• khoảng trống •

524 49 23
                                    

guanlin quay sang nhìn người con gái bên cạnh mình. cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn và gầy gò nhưng lại không yếu đuối mà thay vào đó là một sự năng động toát lên từ cô. cậu yêu lắm mọi thứ thuộc về cô. từ làn da trắng tuyết ngọc ngà, mái tóc đen óng, cho đến đôi ngươi sâu thẳm như muốn hút người nhìn vào trong nó. somi là tên cô. cái tên thật ngọt ngào làm sao! nó khiến cậu có cảm giác như đang ăn một thanh chocolate vậy. somi là người đầu tiên mang đến cho cậu một cảm giác mới lạ trong tình yêu. không phải một thứ tình cảm đau lòng mà cậu đã chịu được khi còn là cậu bé mười mấy tuổi đầu hay là một thứ tình cảm sến súa, ngọt ngào như trong những bộ phim ngôn tình mà cô hay đọc cho cậu nghe. nhưng tiếc rằng cậu vẫn chưa được nghe câu trả lời thật sự mà somi muốn nói. và suy cho cùng thì cậu vẫn là đang đơn phương cô nhóc này. . .

cậu nhớ như in vào lần đầu tiên tại trường hanlim - ngôi trường hàn quốc mà cậu mong ước được học từ lâu. khi báo danh xong, cậu đã va vào một cô gái. và đúng vậy, cô gái đó không ai khác chính là somi. từ lúc đó, cậu đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. ánh mắt đó đã khiến tim cậu lỡ một nhịp. đôi môi anh đào ấy cũng khiến cho cậu điên cuồng thèm khát nó. dịu dàng mà nồng nàn đến khó tả! biết bao nhiêu lần cậu ghen bóng ghen gió chỉ vì cô nói chuyện với mấy anh chàng hot boy khối trên vậy mà khi nghĩ đến mối quan hệ của cả hai hiện tại làm cậu lắc đầu ngao ngán. somi với cậu chỉ là bạn bè không hơn không kém.

quay trở về với hiện thực, somi bây giờ đang ngắm những vì sao đêm tỏa sáng. như cái cách mà somi đã đến với cuộc đời cậu vậy, khiến nó bừng sáng hơn bao giờ hết. cậu thẫn thờ nhìn cô, với một ý nghĩ rằng muốn tỏ tình. chợt, muôn vàn câu từ chối cứ thế tuôn ra trong tâm thức của cậu. nếu cô từ chối, cậu và cô rồi có còn là bạn thân không? có còn cùng nhau ngồi ngắm sao trời như vậy không? nhìn lên ngôi sao đẹp nhất đêm nay, cậu thầm ước cho những điều mình nghĩ không phải là sự thật. sau mấy hồi suy tư như thế thì cậu lấy hết can đảm xoay người nhìn thẳng vào đôi mắt của cô và dõng dạc tỏ tình:

- somi này! à ừm... thật ra anh... thích em từ lâu rồi. nói sao nhỉ? là... cái hôm lần đầu anh gặp em đấy!

. . .

somi ngẩn người ra được vài phút, đôi mắt chớp chớp nhìn cậu rồi từ từ mỉm cười. nụ cười đẹp nhất của cô mà cậu thấy. đẹp lắm! cậu đã thu được hết nụ cười này vào trí óc của cậu rồi. thật tuyệt vời làm sao! somi khẽ lấy tay vân vê những lọn tóc mượt mà. bỗng. . .

chụt!

đôi môi anh đào mà cậu khao khát giờ đây nó đã thuộc về cậu. nụ hôn đầu tiên cũng đã thuộc về người con gái cậu yêu. thời gian ơi, xin hãy dừng lại đi. để guanlin cậu có thể hưởng thụ được hết khoảnh khắc quý giá này. tạ ơn vì sao kia đã biến mơ ước ngày đêm của cậu thành sự thật. somi đã chấp nhận cậu. somi đã thực sự có cảm tình với cậu. cậu thật sự rất hạnh phúc.

- em có thể để dành một khoảng trống trong tim mình cho anh được không?

somi nhẹ nhàng luồn bàn tay búp măng của cô vào tay cậu. rồi ân cần đáp:

- sao lại không chứ anh?

- anh yêu em rất nhiều và anh cảm ơn em vì đã chấp nhận anh làm một nửa của đời mình.

- em mới là người phải cảm ơn anh chứ vì anh đã ở bên và bảo vệ em.

cả hai không hẹn mà cùng đỏ ửng mặt lên. và somi là người phá tan bầu không khí ngại ngùng này bằng cách tựa vào vai cậu mà nhắm mắt lại. không ngờ, số phận đã đem cô và cậu đến với nhau như vậy. là định mệnh, là đã được sắp đặt từ trước. . .

hãy cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình đẹp em nhé!

2017.09.11
#yeni

『sweet house』•《lgl x jsm》• khoảng trốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ