part 2

344 9 0
                                    

☆, quán ăn đêm nhị

Cứ việc Alger cảm thấy trước mắt này tóc đen nam nhân mặc thành như vậy bảo thủ đi quán ăn đêm không phải thực thích hợp, nhưng là xen vào chúng ta vĩ đại Hogwarts ma dược giáo thụ đối với Alger tiểu bằng hữu lấy ra nữa này màu sắc rực rỡ quần áo cười nhạt thả liều chết không theo, Alger chỉ có thể thỏa hiệp.

“Được rồi......” Alger hơi hơi có chút chán nản lắc đầu, nhìn thoáng qua đồng hồ để bàn, nói:“Thời gian không sai biệt lắm , chúng ta đi thôi!”

Alger bộ thượng chính mình tiểu đoản giày, đi đến nam nhân diện tiền, cười nhìn cái kia không ngừng đánh giá nam nhân của chính mình.

Snape nội tâm rối rắm nhìn Alger rộng mở áo da phía dưới này rách tung toé lưới đánh cá trạng động, hắn cầm lấy nhất kiện màu đen đồ len dạ đại y, khoát lên chính mình cánh tay thượng.

Xe ngừng lại, Snape đi theo Alger cước bộ xuống xe, đi vào một gian tên là ‘Egg’ quán ăn đêm.

Kỳ quái ngọn đèn hòa ồn ào âm nhạc làm cho lâu cư hầm tính thích im lặng ma dược giáo thụ hơi hơi nhíu một chút mi.

Tuy rằng chính mình cũng đi quá đầu heo quán bar, nhưng là cùng nơi này so sánh với, đầu heo quán bar đã muốn được cho là thực im lặng . Không ngừng chớp động ngọn đèn, chớp lên đám người, cùng với kích thích âm nhạc, còn có quanh quẩn tại ngòi bút yên rượu vị hòa nước hoa vị.

Snape nhìn cái kia mặc cùng ngày thường một trời một vực thiếu niên đi ở chính mình phía trước, thậm chí liên đi đường bộ pháp, Snape cảm thấy, Alger như là tại thải âm nhạc hành tẩu, cứ việc bên người thực ồn ào, Snape vẫn là có thể nghe thấy thiếu niên miêu lỗ tai thượng leng keng tiếng chuông.

Sân nhảy lý điên cuồng, theo thiếu niên cước bộ bước vào, âm nhạc vẫn vang , mà đám người thong thả chậm địa im lặng xuống dưới.

“Ác ~”

Yên hành mị thị ba đào mãnh liệt nữ nhân, rắn chắc cường tráng diện mạo bất phàm nam nhân, đều dừng lại nhìn này mặc lưới đánh cá sam hòa báo văn da khố thiếu niên bước vào sân nhảy.

“Lão đại!”

“Tử tước!”

“Thiếu gia!”

Giờ này khắc này, Alger trên người tại ma pháp giới trung bày ra quý tộc hơi thở biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Hắn hơi hơi híp chính mình xanh biển ánh mắt, đầu lưỡi đảo qua miệng mình thần, nhìn bốn phía đã muốn dừng lại vũ bước mọi người.

Tóc đen nam nhân đi theo thiếu niên phía sau, tản ra cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài hơi thở.

Alger xoay người, nhìn đứng ở chính mình phía sau, thẳng địa hắc y nam nhân, xanh biển con ngươi bên trong thế nhưng thoáng hiện khiêu khích cảm xúc.

Alger hơi hơi kiễng mũi chân, giống nhất chích miêu bình thường, nhưng lại thải vũ chạy bộ đến hắc y nam nhân bên người. Snape nhìn Alger động tác, ánh mắt vi ám, lại vẫn đang bất vi sở động.

Thiếu niên nâng lên chính mình đùi phải giáp tại tóc đen nam nhân bên hông, một đôi tay chưởng như là tại vuốt ve một khối trân quý bảo thạch bình thường du cho nam nhân trong ngực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Alger dữ SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ