"Lucky i'm Inlove with my bestfriend"
Yun yung Sabi sa kanta no Jason Mraz.
Pero Bakit ganun?,Nung na INLOVE ako sa Bestfriend ko,Bakit parang ang sakit?.Yung nakikita mo Siyang masaya sa kasama yung iba?......Palagi...
Na "Love at First Sight" Siya Kay Liza.Kahit Hindi niya naman gaano kakilala....Ako yung kasama niya kapag may problema siya,Kasama niyang maglaro ng basketball,Kakulitan ko Palagi at Nakasama niya since grade 1 pa kami..
Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo...
At Nainlove sa Bestfriend kong' Hindi ako Kayang mahalin.....
___________________________
"I Love you...Bestfriend"
Yun yung Sabi niya saakin.
Ganun ba Talaga ako kamanhid? o sad yang tanga Lang talaga?...
Gusto ko naman Siya dati eh Kung Hindi Lang dumating si Liza sa Buhay ko at Si Enrique...
Ako si Daniel Padilla
At Ipinagpalit ko yung Bestfriend ko Kesa Girlfriend ko.Ngayon eto,Nagsisi ako..
___________________________
"Mahal na mahal na MAHAL kita Liza..."
Yan yung sinabi saakin ni Daniel
Ganun ba Talaga ako kaganda?
At Nainlove saakin ang tanging si Daniel Padilla?.Hindi ko naman Talaga Siya mahal eh.Pinapaikot Lang namin in Que yan sila Daniel At Kath.Ang totoo kong boyfriend ay si que,Kung Hindi Nila ako Binully dati,Hindi Sana ako magkakaganito.
My name is Liza Sobrerano,
At Napaikot ko si Daniel Padilla.
___________________________
"Bakit ganun que?,Kahit ako yung matagal niyang nakasama? isang tingin Lang niya dun sa Babae Nainlove na agad siya.."
Yan yung sinabi ni Kath Nung naging Sila Daniel at Liza
Alam kong pinapaasa Lang ni Liza si Daniel eh,Nangako ako Kay Liza na HINDING HINDI ako maiinlove Kay kath.Pero Hindi eh,Nainlove na ako sa kanya....
Enrique Gil nga pala,
At Nainlove ako Kay Kathryn Bernardo.
___________________________
Author's Note
3rd Story ko po Ito ^^ Kung napangitan kayo sorry huh?,Hindi ako pro magsulat eh (^_^)Y .Mamaya or bukas mag-UD agad ako.
--Galing Kay Miss Author (^~^)
BINABASA MO ANG
Pangarap Lang Kita Bestfriend (A Kathniel FanFiction)
Ficção Adolescente"Lucky I'm Inlove With My Bestfriend". Eh paano Kung "Pangarap Mo Lang" Ang Bestfriend mo?. Enjoy Reading Po! :))