nhiều ra đến nhân.

Dù vậy, cũng ngăn không được JQ cước bộ......

CP: Severus · Snape, Alger · Snape.happy ending!

Nội dung nhãn: HP

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Alger, Severus · Snape ┃ phối hợp diễn: Lucius chờ HP chúng ┃ cái khác: Đam mĩ

☆, tân sinh

Rất khó tưởng tượng, chính mình còn có thể hữu cái loại này cảm thấy bực mình cảm giác.

Bốn phía đều hình như là bị phong kín , trong bóng đêm áp lực cảm giác, đều làm cho Alger cảm thấy bất khả tư nghị.

Chết tiệt! Chẳng lẽ chính mình còn sống?

Vươn tay giống chạm đến một chút bốn phía, lại phát hiện bên cạnh tất cả đều là xốp thổ nhưỡng.

Khó trách cảm thấy bực mình.

Nhưng là, chính mình không phải hẳn là chăn đạn đánh xuyên qua đầu sao? Vì cái gì hiện tại như là một cái bị chôn sống tù binh?

Alger duỗi thân chính mình hai tay.

Nga! Thoạt nhìn hết thảy cũng không là thực tao! Cho dù chính mình là tù binh, bị chôn sống , nhưng là, ít nhất chính mình bị mai thật sự thiển, không phải sao? Thoáng động một chút hai tay, liền phát hiện, có thể cảm xúc đến mặt không khí .

Alger tại phát hiện này tin tức tốt đồng thời, chính mình cũng cử nổi lên thắt lưng, theo này thiển thiển đống đất bên trong ngồi dậy.

Ngô......

Bốn phía hình như là...... Một mảnh rừng rậm? Đúng vậy, chính là một mảnh rừng rậm.

Tại hắc ám làm nổi bật hạ, rừng rậm có vẻ yên tĩnh mà lại khủng bố.

Bất quá, này cũng không là Alger sở quan tâm vấn đề. Bởi vì, mặc kệ theo người nào mặt đến xem, nơi này cũng không là Alger sở quen thuộc địa phương.

Alger cúi đầu đánh giá chính mình. Sao lại thế này?

Chính mình quả thật là rõ ràng , còn nóng hổi . Trên người quần áo trừ bỏ có một chút bụi đất ở ngoài đều là chỉnh tề . Thật giống như là vừa cương bị chôn xuống người chết. Đúng rồi! Alger phản xạ tính địa sờ sờ chính mình cái trán, lại nhìn xem chính mình bàn tay. Không hữu huyết.

Alger dữ SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ