Entry# 10 ( eND)

8 0 0
                                    

(USE YOURSELF as the DOER)

"So, IKAW PALA ANG SINASABI NI ZHEIA NA "THE ONE" SA SUMPA NIYA ? "

nabigla kayo ni Jack ng biglang nag-iba ang boses ni Carl sa likod.

"ha? WHAT DO YOU MEAN "the ONE" Carl? " napakunot-noo na rin si JAck..

"HIHI..."

( shuuuuuwienk! )

HALOS naluwa ang iyong mga mata sa iyong nasaksihan...

nalaglag ang ulo ni Jack sa mano-bela...

Pinugutan ng ULO si JACK ni CARL????

"HIHIHIH!!! hmmmm, anSARAP!!!" dini-dilaan pa nito ang kutsilyong ginamit!

"IKAW pala ang the UNINVITED GUEST DITO... si ZHEIA kasi ang nag-invite sa'yo na sumama sa BLACK PARADE NA ito ..kaso patay na siya di ba? so, apparently, IKAW ang hindi imbitado dito!!!!! AHAHAH!! AKALA KO SI JACK ang "the ONE" na sinabi Zheia sa sumpa niya... HAHAH>>> IKAW PALA>>> "

dahil sa iyong nakita, nasaksihan at narinig, agad kang lumabas sa van!

dali-dali kang lumabas...

kaso, nahawakan

pa niya ang buhok mo..

"Haha, TATAKAS KA PA!!! HA!!!"

sasaksakin ka na sana niya kaso nakailag ka. Sinuntok mo siya sa mukha at dali-dali kang umalis...

nakalabas ka na!!!

kumaripas ka ng pagtakbo...

Hindi mo alam kung saan ka dadalhin ng iyong mga paa. Basta tumatakbo ng ng mabilis na mabiliis ...

lumingon ka sa iyong likuran...

Himala, hindi siya sumunod sa'yo!

Padilim na ang paligid... Mag-aala sais na pala.. dahil sa mga pangyayari , di mo na namalayan ang oras...

Takbo ka pa rin ng takbo!!!

Lingon ka pa rin ng lingon sa iyong likuran..

"paano nangyari iyon? Bakit patay na si Zheia? papano?  Di ba sabi ni Jack na si Kenye ang mamamatay tao...si CARL PALA!!!!" yan ang gumugulo sa isipan mo...

takbo ka pa rin ng takbo para makatakas sa demonyong 'yun!!!

palingon-lingon ka pa rin sa likod mo..

nang biglang

( boooooooooooogsh! )

may nabunggo ka!!!

"WAAAAAAHmmmmmm"

"shhhhhh! Huwag kang maingay! HALIKA KA!!!" nagulat ka nang bigla ka may nabundol... si KENYE!!!

habang tinatakpan niya ang bibig mo, sumout kayo sa masukal na damuhan at kagubatan..

"Kenye,..."

"Oo, ako 'to! huwag ka munang maingay... nakasunod siya sa'tin!!!"

napalingon ka sa inyong likuran..

"HIHIHIHIH>>> SANA MAGALING KAYONG MAGTAGO!!! AHHAAHHA" tumawa si Carl ng malakas na malakas na siyang bumalot sa madilim na kapaligirang tinatahak niyo ngayon ni Kenye!"

takbo kayo ng takbo ni Kenye...

nang biglang

( shhhuuuuuweeeeeeinnk )

may lumipad na kung anu-ano at  dumaan ito sa may gilid ng iyong taenga at dumiretso ito sa ulo ni KENYE!!!

ISANG KUTSILYO!!!!!!

"Ahhh!"

"KENYE!!!!" napasigaw ka sa'yung nakita...

"HIHIHI!!! Wow, what a nice shot!!" sambit ni Carl na papalapit na ng papalapit sa inyo..

( booosgh) nabagsak ni Kenye sa iyong harapan..

"..tt..tuumakbo ka na.... run for your life... kung gu...gusto mo pang mabuhay.... magtago ka na..... t...tumakbo ka na!!!!!!! k...kung gusto m...mong malaman kung .... ano'... talaga ang ... dahilan .. at paano.. taalaga namatay si Zheia.,.,,.,,,. basahhin mo na lang ang part 2 ng storyng ito......."

nawalan na ng malay si Zheia..

"andyan na ako..... hIHHIHIH!!!'

RUN FOR YOUR LIFE >>>>>>>> HIHIHIHI>>>>

magaling ka namang magtago , di ba????

magtago ka na.....

I'm sure , kung nasaan ka man ngayon, mahahanap at mahahanap ka rin ni CARL!!!!!!!!!!!!!....

remember, kasali ka na sa kanilang group... KAYA ASAHAN mong pag may okasyon kayo sa inyong pamilya, expect them..... kasi sila ang magiging UNINVINTED GUESTS MO........

BWAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAH

( this is not the END! this is just the BEGINNING! )

A/N : Alam kong marami pa kayong mga katanungan tungkol dito... Para masagot lahat ng mga 'yan, Abangan ang BOOK 2 ng storyang ito! HAHA... Thanks for READING...

This serves as the PROLOGUE for my next STORY... :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the UNINVITED GUEST ( intro )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon