Chapter 4.
_Sở cảnh sát
- Shouma-san, em đã điều động cấp dưới đi kiểm tra các khu vực khả nghi rồi ạ. Tất cả các vụ bắt cóc gần đây có thể là do cùng một người chủ mưu. Gần đây quanh khu vực gần trường tiểu học Hirano đã xảy ra khoảng 10 vụ bắt cóc. Đa số là trên đường về nhà và gần đây nhất là hai đứa trẻ bị bắt ở công viên Kumata.
- Tạm thời tiếp tục điều tra và cho người đến nhà trấn an phụ huynh trước.
- Vâng. Và Shouma-san, em đã cố gắng khoanh vùng tất cả các nơi có khả năng lớn là nơi giam giữ trẻ em và em cũng đã tính toán xem những con đường những nơi nào mà bọn tội phạm có thể dùng để vận chuyển bọn trẻ bị bắt cóc.
- Houjou Emu, cậu biết công việc của mình là làm bên báo cáo mà đúng không?
- Em biết, nhưng mà tình thế bây giờ đã rất gấp, không thể để chậm trễ, những đứa trẻ đó đã mất tích hơn một tuần rồi, trách nhiệm của chúng ta là phải cứu được chúng.
- Haha, tốt lắm Emu, không hổ danh thủ khoa đầu vào của viện cảnh sát, cách duy nhất để biết được bản tính thật của một người là pahir lừa họ đúng không? Nào, cùng đến mấy chỗ nghi vấn điều tra thôi.
- V, Vâng.
_Đâu đó ở vùng ngoại ô Osaka.
- Tại sao chạy mãi vẫn còn chưa thấy được căn nhà nào cả?_ Marvelous đã liên tục chạy 45 phút nhưng vẫn không thể tìm được một người nào cả. Nghĩ tới Alata vẫn còn trong tay bọn bắt cóc, Marvelous lại cố gắng chạy thêm nữa, cố gắng tìm một chút ánh sáng hy vọng nhỏ nhoi để cứu Alata.
Một đứa bé chạy từ vùng ngoại ô vào trung tâm vào lúc nửa đêm nghe giống chuyện điên rồ thật phải không. Nhưng giờ đây, có một đứa trẻ như vậy, Marvelous không chạy vì mạng sống của mình, thậm chí nếu muốn thì cậu có thể tự cứu lấy bản thân mình nhưng không. Cậu không trốn vào một góc nào đó để tránh sự truy lùng của bọn bắt cóc mà cứ tiếp tục chạy thẳng, chỉ mong nhanh chóng tìm được sự giúp đỡ của ai đó.
- Chết thật, chúng đuổi tới rồi sao?_Marvelous trốn vào làn cây bên đường cầu mong cho chúng không tìm thấy mình.
- Chiết tiệt, mày, tại sao lại ko khóa cửa sổ lại hả.
- Em xin lỗi, em không nghĩ là sẽ có đứa trèo ra được.
- Thằng nhóc đó không thể chạy xa được, tạm thời quay lại nhà kho gọi cho người ở cảng trước, đành giao hàng sớm vậy.
- Vâng.
Điểm đáng chú ý khi chạy liên tục đó chính là, không được phép dừng đột ngột, nếu người chạy dừng lại mà không hệ hạ vận tốc lại thì sẽ xảy ra các hiện tượng đau đầu, buồn nôn dẫn đến kiệt sức. Marvelous dừng lại trốn đột ngột khiến cho cơ thể cậu ta suy sụp, nếu bị bọn kia phát hiện, sức lực cũng không có để chống cự huống hồ gì là chạy.
- Haa...haa... phải tiếp tục chạy, phải... cứu... Alata.
...
- Shouma-san, ở vùng ngoại ô này đặc biệt vắng người và ở gần đây hình như có một cái nhà kho bỏ hoang nữa, cũng đã có nhiều người dân báo lại là có một chiếc xe chạy về hướng nhà kho đó.
YOU ARE READING
My Stupid Angel
FanfictionVào lúc đó, cả Marvelous và Alata, đều nghe thấy âm thanh của một thứ rất quan trọng đối với mình..... BIẾN MẤT. ... -Cậu phiền phức quá. ... -Cậu... đúng là thiên sứ ngốc mà. ...