Fanacc

75 21 12
                                    

#TRANS [FANACC] 170910 - #GFRIEND GHI HÌNH TẠI SIMPLY KPOP HÔM NAY

❤️Có vẻ Yuju rất thích ca khúc ở mục 'Bad Girls' ở SNL hôm vừa rồi, con bé hát đi hát lại cả 3 lần trong lúc chờ ghi hình.

❤️Các cô gái thật sự rất vui vì có khá nhiều bạn mang Yugubong đến, khoảng 100 fan thì có đến 40 người mang rồi~

❤️Tụi nhỏ ghi hình 2 lần, cực kì đẹp, outfit thì lung linh nhưng theo fan thì bộ ghi hình đợt 1 đẹp hơn. (Đợt 1 là sẽ phát sóng 15/9 ấy).

❤️Sowon dặn là không được tiết lộ ra nhưng chỉ cần tung tin là ca khúc rất hay 😄 Bạn chủ fanacc bảo cô/anh ấy rất thích vũ đạo bài này, nó thật sự tuyệt vời.

❤️Và đột nhiên đám nhóc hát ca khúc mục 'Bad Girls' cho những bạn không thể tham gia hôm ghi hình SNL nghe.

❤️SinB bảo em nó muốn đặt ca khúc của Bad Girls làm nhạc chuông báo thức 😄 Còn Yuju thì bảo em nó phải nhổ đống mayonaise đó ra liền sau khi vừa cắt cảnh.

❤️Và bạn ấy cũng tiết lộ là trông thấy Eunbi-line băng đầu gối và ngón tay bị bong gân của Yerin cũng băng bó luôn.
----------
Đọc tới cái cuối mà tim thấy nhói nhẹ 😢

Etrans: Ste_gOsh
Pic: azu_sowon
Vtrans: Pu@AFGFVN
______________________

Chắc mấy má cũng biết rồi nhỉ (hoặc có thể chưa biết). Nó rần rần từ tối qua là MAMA 2017 sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau. Ai chưa biết thì bình tĩnh nhá. Sẽ tổ chức ở Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong. Đa số mọi người không tin về cái này vì chưa có tin chính thức từ nhà đài. Nhưng cũng có 1 vài chứng minh nói rằng có thể thực sự sẽ có ở VN nữa. Nhưng theo tui thì chắc không có gặp được GFRIEND đâu, đặc biệt là khi tui đọc cái này 👇thì tui càng tin là như thế hơn nữa. Cho những ai không biết, Nhà hát Hòa Bình chỉ có 2500 chỗ ngồi còn ở Nhật Bản và HongKong thì hình như chỗ ngồi trên 10000 lận.

 Cho những ai không biết, Nhà hát Hòa Bình chỉ có 2500 chỗ ngồi còn ở Nhật Bản và HongKong thì hình như chỗ ngồi trên 10000 lận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tin mới nhất về Gfriend Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ