68. Yên tâm
Dận Tự khó được quả quyết một hồi, Khang Hi nghe nói lúc sau đều gật gật đầu, phúc tấn sủng đến, lại dung túng không được, nguyên tắc vẫn là muốn.
Nhưng thật ra Lương phi, nghe nói lão Bát đem Quách Lạc La thị đuổi về An Quận Vương phủ đi, nàng trong lòng liền bất ổn. Quách Lạc La thị nàng ngoại tổ —— đã qua đời An Thân Vương nhạc nhạc từ trước là Tông Nhân Phủ tả tông chính, hắn chết sớm, lúc sau tập tước mã ngươi hồn không hắn năng lực, nhưng là đâu, này toàn gia tốt xấu họ Ái Tân Giác La, là tôn thất đệ tử. Chẳng sợ gần nhất một năm liên tục bị nhục, nội tình luôn là có.
Lão Bát nếu là không gì dã tâm đảo còn hảo, phàm là có sở cầu, liền không hảo đem người đắc tội quá mức.
Dận Tự riêng đi tranh vĩnh thọ cung, đem tiền căn hậu quả nói cái minh bạch, cũng không phải hắn thượng vội vàng cấp An Quận Vương phủ không mặt mũi, đứng ở hắn lập trường kỳ thật không có lựa chọn. Tạm thời bỏ qua một bên lão Cửu quý phủ kia tra sự, chỉ nói Quách Lạc La thị đối mao thị làm, rõ ràng là hãm hại con nối dõi. Nếu như buông tha lúc này, sau này còn không biết sẽ làm ra kiểu gì phát rồ sự tới. Nàng vào cửa ba năm thật vất vả hoài thượng lại không thể hiểu được làm không có, câu không cho thiếp thất sinh, phải đợi nàng lại hoài, đến chờ tới khi nào?
"Những việc này, nhi tử trong lòng hiểu rõ, ngạch nương không cần lo lắng, nhưng thật ra xuân sưu việc, Hoàng A Mã nhưng cùng ngài đề ra?"
Lương phi lắc đầu: "Hẳn là Nghi Phi, quý nhân cao thị, quý nhân Vương thị bạn giá."
Quý nhân cao thị cũng chính là hận thượng tám phúc tấn kia xui xẻo trứng, đến nỗi quý nhân Vương thị, là mười lăm mười sáu ngạch nương, nàng hai đều là vãn vào cung tuổi trẻ phi tần, hiện giờ chính được sủng ái. Mà Nghi Phi không cần nhiều lời, Tứ Phi bên trong duy nàng thừa sủng nhiều nhất, vào cung hai ba mươi tái, thánh quyến không ngừng, Hoàng Thượng làm cái gì đều ái mang nàng.
Lương phi không nói chính là, nàng tấn vị lúc sau, Hoàng Thượng mỗi tháng đều tới một vài hồi, chính là đâu, chính là đi ngang qua sân khấu.
Mỗi người đều nói nàng vệ thị thừa dịp Ô Nhã thị hàng vị không biết xấu hổ câu dẫn Hoàng Thượng, lúc này mới dẫm tần vị thượng kia mấy cái vượt cấp thăng đi lên, nàng kỳ thật gì cũng không làm, nàng không cảm thấy ra bất luận cái gì sủng ái, cũng nhìn không thấu Hoàng Thượng ý tưởng.
Dận Tự tới chúc mừng nàng khổ tận cam lai, Lương phi vô luận như thế nào đều không mở miệng được, khiến cho hắn hiểu lầm đi xuống.
Đối với ngạch nương không thể đồng hành, Dận Tự lòng tràn đầy tiếc nuối, hắn thật sự rất muốn làm ngạch nương nhìn xem bản thân giục ngựa tư thế oai hùng. Nếu không thành, cũng chỉ có thể săn điểm da trở về, Dận Tự cười nói: "Không đi cũng hảo, mấy năm trước mộc lan thu tiển lão đại còn gặp được quá gấu mù, ngạch nương ở trong cung, ta thiếu chút lo lắng, ngài muốn cái gì chỉ lo nói đến, nhi tử cho ngài săn đi."
Lương phi tâm nói nàng rốt cuộc đứng hàng Tứ Phi, có thể thiếu cái gì?
Lời nói đến bên miệng, nàng sửa lời nói: "Săn chút da tế nhuyễn, cấp cổ áo đường viền, năm sau mùa đông ăn mặc vừa lúc."
Dận Tự đem lời này ghi tạc trong lòng, cười nói: "Nhi tử này liền ra cung đi, đuổi minh lại đến xem ngạch nương."
Hắn ra cung lúc sau, còn đi cách vách bái phỏng, thậm chí buông dáng người cấp Dận Đường bưng bồi tội trà.
"Ta sớm nên tới cửa, thứ nhất cảm giác sâu sắc mất mặt, thứ hai quý phủ kêu Quách Lạc La thị giảo đến một đoàn loạn, lúc này mới chải vuốt rõ ràng. Ta không dám lại kêu nàng tới ngại cửu đệ muội mắt, cho nên đưa nàng trở về tỉnh lại, chờ suy nghĩ cẩn thận sai ở đâu nhi hơn nữa thiệt tình thực lòng ăn năn, lại duẫn này hồi phủ. Còn mong cửu đệ xin bớt giận, cửu đệ muội bên kia cũng giúp ta nói nói lời hay, đây là cuối cùng một hồi, thật thực xin lỗi."
Dận Đường gần đây tâm tình rất tốt, thật vô tâm tư cùng nàng so đo, liền tiếp nhận kia chén trà, uống một ngụm, ứng nói: "Bát tẩu lăn lộn nhiều như vậy hồi, ta đương nàng hâm mộ ta phúc tấn, này vô phương, bát ca ngươi có thể xem minh bạch mới là chuyện tốt. Nữ nhân liền quán không được, đặc biệt kia chờ không biết trời cao đất dày, ngươi không lấy ra điểm tính tình, nàng có thể đâm thủng thiên."
Xem hắn không làm so đo, Dận Tự mới có tâm tư nói giỡn: "Lời này, cửu đệ có dám làm trò cửu đệ muội mặt nói?"
Dận Đường thực không sợ mất mặt: "Ta phúc tấn cùng bát tẩu đại bất đồng, ta phúc tấn nhất minh lý lẽ, như thế nào sủng đều không quá phận."
Dận Tự mỉm cười, tâm nói không cần giải thích đến như vậy rõ ràng, ý tứ này còn không phải là "Ngươi làm theo là được rồi, đến nỗi ta thế nào ngươi quản được sao? Ta phúc tấn lại không làm sự"...... Là ý tứ này?
Hai người chi gian không khí tương đương hòa hợp, kỳ thật sau lưng tất cả đều là dối trá, không có chân thành.
Dận Tự chúc mừng Dận Đường, nói hắn có thể mang cả nhà một đạo đi mộc lan bãi săn, thật tốt.
Dận Đường liền mặt khác, ai đều không mang theo mới hảo, đỡ phải quan tâm.
Hai người bọn họ đánh nửa ngày Thái Cực, vẫn là Phùng Toàn lại đây nói phúc tấn tìm gia có việc, Dận Đường lúc này mới đứng dậy tiễn khách, đãi Dận Tự cáo từ, hắn chạy nhanh hướng chu ngọc các đi, qua đi liền thấy Bảo Châu ôm A Viên mẫu tử hai người nháo đến chính vui vẻ.
Nhìn hắn lại đây, Bảo Châu cười khanh khách nói: "Chúng ta này vừa đi ít nói cũng muốn mười ngày nửa tháng, ta phân phó phòng ăn chuẩn bị chút ăn vặt, không tìm thích hợp cái ống trang nó."
Dận Đường hỏi nàng đều bị cái gì, Bảo Châu liền bẻ khởi ngón tay tính cho hắn nghe.
Mứt táo, quả làm, lòng đỏ trứng tô, muối tiêu hành dầu, đào tô, còn có ngưu cán đường linh tinh...... Kéo lộn xộn tạp thật là không ít, chủng loại nhiều, bảo đảm sẽ không gọi người ăn nị.
Bảo Châu nói giống nhau, Dận Đường liền ở trong lòng nhớ cái số, lại hỏi nàng mỗi dạng bị hạ nhiều ít, sau đó đã kêu Bảo Châu thu thập khác đi, không cần lo lắng.
Lại một ngày, Khang Hi chính thức đem xuân sưu việc công đạo đi xuống, xác định nhật tử, liền ở ba tháng sơ chín, Dận Đường bấm tay tính toán, phúc tấn này năm sinh nhật muốn ở mộc lan bãi săn quá, hắn đến lúc đó đến nhiều đánh chút con mồi.
Phú Sát gia kia đầu, Mã Tư Khách làm lãnh thị vệ nội đại thần là muốn bạn giá, một đạo đi còn có Lý vinh bảo, lại mang theo chút tuổi trẻ đệ tử đồng hành, mã tề mã võ lưu tại trong kinh, để ngừa có gây rối người sấn Hoàng Thượng ra kinh làm sai lầm.
Bảo Châu này đầu vội đến chân không chạm đất, nàng bản thân nhưng thật ra vô phương, chỉ sợ sơ sót ba cái tiểu tử thúi, cho bọn hắn bị đồ vật nhiều nhất. Ở giữa, tứ phúc tấn còn tới một chuyến, thế nàng chưởng mắt, Bảo Châu rốt cuộc là đầu một hồi, chẳng sợ lại như thế nào thận trọng như phát, cũng có không thể tưởng được địa phương.
Lão mười kia đầu còn giúp Kỳ Kỳ Cách mang theo cái lời nói, nàng nói chờ tới rồi mộc lan bãi săn nhất định phải hảo sinh nhiều lần, xem ai cưỡi ngựa bắn cung càng tinh.
Bảo Châu liền cười.
"Xem ai săn đến nhiều còn thành, ta kia tài bắn cung lại là nhận không ra người, ta đại ca hôm qua tặng nỏ tới, kêu ta dùng cái kia."
Trước kia liền nói qua, Bảo Châu lực lượng không đủ, kéo không ra cung. Luyện chính xác khi bị cái loại này còn thành, người trong nhà dùng trăm thạch cung thần nàng cũng cũng chỉ có thể kéo trên mặt đất đi, xem nàng có thể dễ dàng bắn trúng hồng tâm, liền đổi dùng nỏ, trăm bước nhưng xuyên dương.
Mã Tư Khách huấn nhi tử gì chiêu đều có thể nghĩ ra được, có Đinh Điểm không đủ liền luyện đi, đông luyện tam chín, hạ luyện tam phục.
Đối cái này kiều kiều ái nữ, hắn là dung túng lại dung túng, trước nay là Bảo Châu chính mình muốn học, Mã Tư Khách xem nàng lấy chủy thủ trong lòng đều hoảng, sợ tâm can đem bản thân hoa bị thương. Vì học mấy tay, Bảo Châu phí không ít tâm tư hống hắn, còn bất cứ giá nào thể diện nói bản thân lớn lên nhiều nguy hiểm đâu, không học điểm bản lĩnh phòng thân, không chừng ngày nào đó khiến cho người bắt trói lại.
Nhưng còn không phải là có chuyện như vậy!
Mã Tư Khách vì nàng rầu thúi ruột, ngươi nói lực đạo không đủ, kia chúng ta không khai cung, dùng nỏ! Ngươi nói ngày ngày ngồi xổm Diễn Võ Trường sợ nhiệt phơi, chúng ta dọn trong phòng luyện đi, trong một góc mang lên băng bồn!......
Bảo Châu không xem như đứng đắn học võ, chính là xem các ca ca đánh đến khí thế ngất trời, đi theo học mấy thứ, vì nàng này nói đến là đến tò mò tâm, Mã Tư Khách hảo huyền không đem chòm râu nắm rớt.
Đến làm tâm can có năng lực tự bảo vệ mình, lại không thể kêu nàng phơi hắc phơi thương, ngươi nói luyện xuất tinh thịt nạc...... Kia càng không được! Quay đầu lại nhìn xem cả nhà đều là tráng hán, phải như vậy một cái thơm tho mềm mại khuê nữ, tuyệt không có thể dưỡng tàn!
Phí nhiều như vậy tâm tư, hồi báo tự nhiên không ít, so cách làm hay, Bảo Châu so nàng ca chẳng thiếu gì, đặc biệt nàng sinh đến hoa dung nguyệt mạo, tùy tiện cười một cái là có thể làm người sơ với phòng bị, lược đảo cá nhân lại dễ dàng bất quá.
Bảo Châu nguyên tưởng ăn mặc trát giáp chiến khải lấy chủy thủ đi săn thú, tổng so khai cung bắn tên đáng tin cậy. Nàng nhà mẹ đẻ kia đầu nghe nói Hoàng Thượng điểm Dận Đường danh, Dận Đường nói muốn mang lên Bảo Châu, chạy nhanh liền đem nàng dùng quán kia đem nỏ đưa tới, mũi tên chi liền bị hạ không ít, thực đủ dùng.
Xem qua nhạc phụ sủng khuê nữ trận trượng, Dận Đường may mắn đầu thai sinh chính là tiểu tử thúi, khuê nữ lại tối nay ra tới hảo. Tốt nhất đến lúc đó nhà mình đã là quận vương hoặc là thân vương phủ, ra tới liền cẩm y ngọc thực kim tôn ngọc quý, chờ nàng trưởng thành, tìm cái gia phong thanh chính đại thần gia gả đi, tuyệt không có thể kêu khuê nữ đi thảo nguyên thượng chịu khổ.
Tốt xấu toàn làm Dận Đường nghĩ tới, hắn duy độc không nghĩ tới chính là, sinh nam sinh nữ không phải hắn định đoạt.
Đổi làm là Thái tử hoặc là tám Bối Lặc biết hắn ở cân nhắc cái gì, bảo đảm có thể tấu hắn một đốn, lại lời nói thấm thía nói: Có thể sinh ra được đỉnh hảo, người muốn tích phúc.
Nhật tử quá đến bay nhanh, nhoáng lên chính là ba tháng sơ chín, ngày này, thánh giá lảo đảo lắc lư ra Tử Cấm Thành, ở duyên phố bá tánh vây xem dưới, một đường đi hướng mộc lan bãi săn.
Chúng hoàng tử cưỡi ngựa đi, phúc tấn ngồi xe ngựa đi.
Bảo Châu hướng trên xe ngựa phô thật dày cái đệm, lại phô thượng một tầng mềm mại thỏ mao, lúc này mới thoải mái dễ chịu ngồi xuống. Này lượng xe ngựa là đặc biệt sửa đổi, bên trong có thể cố định A Viên A Mãn A Thọ kia trương tiểu giường, này một đường đi ra ngoài, bọn họ cũng không khổ sở, Bảo Châu cùng nhi tử chơi trong chốc lát, xem bọn hắn mệt đến ngủ hạ, liền cầm bổn du ký đang xem, thiên đông liền tại đây lượng trên xe ngựa hầu hạ, chạy nhanh khuyên nàng thu hồi tới.
"Phúc tấn nghỉ một lát đi, xe ngựa xóc nảy, đọc sách chỉ sợ sẽ choáng váng đầu."
Lúc này mới phiên hai trang, thật là rất khó chịu, Bảo Châu liền đem kia thư đưa cho thiên đông, xem nàng thu hảo, bản thân còn lại là nâng lên hoa lài trà, ngửi ngửi.
Chủ tớ hai người nhẹ giọng hàn huyên một lát, Bảo Châu liền nhắm mắt ngủ gật nhi tới, lúc sau Dận Đường cưỡi ngựa chạy ở bên cạnh, hỏi nàng cảm thấy như thế nào, lúc này Bảo Châu đã ngủ, vẫn là thiên đông khai cái cửa sổ nhỏ nhẹ giọng hồi nói: "Lao gia quan tâm, phúc tấn cùng tiểu a ca đều ngủ."
Dận Đường không lại nói nhiều, phân phó hắn hảo sinh hầu hạ, một kẹp bụng ngựa liền đuổi theo tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc vận bảo châu [ thanh ]-Nam Đảo Anh Đào
عاطفيةTương lai cửu phúc tấn Đổng Ngạc Thị liều mạng mất thể diện cũng muốn chen bằng được vào hậu viện của Tứ gia. Thái Hậu tạc mao, Nghi Phi giận sôi sục. Khang Hi nổi giận. Ba đại đầu sỏ trong cung bắt đầu chiến dịch tuyển chọn Tân Cửu phúc tấn. Vậy là...